Cậu bé quàng khăn đỏ 1

886 38 15
                                    


Người dẫn truyện : Solar

Cp 9 : Solar x Thorn

Nội dung nhảm nhí 🤯

____________________________________

Tao tên Solar hay còn được gọi là cậu bé quàng khăn đỏ .

Tao sẽ kể lại việc cha bảo tao đem bánh đến thăm ông . Một phần là vậy một phần không phải :^ .

Chuyện là vậy nè ...... Lúc đó tao đang ngồi bấm điện thoại trong phòng thì cha tao đạp cửa xông vào và chẳng nói chẳng rằng lôi tao từ phòng xuống dưới nhà , lôi tao cái kiểu mà lôi bao cát ấy . Lôi qua mấy bật cầu thang đau đít vl .

Tao còn chưa kịp xoa mông thì cha tao đã quăng giỏ bánh cho tao và đá tao ra khỏi nhà .
Còn bảo tao là : " Mày cút khỏi nhà và đi thăm ông ngay cho tao , suốt ngày ôm ấp cái điện thoại mày định cưới nó luôn à" .

Cha tao nói xong thì đóng cửa nhà mẹ rồi , chả chịu cho tao nói cả vậy là tao định sẽ đi đâu đó cho rồi về .

Cái suy nghĩ đó của tao còn chưa kịp thực hiện thì cha tao mở cửa và nói thêm một câu : " Mày không đến nhà ông mày thì đừng có về " - nghe xong câu đó tao bỏ luôn cái suy nghĩ vừa rồi .

Thế là tao đành phải đi thăm ông thôi . Haizzz.......lười vl .

Mà tao có biết đường đâu mà đi , cha tao kì ghê á .

Tao đành lang thang từ chỗ này sang chỗ kia .

Đi chưa được lâu thì tao gặp một con vật là lạ nó có bộ lông màu trắng , đôi mắt to tròn đen như mực , lại còn nhỏ con nữa chứ , lùn lùn dễ thương ghê mà hình như nó đang vẫy đuôi nhìn tao . 


Không biết con mèo nhà ai nữa , tao chạy lại chỗ nó và bế nó lên
"Con mèo nhà ai dễ thương vậy"- tao vừa ngắm nó vừa nói ( Hình ảnh thanh niên ở nhà quá lâu và không tiếp xúc với thế giới bên ngoài ) .

Người qua đường nhìn tao rồi xì xầm to nhỏ tao nghe thoáng được cái gì mà "tội thằng nhỏ ghê" , "đấy là con cún mà" , "chắc nó mới từ viện tâm thần ra ấy " , .... đại khái là vậy đấy .

Tao không biết sao họ có thể nói nó là cún được chứ rõ ràng là mèo mà . À mà con cún họ nói là con gì nhỉ :^ ? Tao hơi thắc mắc chút .

Do tao mãi mê ngồi ngắm nó quên mất phải đem bánh cho ông nên tao đành chia tay nó ở đấy và ra đi tìm đường .... đến nhà ông .

Và lúc nãy tao cũng đã nói tao không biết đường nên tao cứ đi vào rừng giống như trong truyện vậy . Tại tao thấy nó ở gần chỗ tao đứng .

Đi lòng vòng trong rừng cũng hơn một tiếng rồi thì tao phát hiện ra một chuyện động trời .

" Tao lạc mất rồi !!! " - Tao hét lên .

Những Câu Chuyện Về BoboiboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ