Cp : Solar x DuriNội dung : Dưới góc nhìn của Solar đôi khi trông Duri có vẻ men hơn anh?? Thật quái lạ
Nói chứ xạo đó, nội dung lan man chả biết tui đang viết cái gì.
Hoàn thành : 7 - 10/10/2024
Kết OE.
____________________________________________
Gia đình cậu chàng vốn có ba anh em, Solar là đứa út trong nhà. Anh đã nghĩ mình trông còn chững chạc hơn ông anh hai Blaze, vậy mà lại sinh sau ai kia. Điều này có vô lí không chứ.
Lúc nhỏ Solar đã mong muốn mình sẽ có một đứa em, ít nhất là được trải nghiệm cảm giác làm anh.
Chỉ là sau này lớn lên rồi, anh đã sớm quên mất suy nghĩ đó. Suốt ngày vùi đầu vào đống thí nghiệm của mình, đến mức quên ăn quên ngủ.
Halilintar nhiều lần nhắc nhở nhưng thằng nhóc không nghe. Anh ngỏ ý nấu cho nó ăn, Solar nghe vậy mặt cũng trở nên khó coi. Lấy tay che miệng mình rồi đuổi khéo ông anh.
Thời gian sau đó, Halilintar không còn nấu ăn nữa. Anh hay sang nhà bạn mình ăn ké, còn mang phần về cho mấy đứa em. Thành ra Solar cũng bớt sợ hơn, có hôm được ông anh xách sang nhà bạn mình chơi. Cũng là coi như làm quen với nhau.
Solar lúc đầu không đồng ý, anh còn cả đống nghiên cứu chưa giải quyết xong mà lại phải bước chân ra khỏi nhà sao. Nằm mơ anh cũng không muốn đi.
Nhưng gặp rồi mới thấy, duyên phận là thứ không bao giờ báo trước được.
Lần đầu tiên gặp nhau, cảm xúc trong anh thật khó diễn tả, vừa ngạc nhiên vừa trông chờ. Solar chưa từng thấy ai đó lại trông ngây thơ, trong sáng như thế, còn hơn cả ông anh khờ nhà mình.
Bản năng làm anh trỗi dậy, Solar chính thức có em trai (nuôi) mới.
Trò chuyện đôi ba câu mới biết, Solar và Duri học chung trường cấp hai. Vậy mà đó giờ chưa từng gặp đối phương? Đúng là kì lạ, mà đã gặp rồi thì đi đâu cũng thấy nhau.
"Duri rất thích chăm sóc mấy bé cây nha. Solar có muốn giúp tớ không?"
Duri vừa ôm chậu cây nhỏ vừa nhìn cậu trai đeo kính bên cạnh hỏi, cậu nở nụ cười thật tươi nhìn cực kì dễ thương. Solar đương nhiên không từ chối, hiếm khi có cơ hội ngồi lại cùng ai đó nói chuyện, anh nghĩ có lẽ nên bắt đầu kiếm cho mình một người bạn. Có những chuyện nên cùng bạn bè chia sẻ sẽ thú vị hơn là tự mình giữ trong lòng.
Mối quan hệ của hai người cũng tốt hơn, ngày nào Duri cũng sang lớp bên tìm Solar.
Hai người đi đâu cũng có nhau, Solar giúp đỡ Duri rất nhiều, cậu nhóc học khá yếu vài môn nhưng đổi lại được cậu bạn thông minh nào đó chỉ dạy. Gempa cũng bớt lo phần nào, anh nghĩ Solar không tệ. Vẫn đáng tin hơn cậu bạn Taufan của mình.
.
.
.Một cú ngã lại đem đến cho Solar cảm giác kì lạ.
Hôm nay có lẽ là một ngày không mấy tốt đẹp với Solar, rõ ràng mọi người trong trường đều đi lại rất bình thường. Chẳng hiểu sao anh vừa bước ra khỏi lớp, đi chưa được bao lâu đã vấp phải võ chuối ai vứt bậy bạ, làm Solar không kịp trở tay trượt chân về phía trước, cả người theo quán tính ngã ra sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Về Boboiboy
FanfictionCp : IceBlaze / ThunCy / SolThornSol? Truyện được viết dưới mục đích giải trí và sìn otp, cp các thứ. Đặc biệt mình SHIP ICExBLAZE nhé. Những cp khác thì bình thường nè. 🥰 Nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý nhoa. Tui viết hay lạm dụng vài từ. D...