Vậy là truyện mới, nội dung mới đã có một chương rồi. Tính là viết HaliTau trước mà không có ý tưởng. Với tui mới ghi được nội dung kia, coi như bù đắp cho cặp đôi Bão Tố vậy.Tên truyện để làm cảnh thôi nha🧘♂️
Couple chính : AisBlaze
Nội dung 1 : Ais thật sự có vấn đề trong chuyện tình cảm?
Nội dung 2 : cho nhau cơ hội, là một khởi đầu tốt đẹp?
Kết OE.
Chú thích :
1. Taufan và Blaze cũng là bạn thân, ý là thân ai nấy lo, hoạn nạn tự chịu. Vì Taufan lớn tuổi hơn nên xưng anh em.2. Thật ra thì đó giờ hai nhà Hali và Tau chỉ qua chơi nhà Gempa. Họ biết ai cũng có em, nhưng chỉ gặp được em của Gempa. Còn Gempa thì biết hết.
3. Các nguyên tố đều có sức mạnh, chỉ là họ không dùng đến. Vì ở truyện này họ chỉ là học sinh, cố gắng sống thật bình thường. Không có kẻ xấu. Không làm anh hùng.
Hoàn thành : 7/10/2024
_________________________________________
Halilintar có hai nỗi sợ.
Thứ nhất, anh sợ Blaze gặp phải tên bạn thân Taufan, bởi anh biết tính tình nó cũng như đứa bạn thế nào. Hai đứa này mà dính lấy nhau có mà tan nhà nát cửa, báo thì thôi rồi. Nhưng càng sợ thì nó càng dễ xảy ra. Nỗi sợ này đã thành hiện thực, ngay cái ngày mà anh dẫn theo thằng em trời đánh đi tham quan trường.
Xui xẻo thế nào mà nó chạy đi theo tiếng gọi con tim, một mạch mò đến câu lạc bộ bóng đá. Đã thế Taufan còn ở ngay đó, và từ đó Taufan cùng Blaze trở thành đôi bạn thân sống có nhau có chuyện thì thân ai nấy lo.
Halilintar đau đầu, anh đã chịu đủ cái tính phá phách của thằng em mình rồi, nay lại vác thêm của nợ mới. Từ ngày hai đứa nó quen biết nhau là hôm nào Taufan cũng kiếm cớ qua nhà chơi, cái nhà này không biết thuộc về ai luôn rồi.
Nỗi sợ thứ hai, Halilintar cứ ngỡ nó sẽ không bao giờ xảy ra. Đối với anh, Blaze quá dễ tin người thành ra anh sợ nó bị lừa bởi ai đó.
Đâu ngờ rằng một ngày đẹp trời, anh phát hiện ra một chuyện chấn động.
Blaze đã bị ai đó dụ dỗ rồi sao!?
Anh không cấm cản nó yêu đương, ít nhất phải tìm được một người đàng hoàng để yêu. Sao lại đi quen cái đứa chết tiệt chuyên đi lừa gạc người khác thế hả.
Đấy là theo cách Halilintar nhìn Ais thân thiết với Blaze. Blaze thì sao?
Cậu còn chả thèm để ý đến Ais, xem anh chàng như người vô hình, lại càng không thích khi cậu bạn kia cố tỏ ra thân thiết dù cả hai chưa từng nói chuyện với nhau.
.
.
.Vài ngày trước, đó là lúc Halilintar dẫn Blaze đi tham quan trường cấp 3.
Blaze tính tình vốn không thể ở yên một chỗ để nghe Halilintar nói đủ thứ về ngôi trường này, cậu sớm đã len lén chuồn đi mất.
Blaze chạy một mạch về hướng ngược lại, hoàn toàn không để ý xung quanh.
Xui thay Ais đang đi qua khúc cua chưa kịp làm gì đã bị người nào đó đâm sầm khiến anh ngã ra đất, đầu bị đập xuống sàn, hoa cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Về Boboiboy
Hayran KurguCp : IceBlaze / ThunCy / SolThornSol? Truyện được viết dưới mục đích giải trí và sìn otp, cp các thứ. Đặc biệt mình SHIP ICExBLAZE nhé. Những cp khác thì bình thường nè. 🥰 Nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý nhoa. Tui viết hay lạm dụng vài từ. D...