Omg sốc

83 9 8
                                    


Cp 9 : Ice x Blaze

Nội dung : happy happy...

⚠Warning : Nội dung trưởng thành, R18(?), thô tục, nói giảm nói tránh...

Đôi lời : Không biết mình đang viết cái gì. Mà tui đói hàng IceBlaze quá rồi.

Tui viết nhảm thì được chớ mấy cái này đã cố gắng hết sức. Nhiều cái nó cứ kì kì mà không biết sửa ra sao. Diễn tả khá tệ nên mong được góp ý🙇‍♀️

Lưu ý :
- Phối hợp ăn ý khi chiến đấu không có nghĩa là thân nhau. Ngược lại, đối nghịch nhau lại dễ thu hút nhau hơn?

- Có gợi nhớ về nội dung phim, mà không liên quan tới Boboiboy galaxy hay movie 2. 

Hoàn thành : 8 - 9/10/2024

Chắc chắn tui không bao giờ đọc lại và chỉnh sửa.

_______________________________________

Bản chất thật là thứ có thể che giấu, nhưng ham muốn cá nhân đôi khi lại khó mà kìm chế được.

Nó mạnh mẽ chi phối tâm trí ta, để rồi có những chuyện không ngờ xảy đến.

Nhìn từ bên ngoài ai cũng nghĩ Ice là người không có bất kì sở thích nào đặc biệt. Phần lớn thời gian anh chỉ dành để ngủ, làm gì tập trung vào bất kì chuyện nào khác cơ chứ.

Ice cũng từng cho rằng bản thân chỉ nên như vậy, nhàm chán sống qua ngày. Không phải lo toan, tính toán về điều gì cả.

Lối suy nghĩ ấy sớm bị vả bay đi phương xa.

Khi về chung một nhà, có nhiều cơ hội tiếp xúc hoặc chỉ mình Ice tự mình đánh giá một ai đó - điển hình là Blaze.

Ice dần thay đổi, đối diện với một người mang năng lực trái ngược mình, tâm trí anh cũng trở nên khác lạ. Có điều gì đó níu lấy anh, thôi thúc anh tìm đến cậu.

Ice đã không phụ sự kì vọng của bản thân, tự mình tiến đến bên Blaze mặc cho đối phương có muốn hay không.

Đối với Ice điều đó không còn quan trọng nữa.

Lúc đầu chỉ đơn thuần là những cái ôm nho nhỏ, rồi dần dà Ice nhận thấy nó không còn được như vẻ ngoài. Có cái gì đó đang thôi thúc anh phải làm điều khác biệt đối với Blaze. Cảm giác bức bối cứ dâng trào trong lòng khiến Ice cực kì khó chịu. Ice lờ mờ nhận ra bản thân mình muốn gì khi tiếp xúc cơ thể với Blaze.

Không may điều đó là sai, nhưng đã quá muộn để dừng lại.

.......

Bỗng một ngày Ice trở nên khác lạ bám lấy Blaze không buông.

Ngày đó, Blaze đã rất bối rối và ngại ngùng khi bị chính người bạn Băng kia ôm lấy. Cậu đang vui vẻ chơi game cùng Cyclone và Thorn, bất chợt xảy đến làm Blaze phản ứng không kịp. Chỉ biết cứng đờ người cho đối phương ôm. 

Ice vùi đầu vào tấm lưng nhỏ bé ấy, nhắm mắt ngủ. Hai tay ôm chặt cứng người cậu bạn Lửa, không có dấu hiệu dừng lại.

Blaze có phần khó chịu. Cậu đâu nghĩ tên này ôm lại như muốn siết chết người ta.

Cyclone và Thorn nhìn cảnh tượng này chỉ cười khẩy nhìn cậu bạn đang bất lực cố gỡ tay Ice ra.

Những Câu Chuyện Về BoboiboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ