Tui chỉnh lại nội dung truyện nhưng mà lỡ xưng hô sai nên làm biếng sửa.Blaze đang là con gái mà lỡ xưng cậu, sau khi nhìn lại tui đã ghi được nữa đoạn rồi nên khá là lười đọc lại.
- hoặc "..." là lời thoại nhân vật nhé
Chữ nghiêng là suy nghĩ, đại loại là như thế_______________________________________________
- Aaaaaaaaaaaaa...
Cả bọn chuẩn bị về lớp lại giật mình lần nữa khi nghe tiếng la hét của Blaze, cậu nhóc đang ôm đầu chạy quanh phòng học không ngừng kêu ca.
Quake hết cách đành nhờ Thorn trói cậu lại tuy nhiên đó không phải là cách hay, số dây leo mà Thorn tạo ra nhanh chóng bị Blaze đốt cháy, cả phòng học bắt đầu có dấu hiệu bốc cháy.
- Dừng lại Blaze cậu sẽ đốt cả trường mất!!
Quake hét lên ngăn cản, những học sinh không có siêu năng lực cũng như giáo viên đã hoảng loạn chạy đi mất, bỏ lại nhóm Boboiboy cố gắng ngăn cản Blaze đốt ngôi trường.
Tưởng chừng như mọi thứ sẽ bị đốt cháy thì Blaze đã bị Ice đóng băng tại chỗ. Mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm, mất một lúc Blaze cuối cùng cũng làm tan đi lớp băng dày, rồi bị Quake cho ăn một cú vào đầu mới chịu yên tĩnh, cậu bực bội khoanh tay nhìn những người khác nói.
- Tớ muốn trở lại bình thường!! Là ai đã làm chuyện này vậy hả?!!
Không phải nói, lúc này ai cũng đưa mắt nhìn Solar - người có nhiều khả năng tạo ra những thứ quái dị khó hiểu nhất.
Solar cảm nhận ánh mắt của mọi người mà không khỏi chột dạ, cậu đưa tay sờ đầu nhìn đi chỗ khác nói linh tinh.
- Eh!? Sao các cậu lại nhìn tớ, tớ không biết gì cả! Thorn đến cậu cũng không tin tớ sao!?
- Tớ tin cậu mà nhưng có phải cậu làm không?
Thorn vẫn vui vẻ hỏi với khuôn mặt ngây thơ. Solar xuýt thì ngất tại chỗ, cậu đau lòng lau nước mắt giả trân. Là tin tớ dữ chưa??
- Nói đi Solar chuyện này có phải do cậu làm hay không? Thừa nhận thì được khoan hồng không thì...
Quake bẻ ngón tay nhìn Solar với ánh mắt đe dọa. Âm thanh răng rắc vang lên khiến Solar rùng mình sợ hãi, cậu nuốt nước bọt lắp bắp thừa nhận và sau đó cũng bị Quake cho một cú vào đầu cảnh cáo.
- Tốt! Bây giờ nhiệm vụ của cậu là nhanh chóng tìm ra thuốc giải giúp Blaze trở lại như cũ. Nghe rõ chứ Solar?
- Tớ hiểu rồi...
Lần sau mình chắc chắn không chơi ngu vậy nữa. Solar đau đớn nghĩ thầm.
______chiều hôm ấy_________
- Bao giờ tớ mới trở lại bình thường đây chán quá ~
Blaze nằm trên sô pha than vãn, Cyclone và Thorn cũng bó tay với cậu bạn, cả hai kéo Blaze ngồi dậy rồi rủ cậu cùng chơi game. Vốn dĩ là một trong những thứ Blaze thích làm, vừa nghe đến hai mắt cậu sáng lên rồi vui vẻ xúm lại chơi mà quên hết những chuyện vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Về Boboiboy
FanfictionCp : IceBlaze / ThunCy / SolThornSol? Truyện được viết dưới mục đích giải trí và sìn otp, cp các thứ. Đặc biệt mình SHIP ICExBLAZE nhé. Những cp khác thì bình thường nè. 🥰 Nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý nhoa. Tui viết hay lạm dụng vài từ. D...