Ms. Mapangbara's POVMANLOLOKO KA!
MANLOLOKO KA!
MANLOLOKO KA!
*sob* Nandto ako ngayun sa kwarto ko. Ang sakit! Ang sakit lang Sabihan ka ng taong mahal mo na manloloko ako?
Mali siya! Mali sya ng dinig! Mali sya ng nakita! Bakit ba?! BAKIT YUN ANG PINANINIWALAAN NIYA!!
*Sob* Huhuhu:'(
[Knock! Knock]
"Ynna! Buksan mo to!"-Sabi ni Kuya..
*sob*
"Ynna! Alam kung umiiyak ka. Ynna! Pls Open the door! Please!"-Pakiusap na sabi ni Kuya.
Agad ko namang pinagbuksan.
"Ba--"
Hindi na natapos ang sasabhin ni kuya. Agad ko syang niyakap!
"Shh! Tahan na bunso! Ano bang nangyari? Pinaiyak kaba ni Dave? Sabhin mo? Malilintikan yun!"-Galit na sabi ni Kuya...
"Kuya hindi! Ganito lahat yun *sob*"Umiiyak kung sagot.
Kinuwento ko lahat..."ayst! Ynna! Ynna! Kaya yun ganun! Nasaktan yun! Nasaktan sya sa mga narinig nya. Alam ko kilala kita, Hindi ka manloloko! Intindihin mo sya! Nasaktan sya! Shhh! Tahan na Ynna. Pls! Nasasaktan ako! Nasasaktan akong nakikitang ganyan ang Baby sister ko! Shhh tahan na"-Pagpapatahan ni kuya sakin. Kaya nga Mahal na mahal ko ang Kuya ko e.
Dahil sa kakaiyak ko hndi ko namalayan Nakatulog na pala ako...
------Mr. Pikon's POV
SIYA NA NAMAN?! O__O
Nagtataka siguro kayo nuh?
Walang iba si Megan..Yung babaeng unang nakakita ng umiyak ako nung una dahil kay Synna. At sa pangalawang pagkakataon Nakikita na naman niya ako, umiiyak dahil sakanya...
"Tsk! Alam mo ang werdo werdo mo! Magpapakita ka sa tuwing umiiyak ako! Pssh! Nakakainis lang! Niloko niya ako. Niloko nila ako. Ganun ba sila?! Ganun ba sila?! Pag wala ako?! Punyet! Fvck! Ang sakit sakit! Alam mo bang Siya! SIYA ANG UNANG BABAENG MINAHAL KO NG HUSTO! Fvck! Ang sakit!!"-Galit kung sabi! Shit! Hndi ko mapigilan!
"ANG SAKIT! SAKIT! Nakita ko silang Magkayakap! At Narinig kong mahal din ni shaina si Ken! MAGSAMA SILA! "- Dugtong ko! My nakita akong bato. At Ibinato yun sa malayo! Sa sobrang galit ko!
Nasuntok ko yung Puno..
"ANO BA! Dave! Tumigil ka! Kilala ko sya. Hindi nya magagwa yun! Ano ba! Huminahon ka!"-Suway ni Megan! Ano?! Nagpapatawa ba to?! Kilala niya?! Tskk!
Maniwala! Tanga naman e!
"Paano?! Kilala mo?! Nagpapatawa ka ba?! Kung nagpapatawa ka! Pwes! Hindi ako natutuwa! Hindi mo kilala ang babaeng yun!"-Sabi ko!
"YUNG BABAENG MANLOLOKONG YUN!"-Dugtong kung sigaw.
Fvck!!!
"Narinig ko lahat! Lahat Lahat!
Hindi ko sinasadya. Pero Narinig ko lahat! Hindi lahat ng naririnig at nakikita mo ay totoo! Kung nasasaktan ka. MAS NASASAKTAN ang Bestfriend ko!"-Sabi niya...A--Ano?! Bestfriend niya?!
Sya.... Sya ba yung kinukwento ni Synna sakin dati?!! Aishhh!"Kilala ko sya, Dave! Oo Bestfriend ko sya. Mahabang kwento pero Bestfriend ko sya. Ang mahalaga ngayun ung ngayun! Dave, Inamin ni Ken na mahal niya si Shaina. Sinabi ni Shaina na Mahal din niya si Ken. Pero Bilang kaibgan. Ang narinig mo sakanya Is Mahal din kita. At niyakap niya si ken. Tama ba ako?"- Tanong niya...
Tumango ako. Tama siya.
"Nandun ako sa oras na yun! Alam kung mahal na mahal ka ni Shaina. Alam kung hindi nya magagawang lukuhin ka. Wag mong pangunahan ang lahat! Habang alam mong maaga pa at maayos pa ang lahat. Gawin mo na.."-Sabi niya...
Tama siya...
Gagawa ako ng paraan bukas na bukas. Alam kung mali ako. Hindi ko pinakinggan ang Side niya.
NOTE: Wag kang magmamahal kung Wala kang tiwala sakanya:))
------ Kung Alam mong maayos pa, Gawin mo na ang lahat.
Habang hindi pa huli ang lahat!- Hindi lahat ng nakikita't naririnig mo eh, Totoo. Yung iba, Nagpapanggap lang. :))
-----
Yieee. HAHA! XD Hindi ko alam kung bakit, May Note pa akong nilagay dyan. Hihi! :) Thanks for reading. Votes din po! Kamsa:)