Mr.Pikon's POV
"KUYAAAAA! WAKE UPPPP!!! IT'S FRIDAYYYYYY! KUYAAAA! WAKE UP!!"- Sigaw nang kapatid ko.
Takte naman -_______-'
Naantok pa ako e. Anong oras na ako nakatulog kagabi sa babaeng yun e.
Kaiisip e. Teka? Bat ko nga pala siya Iniisip? E Eng eng yung babaeng yun e. HECKKK!
*Unat/Unat* *Yown!*
"Kuya! Tayo na dyan! Nakatunganga kapa dyan e. NagkaGirlfriend kalang e."-Paninimula na naman ni Denice.
Lintik na kapatid kung 'to. Eh HINDI KO NGA SIYA GIRLFRIEND E!
"Tch! Lumayas ka na nga dto. Takte ka denice! Diko siya Gf!! Tss"-Inip kung paliwanag. Bat ba ako magpapaliwanag dtu?! Eh Hindi nga niya alam buong kwento!
"Ayiee! Deny Deny Deny!"-Sabi niya habang palabas ng kwarto ko.
Agad naman na akong tumayo para maligo....
Ms.Mapangbara/Synna POV
Papasok na ako ngayon sa School.
Ang aga kung pumasok.
Maaga akong nagising e.
Nakakahiya yung nangyari. HECK! Nahalikan lang niya ako nang hindi sinasadya. AT ANG MALALA! FIRST KISS KO YUN E!!! Ay! Bwesit.*whistle*
Em? O.O? My nagtexxx.
Agad ko namang kinuha yung phone ko.
[Hi:)]-Unknown name.
Hm? Sino naman to?
Mareplyan nga!
[Sino to?]- Reply ko.
[Tao po]- Unknown name.
Ay! Lintik na 'to. Pinilosopo ako. Hmmmm. Namiss kung Mangbara! HAHA:D Bwesit kasi Mr.Pikon e.
[Malamang sa alamang tao ka! Kelan pa natutung Matex ang HAYOP? Ngayun?]- Pangbabara ko. Alam kung tao siya! Alangan namang Hayop.
Aba! Malaking Himala kung ganun. HAHA! :D
[Bwesit=_____=]-Unknown Name.
Aba! At Ako pa ang Bwesit ngaun?! Walangyang 'to.[Sino IKAW? Mabuti naman at alam mo!]-Reply ko. Aish!
Malapit na ako sa Room. Pero ang tingin ko sa Cellphone parin...
*BOGSH*
"Ah-AhAray!"-Ako.
Syete! Ang Sakit! Sino ba to-----Woah! Syit! Ang GWAPO!!
Ay! Binas! Binunggo nga ako e. GWAPO?! Duhhh!
"Bakit Hindi kaba marunong Tumingin sa Dinaraanan mo?! Sakalin kita e!"-Inis Kung sabi.
Paano kasi. Ang Sakit kaya!
"Miss Ewan! Sino bang Hindi tumitingin sa Dinaraanan? Ako ba?"-Patanong niyang Sabi.
Aba't talagang! Nag-iinit ulo ko ah! Ang malas naman ng araw na 'to. Friday lang naman. Hindi naman Friday the 13th.
"Ang alam ko! OO! Hindi ka nga tumitingin. Tch! Bwesit!"-Sabi ko. Tsaka tuluyan nang umalis! Letcheng yun.
------------------------------------------------------
VOTE. COMMENT. FAN