Chương 25.

81 17 0
                                    

Fourth xuất viện đến nay cũng được hai tuần.

Bạn nhỏ cảm giác mình đã khoẻ hẳn nhưng Gemini thì không cho rằng đó là điều đúng đắn.

Hai tuần, tưởng chừng sẽ giống như những ngày bình thường nhưng không!

Gemini càng ngày càng giở thói gia trưởng khi ở trước mặt bạn nhỏ.

Cậu luôn tìm kiếm những thực đơn mới trong khẩu phần ăn của gia đình mình mục đích là để bồi bổ cho bạn nhỏ dù Fourth năm lần bảy lượt nói mình khoẻ rồi.

Những lúc bạn nhỏ nói như thế cậu sẽ không nói gì mà trực tiếp đút cho bạn nhỏ ăn những món đó.

Fourth nhiều lúc bất mãn lắm nhưng nghe Gemini nhắc đến snoopy yêu thích của mình thì ngoan ngoãn làm theo lời cậu nói.

Thấy bạn nhỏ ăn được nhiều sau lần nhập viện ấy, Gemini hài lòng thưởng nóng cho bạn nhỏ mấy chục cái hôn vào mỗi buổi sáng, không những vậy, cậu còn luôn bám lấy em mọi lúc mọi nơi.

Hàng nghìn dấu chấm hỏi được đặt ra trong đầu Fourth, người thay đổi sau khi khỏi bệnh không còn là em nữa, mà là chồng lớn của em-Gemini Norawit.

Một lần khác, Gemini nhìn bạn nhỏ sau hai tuần xuất viện liền trở nên gầy hơn trước thì cau mày, tỏ vẻ không vừa ý mà đến thẳng nhà của bố mẹ để hỏi về những món ăn vừa đủ chất dinh dưỡng vừa không bị béo quá vì bạn nhỏ không thích béo chút nào.

Hai bên má sữa ngày nào đã sờ không còn sướng nữa, Gemini quyết tâm phải vỗ béo bằng được để lấy lại đôi má xinh yêu ấy.

Bị chính con trai của mình làm phiền trong thời gian đang đi du lịch, bố mẹ cậu vỗ tay lên chán than vãn một câu: "Mình ốm thì nó không bao giờ chăm kĩ như vậy. Chỉ khi là Fourth mới thực sự gấp gáp."

Dù chán nản như vậy nhưng bố mẹ vẫn cung cấp đầy đủ những kiến thức hiểu biết sâu rộng của mình cho cậu.

Được nhìn hai đứa con của mình mạnh khoẻ, hạnh phúc, ai mà không muốn?

Từ ngày đó, số lượng thức ăn trong nhà tăng một cách chóng mặt.

Cậu hôm nào cũng đút em tận hai bát cơm với đầy đủ các món.

Khi Fourth quá no, không còn bụng để chứa nổi, em nũng nịu, Gemini chỉ biết ngậm ngùi dỗ dành em ăn hết số thức ăn còn lại.

Tình trạng này cứ thế mà diễn ra suốt hai tuần qua.

Có hôm Fourth đã ngồi lại một cách nghiêm túc nhìn lại những gì mà cậu làm trong những ngày qua, thật sự không ổn lắm.

Nói là nghiêm túc như vậy, nhưng Fourth vẫn cảm thấy buồn cười.

Ai đời đi nấu ăn lại mặc tạp dề Hello Kitty như Gemini không?

Lúc đó Fourth đã lấy điện thoại ra và chụp lại khoảnh khắc đáng yêu ấy, em còn đặt ảnh đó làm hình nền điện thoại nữa cơ.

Gemini thấy ảnh đó trong đầu thầm chửi thề một câu vì dáng vẻ của mình lúc đó nhưng cũng phải rút lại vì thấy em ngắm chiếc ảnh đó một cách say mê.

GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ