Ba giờ chiều tại Phuket.
Thời tiết hôm nay không gắt lắm, những tia nắng nhỏ mang lại sự thoải mái đến nao lòng.
Tại căn phòng nhỏ 301, có hai thân ảnh đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành.
Sau bữa trưa, Gemini cùng Fourth trở về phòng.
Vừa vào tới, cậu đã nằm đè lên người em ôm lấy ôm để. Còn phải nói, Gemini chính là đang sạc năng lượng sau ngần ấy thời gian lái xe mệt mỏi.
Fourth biết cậu mệt nên cũng để yên cho cậu làm gì thì làm nhưng hình như cậu bắt đầu có tính biến thái thì phải?
Bạn nhỏ cảm nhận được điều đó khi Gemini vừa ôm vừa xoa lấy eo nhỏ của em.
Nếu là người khác, bạn nhỏ chắc chắn sẽ đạp xuống giường rồi. Cơ mà đây là Gemini, Fourth thật sự không nỡ.
Trêu nhau chán chê một hồi, hai bạn liền bị cơn buồn ngủ bao trùm lấy. Cộng với sự mệt mỏi, rất nhanh, cả hai bạn đã tự động ôm nhau mà ngủ ngon lành.
Tới giờ vẫn chưa chịu dậy.
Gemini mới đặt lưng xuống giường là ngủ ngay, còn bạn nhỏ thì vẫn chưa. Một lúc sau mới chìm vào giấc ngủ.
Fourth một lần nữa nghĩ tới tình yêu mà cậu dành cho mình.
Giống như mặt biển mênh mông ngoài kia, tình yêu của Gemini luôn tràn đầy như vậy. Suốt ba năm qua, chưa một lần nào Fourth cảm thấy cậu chán ngấy tình yêu này hết.
Sâu thẳm trong lòng bạn nhỏ, tuy không nói ra bên ngoài rằng mỗi ngày cậu phải nói yêu em nhưng biểu hiện bên ngoài cũng đủ khiến cậu hiểu ra.
Hôm nào cũng thế, như một quy trình được lặp lại.
Mỗi sáng, Gemini luôn thức dậy trước bạn nhỏ. Đánh thức và chào buổi sáng Fourth bằng những cái ôm ấp áp, bằng cả những nụ hôn ngọt ngào.
Ban đầu, khi còn là bạn thân, Gemini mỗi lúc rủ Fourth đi học sẽ đến thật sớm để ngắm bạn nhỏ lúc ngủ, thỉnh thoảng còn mạnh dạn hôn lên trán bạn nhỏ một cái.
Sau này khi là người yêu, Gemini cũng chẳng ngại ngùng mà nói ra bí mật của mình cho Fourth nghe và kết quả là bạn nhỏ ngượng chín mặt.
Mỗi buổi tối, Fourth sẽ luôn đợi Gemini từ trường hoặc từ công ty nhà trở về. Có hôm cậu về muộn, có hôm cậu về sớm, bạn nhỏ vẫn luôn chờ đợi.
Sướng nhất Gemini, đi đâu cũng có người mong ngóng, về tới nhà được chào đón bằng những thứ đơn giản mà hạnh phúc.
Đó, đơn giản là tình yêu giữa cậu và em.
Fourth đã từng nói với Gemini rằng: "Anh à, hai chúng ta đều bình thường như những người khác. Nhưng hãy biến tình yêu của chúng ta trở nên đặc biệt, được không anh?"
Chính cậu lúc đó cũng đã nhận thấy như vậy, hai con người bình thường... nhưng tình yêu của họ không hề bình thương.
Nó đặc biệt lắm, đặc biệt theo cách riêng vốn chưa từng có trước đó.
Không cầu kì, không phức tạp, mỗi khi ngày kỉ niệm tới, chỉ cần hai chúng ta nhớ và dành thời gian ở bên nhau vậy là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
FanficGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...