Chương 24.

98 19 0
                                    

Fourth được bác sĩ chỉ định ở lại bệnh viện trong ba ngày.

Trộm vía cả ba ngày bạn nhỏ không có dấu hiệu của việc dạ dày bị tái phát.

Cũng phải thôi, dựa trên những điều Gemini làm thì chuyện đó không thể xảy ra.

Suốt ba ngày qua, Gemini lúc nào cũng kè kè bên cạnh em, chăm em như em bé.

Cậu còn cố tình nghỉ học ở trường để chăm em làm em bất lực không thôi.

Cứ đều đặn, nhật kí chăm em bé ở bệnh viện được Gemini thành lập lên.

Sau cái hôm cả hai bạn làm lành với nhau, cậu đã quyết định ở lại cùng mọi người thay phiên nhau chăm bạn nhỏ.

Nói là thay phiên vậy thôi, ngày nào Gemini cũng tới phòng bệnh của em vì sợ em không thấy mình sẽ khóc toáng lên.

Gemini đây hiểu em số một luôn nhé!

Bệnh viện là nơi mà em ghét nhất. Bạn nhỏ không thích ở đây vì nó cô đơn và lạnh lẽo. Mùi thuốc sát trùng lẫn mùi ẩm mốc của bệnh viện luôn tạo cảm giác khó chịu cho tất cả mọi người chứ không riêng gì em. Hơn nữa, ở bệnh viện, cơm cũng không ngon bằng cậu nấu, thuốc cũng không ngọt bằng cậu mua.

Đấy, chỉ liệt kê ra ngần ấy thôi cũng đủ hiểu bạn nhỏ sợ bệnh viện tới mức nào.

Một ngày ba bữa, cậu đều đích thân vào bếp nấu đồ ăn mang vào bệnh viện cho em.

Thực đơn trong ba ngày không bữa nào trùng với bữa nào.

Dù rất muốn nấu những món ăn em thích nhưng hiện tại em vẫn chưa thể ăn được nên cậu chỉ nấu mấy món cơ bản.

Fourth hôm đầu tiên thấy Gemini cầm hộp thức thức ăn đến thì vô cùng phấn khích, vui mừng thưởng cho cậu bằng một nụ hôn. Khi mở hộp ra, biết đó là cháo thịt băm, Fourth liền nhõng nhẽo bảo cậu đổi món khác.

Thật sự thì, món này do bác sĩ chỉ định. Trong ngày đầu tiên sau ca phẫu thuật phải ăn những thứ lỏng, dễ nuốt điển hình là cháo. Thế nên Gemini mới nấu.

Biết chắc em sẽ nhõng nhẽo không chịu ăn, cậu đã biến món cháo nhạt nhẽo đấy thành một món cháo ngon siêu cấp vũ trụ, tên đấy là do cậu đặt.

Sau một hồi được cậu thuyết phục, bạn nhỏ mới chịu ăn.

Gemini không để bạn nhỏ phải động tay động chân một thứ gì, tất cả đều do cậu làm. Đến ăn cũng phải để cậu đút.

"Ưm. Ngon quá, ông xã nấu ngon số một luôn." Fourth ăn miếng đầu tiên, cảm nhận được vị ngon liền giơ ngón tay cái biểu tình.

"Ngon thì cố ăn hết chỗ này đi! Em mà không ăn hết thì bịch kẹo dẻo kia anh không cho em động đến đâu." Gemini vừa đút em ăn vừa nói.

Đây không phải doạ, là sự thật.

Bạn nhỏ mới khen câu trước, câu sau liền nghĩ Gemini là người tham ăn.

Nếu không để cho mình động đến kẹo dẻo thì cậu sẽ ăn hết luôn đúng không?

"Dạ, Fourth sẽ ăn hết mà. Đồ ăn ông xã nấu ngon như vậy, làm sao mà bỏ mứa được." Fourth chớp chớp mắt, giương ánh mắt cún con lên nhìn Gemini.

GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ