*Từ chương này mình sẽ gọi Fourth là cả em và bạn nhỏ nhé mọi người. Cảm ơn vì đã đọc ạ.
...
Một tháng sau...
Ngày thi đại học cuối cùng cũng tới.
Không chỉ Fourth mà cả Nhinh và các bạn cùng tuổi đang dồn hết sức mình cho kì thi này.
Hai ngày trước, mẹ Pui đã gọi Gemini và bạn nhỏ về nhà bố mẹ để mẹ có thể chơi cùng hai bạn cũng như động viên bạn nhỏ trong kì thi căng thẳng này.
Hai ngày ở nhà bố mẹ, Fourth tự nhận thấy mình béo lên vài phần.
Cũng phải thôi, bố mẹ toàn mua những đồ ăn bổ dưỡng để tẩm bổ cho bạn nhỏ mà.
Bạn nhỏ thì cứ luôn miệng bảo mình béo rồi, xấu rồi Gemini sẽ không thích nữa, cậu ở bên cạnh mà chỉ biết bất lực: "Em ngoan, em không có béo. Mà nếu có béo thì tớ vẫn yêu em."
Đấy, cậu an ủi Fourth như thế đó. Bạn nhỏ bị bố mẹ lẫn Nhinh nói mãi thì mới thôi chê mình là béo.
Trước ngày thi một hôm, cậu phải gằn giọng mắng bạn nhỏ của mình đi ngủ sớm thì bạn nhỏ mới đi ngủ.
Ai đời nào trước hôm thi, vào lúc mười một giờ đêm rồi mà không chịu đi ngủ?_ Gemini đã nói với em như thế.
Người ta bảo rằng, trước hôm thi thì nên cất gọn sách vở lại một bên, nên vui chơi đã đời trong hôm đó để tạo tinh thần thoải mái. Đây bạn nhỏ cứ cắm mặt vào sách vở từ thư viện về nhà làm Gemini phát điên.
Biết là em lo, biết là em muốn đạt kết quả cao trong kì thi, biết là em cố gắng như vậy vì muốn học chung trường với mình nhưng cũng phải quan tâm mình một chút.
Tối hôm qua, khi mắng bạn nhỏ xong, kêu bạn nhỏ đi ngủ, Gemini mới lật đật dạy đi chuẩn bị mọi thứ cho em từ bút, giấy nháp, bút chì, tẩy rồi cả các giấy tờ cá nhân của bạn nhỏ.
Xong xuôi hết tất cả, Gemini tắt điện. Hôn lên trán bạn nhỏ như một lời chúc ngủ ngon rồi cũng chìm vào giấc ngủ.
Năm giờ sáng hôm sau, Fourth thức dậy theo đồng hồ sinh học.
Cuống cuồng đi vệ sinh cá nhân sau đó quay trở lại với người bạn thân quen thuộc 'bàn học'.
Môn thi đầu tiên trong sáng hôm nay là môn Ngữ Văn.
Bạn nhỏ ôn môn này nhiều nhất vì đây là môn thi quyết định của bạn nhỏ.
Lật từng tờ giấy ghi chú, từng dòng chữ mình ghi vào trong vở, Fourth nhẩm lại hết tất cả.
Gemini đã tỉnh từ lúc bạn nhỏ vào nhà vệ sinh, bản thân lười biếng chưa muốn dậy nên nằm thêm chút nữa. Đồng hồ điểm năm giờ ba mươi sáng mới dậy chuẩn bị đưa bé nhỏ nhà mình đi thi.
Khi bạn nhỏ đã chắc chắn với bài ôn của mình, mới từ tốn gấp vở lại.
Cùng lúc đó, Gemini cũng bước ra với bộ quần áo vô cùng lịch sự.
Cầm lấy túi đựng đồ clear bag của em, nắm tay em, cả hai bạn cùng nhau xuống nhà.
Ở dưới nhà đã có bố mẹ chờ sẵn. Mùi thơm từ đồ ăn mẹ nấu toả ra làm bạn nhỏ không kiềm lòng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
FanficGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...