Sáng hôm sau, bạn nhỏ thức dậy. Mệt mỏi đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà.
Fourth nhìn khung cảnh yên lặng không thấy bóng dáng người thương đâu thì lắc đầu ngao ngán.
Gemini vậy là không muốn làm lành với em luôn đúng không?
Hai ngày qua, là hai ngày khó khăn nhất đối với em.
Không có ai hôn em chào buổi sáng.
Không có ai đưa em đi đây đi đó.
Không có ai ôm em ngủ mỗi tối.
Những suy nghĩ tiêu cực bao trùm em suốt mấy ngày qua. Cứ hễ đến giờ đi ngủ, những tiêu cực ấy lại xuất hiện.
Fourth có cảm giác, Gemini thật sự đã thay đổi.
Dạo gần đây, những cuộc cãi vã xảy ra ngày càng nhiều chỉ vì những lý do cỏn con không đâu.
Những lần trước khi cả hai cãi nhau, cậu luôn là người xin lỗi và dỗ dành em trước. Nhưng lần này... đi quá giới hạn của nó rồi.
Bạn nhỏ nghĩ đến đó thôi đã chán tới mức không buồn ăn sáng, quay trở lại phòng với tâm trạng không thể nào tệ hơn.
...
Gemini ra ngoài từ sáng sớm vì bố đột nhiên gọi về nhà vào lúc năm giờ sáng.
Trước khi đi, cậu lấy chìa khoá mở cửa phòng em xem em đã thức hay chưa.
Thấy em vẫn ngủ say giấc trên giường, cậu tiến lại gần hôn lên trán em một cái.
Cảm giác này, đã hai ngày không được trải qua. Thật sự rất nhớ.
Cậu đứng đó nhìn em đến si mê.
"Đợi anh nhé, nhất định trong hôm nay anh sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện." Gemini nói xong xoa đầu em rồi mới rời khỏi phòng.
Trên đường về nhà chính, cậu lấy điện thoại ra gọi cho Nhinh.
Rất nhanh chóng, đầu dây bên kia đã trả lời bằng tông giọng ngái ngủ.
"Alo?" Nhinh ngáp một hơi, nghe điện thoại trả lời.
Nhìn thấy điện thoại hiển thị số 'Bạn Trai Bột!" thì giật mình.
Trong đầu có suy nghĩ: "Thằng này làm gì mà sáng sớm đã gọi vậy ta. Chắc chắn có gì đó không ổn!"
Và đúng là không ổn thật.
"Mày dậy chưa?" Gemini cũng khẩn trương trả lời lại.
"Mới dậy, có chuyện gì?" Bị phá giấc ngủ, Nhinh có chút khó chịu. Giọng nói lúc này rất cọc.
Cậu bất lực không thôi vì tính tình bạn thân mình vẫn cứ vậy dù đã là sinh viên năm nhất.
"Hôm nay qua nhà chơi với em bé được không? Tao có việc bận cả ngày nên không thể ở nhà chăm sóc Fourth được. Mày giúp tao nhé?"
"Rảnh! Có chuyện gì gấp lắm sao mà mày lại gọi tao vào giờ này? Năm giờ sáng, khùng không?"
"Thì tao có việc phải về nhà chính một bữa. Mày sang chăm sóc cũng như chơi với em bé dùm tao nhé! Nếu ở nhà thấy chán quá thì cứ dẫn bạn ấy đi công viên chơi hoặc là đi trung tâm thương mại mua sắm là được. Tiền tao vừa chuyển qua cho mày đấy. Xem đã nhận được chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
FanficGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...