Gemini: Cậu.
Fourth: Bạn nhỏ....
"Ê Bột nhỏ ơi!" Đấy là tiếng của nhỏ Nhinh, bạn thân của cậu. Nó và cậu là bạn thân từ hồi lớp 1, đến giờ cũng đã tám năm chơi cùng nhau.
Dù học khác lớp nhưng lúc nào nó cũng sẽ là người sang rủ cậu đi ăn hay đi lên thư viện để đọc sách. Và hôm nay cũng không phải ngoại lệ.
"Gì đấy?" Nghe tiếng gọi ở ngoài cửa, cậu bạn Fourth đang ngồi làm bài tập học thêm phải ngẩng mặt lên, nhìn ra phía cửa trả lời nó.
"Đi ăn không bạn tôi ơi! Hôm nay bổn cô nương ta sẽ khao ngươi một bữa thật nhon nhon!" Nó không ngần ngại gì mà vào lớp của cậu, tay bắt mặt mừng rủ cậu đi ăn.
"Là ngon má ơi!"
"Kệ tui đi trời, chính tả cũng bắt lỗi là sao ạ? Bộ nghĩ mình học giỏi là hay bắt lỗi người khác hả?" Nhinh nó có kiểu khi bị cậu bắt lỗi hay trêu ngươi, nó sẽ tỏ ra giận dỗi mà trề môi nhìn cậu.
"Thu ngay mỏ mày lại nha! Mày sai thật thì tao sửa thôi chứ sao nữa! Mà sao nay rủ đi ăn vậy trời? Hôm qua nhắn không đi cơ mà?"
"Thật ra là mình mới được điểm cao môn toán ý, nên là mẹ thưởng tiền cho mình á ấy ơi! Tối hôm qua không có tiền thật nhưng mà giờ thì có rồi. Đi không ạ?" Nó chớp chớp mắt rủ cậu đi.
"Được bao tội gì không đi. Đi! Tao với mày xuống căn tin."
Sau cuộc trò chuyện, cả hai cùng đi xuống căn tin phía sau trường. Trên đường đi, hai đứa cứ chí choé nhau mãi. Mọi học sinh trong trường cũng như giáo viên cũng đã quá quen với cảnh này nên chẳng quan tâm.
Xuống tới căn tin, như mọi ngày, Fourth một bánh mì thịt nhiều rau, và cái Nhinh cũng thế. Được cái hai đứa này chơi với nhau có khá nhiều điểm chung nên chơi thân tới tận bây giờ.
"Mà nè thằng nhóc Bột! Có một tin không vui lắm, mày có muốn nghe không?" Nhinh vừa ăn vừa nói, đến độ phồng cả má lên.
Fourth nhìn thấy cảnh này thì liền cốc ngay vào đầu nó.
"Ăn xong thì hẵng nói! Có biết là mất lịch sự không?"
"Ô hay, mày là đang chê tao vô duyên á hả?"
"Là mày tự nói nhá, chứ tao chưa hề nói."
"Thằng quỷ! Để tao bẹo cái má mày cho mất má bánh bao của dì Pui luôn!"
"Ui da! Đau! Cái con này."
"Đừng có mà nói tui nữa nghe! Tui bẹo đó."
"Ủa rồi tin không vui là gì vậy? Có vụ gì hot hả Nhinh?"
"Mày bình tĩnh nghe tao nói nha!"
"Gì nghe nghiêm trọng vậy má ơi.."
"Mày biết lịch thi giữa kì rồi đúng không?"
"Rồi liên quan gì hả?"
"Biết không?"
"Ừ, biết!"
"Mày xem danh sách phòng thi chưa?"
"Chưa, làm sao?"
"Đây, cái liên quan nó nằm chỗ này nè. Thằng Gem á, nó, nó thi cùng phòng với mày á! Sốc chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
Hayran KurguGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...