Giữ đúng lời hứa với bạn nhỏ, Gemini đã sắp xếp công việc ở trên trường cũng như ở công ty của nhà để đi chơi cùng bạn nhỏ tại đảo Phuket đầy nắng và gió.
Từ lúc nhập học cho tới giờ, mãi cậu mới có thời gian rảnh cộng với việc bạn nhỏ còn tận hai tuần nữa mới vào học chính thức nên cậu tranh thủ trong thời gian này.
Gemini hôm trước đưa bạn nhỏ về nhà đã lén sắp quần áo của em ra vali.
Fourth khi lên phòng thấy cái vali có chút to ra thì không khỏi thắc mắc nhưng sau đó cũng kệ vì bình thường có bao giờ quan tâm tới nó đâu.
Từ Bangkok tới Phuket phải đi hơn tám trăm cây số nên Gemini quyết định di chuyển ngay trong đêm.
Nhân lúc bạn nhỏ ngủ say, cậu bế bạn nhỏ một cách nhẹ nhàng nhất có thể ra xe rồi chất hành lí lên.
Tất cả chỉ gói gọn trong hai mươi phút.
Sở dĩ Gemini không gọi bạn nhỏ dậy vì cậu muốn tạo bất ngờ cho em. Đã rất lâu rồi Fourth mới có thời gian đi chơi riêng với cậu như vậy.
Cậu đây là muốn lúc bạn nhỏ thức dậy thấy mình đang ở trên biển.
Chắc chắn lúc đó Fourth sẽ bất ngờ tới mức hỏi đi hỏi lại Gemini cả trăm câu hỏi mất.
Nghĩ đến khoảnh khắc bạn nhỏ cùng mình làm mọi thứ trên đảo trong bốn ngày tới từ tắm biển, ăn sáng cùng nhau, đi chơi cùng nhau cũng đủ làm cậu sướng điên.
Vì di chuyển đường dài nên chắc chắn sẽ rất mệt mỏi, lại còn đi đêm khiến việc ngủ cũng không đủ giấc.
Gemini lái xe được ba tiếng đã vật vờ muốn ngủ ngay lập tức nhưng tự đánh thức bản thân mình dậy bằng một cốc cà phê mua ở cửa hàng tiện lợi.
Thấy em ngủ ngon không biết trời trăng mấy đất ra sao, cậu không nhịn được mà hôn em một cái.
Bản thân nhanh chóng lái xe tiếp khi cốc cà phê đã vơi đi một nửa.
...
Tám giờ sáng, chiếc xe của hai bạn đã gần đến đảo Phuket.
Còn khoảng hai tiếng nữa là đến nơi.
Fourth từ lúc lên xe không bị gắt ngủ vì mỏi khiến Gemini an tâm hơn phần nào.
Mặt trời đã lên cao từ bao giờ, khung cảnh bên đường đã thấy những cơn sóng đánh rì rào cùng những hàng cây xanh đang nhảy qua nhảy lại vì gió.
Suốt cả một đêm, Gemini thức trắng.
Túi cà phê lon mua ở cửa hàng tiện lợi ban đầu đã gần hết.
Thở dài một cái, cậu quyết định tấp vào một trạm dừng nghỉ gần đó để đánh răng cũng như đánh thức bạn nhỏ dậy.
Nếu để Fourth thấy chỗ vỏ lon cậu để trong túi, bạn nhỏ chắc chắn sẽ mắng Gemini một trận.
Cà phê là một chất kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
FanficGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...