Chương 16.

235 19 1
                                    

Sáng hôm sau, bạn nhỏ thức dậy trước cả bạn lớn.

Quay sang thấy Gemini đang ôm mình, bạn nhỏ không nói gì, nhẹ nhàng gỡ tay bạn lớn ra để ra ngoài vệ sinh cá nhân.

Có vẻ như hôm qua cậu đã ngủ rất khuya nên bây giờ hai mắt vẫn đang nhắm nghiền, không có dấu hiệu của sự tỉnh giấc.

Fourth cảm nhận được sự mệt mỏi sau một ngày đi chơi nên ra ngoài tập thể dục trước. Hai đầu gối đã tê nhức, lưng thì đau ê ẩm. Đầu gối vẫn còn đang bị thương.

Nếu không hoạt động, các xương khớp sẽ rất dễ bị đau nhức.

Chuẩn bị đi đến cửa, bạn nhỏ dừng lại. Thứ gây sự chú ý với bạn nhỏ ngay lúc này chính là trang nhật ký của cậu.

Dù biết đọc trộm nhật ký của người khác là điều không nên làm nhưng bạn nhỏ vẫn lại gần.

Gemini hôm qua viết nhật ký xong vì mệt quá mà nằm xuống ngủ luôn quên cả gấp quyển nhật ký vào.

Nhưng bạn nhỏ ơi, vài dòng đó Gemini gửi bạn đấy. Bạn có đọc lén cũng không sao cả.

Và rồi bạn nhỏ đọc hết trang nhật ký ấy. Nước mắt cũng từ từ chảy xuống hai bên má.

Tay bạn nhỏ run run cầm cây bút lên ghi vài chữ rồi ra ngoài tập thể dục.

Khoảng hai mươi phút sau bạn nhỏ cũng quay trở về lều với tâm trạng vui vẻ.

Gemini ấy, đúng là chả bao giờ để bạn nhỏ chịu thiệt thòi cả. Cái gì cũng làm cho, tất tần tật mọi thứ.

Gemini cứ cưng chiều Fourth như này, bạn nhỏ sẽ trở nên lười biếng mất.

Đấy là suy nghĩ của bạn nhỏ thôi.

Đối với Gemini, dù bạn nhỏ có lười biếng cũng chẳng sao. Việc của bạn nhỏ chỉ cần yêu thương cậu, không rời xa cậu là cậu an lòng rồi.

Lúc Fourth quay trở về lều cũng là lúc Gemini thức dậy.

Bạn nhỏ vừa kéo khoá lều xuống đã thấy người yêu mình nhìn chằm chằm vào trang nhật ký hôm qua rồi tự nở nụ cười.

Khi nãy bạn nhỏ đã viết là: "Cảm ơn anh nhiều nhé! Cảm ơn vì đã bước vào cuộc đời Fot. Fot yêu anh Gem lắm ạ (▰˘◡˘▰) ."

Nhiêu đó thôi cũng đủ cho Gemini vui cả ngày.

Thấy bạn nhỏ quay trở lại, cậu không nói không rằng mà kéo bạn nhỏ ngồi vào lòng mình. Yêu thương thơm đôi ba cái vào môi mềm của bạn nhỏ.

"Chào buổi sáng nhé, em bé yêu."

"Ưmmm. Chào buổi sáng GemGem ạaaa." Bạn nhỏ bị hôn liền đỏ mặt, khoái chí véo má anh người yêu.

"Em bé yêu sao lúc nãy không gọi tớ dậy hửm?"

"Tớ thấy anh ngủ ngon quá nên tớ không nỡ gọi dậy ạ."

"Em phải gọi tớ dậy chứ? Tớ muốn đánh răng rồi ăn sáng cùng em mà." Gemini xụ mặt xuống, bĩu môi làm nũng với bạn nhỏ.

Fourth chỉ biết cười, dỗ dành Gemini bằng cái hôn má với tiếng chụt siêu to.

Gemini sáng giờ được bạn nhỏ làm cho bất ngờ thì rất hạnh phúc.

GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ