Chương 9.

177 27 2
                                    

"Con cảm nhận được tình yêu của mình là tốt. Nhưng khoan hãy nói cho FotFot nhé. Đợi đến khi hết cấp ba, tốt nghiệp xong chúng ta sẽ lại mở họp như hôm nay." Mẹ Ning rất hài lòng với Gemini. Khỏi phải nói, ngay từ lúc nhỏ khi thấy con trai mình luôn bám lấy bạn nhỏ má hồng đáng yêu kia thì mẹ cũng biết Gemini rất thích Fourth. Chỉ là khi đó còn nhỏ, bây giờ lớn lên Gemini lại càng thích hơn. Điều đó khiến mẹ rất vui.

"Vâng ạ. Con cảm ơn mọi người, cảm ơn bố mẹ, cảm ơn Nhinh nhiều lắm vì đã cho con cơ hội."
Nói rồi Gemini đứng dậy gặp người xuống cảm ơn tất cả mọi người.

Bố mẹ Fourth rất ưng Gemini. Từ cách ứng xử cho tới học tập cũng như cuộc sống thường ngày, mọi thứ Gemini làm đều ghi điểm trong mắt bố mẹ Fourth.

Họ đã chấm người con rể này từ lâu lắm rồi.

Duyệt.

"Cảm ơn gì con. Hãy cố gắng cưa đổ trái tim của bé cưng bố đi." Bố Fourth nói.

"Dạ! Con chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng đâu ạ."

"Giữ vững phong độ thế là tốt. Anh mà làm gì bé Fourth của tôi thì đừng trách." Mẹ Ning bên cạnh vẫn giữ nguyên nụ cười. Bà mong rằng Gemini sẽ làm đúng như những gì cậu nói.

"Vâng ạ."

Cả sáng hôm đó, Gemini đã rất rất vui vì bí mật mà cả nhà đã giấu mình mấy năm qua.

Gemini không muốn hứa, Gemini cũng chẳng muốn thề, chỉ biết rằng Gemini thật sự thích Fourth, yêu Fourth, thương Fourth.

Fourth là duy nhất, là ngoại lệ, là sự ưu tiên của cậu. Không ai có thể thay thế được vị trí đó ngoài bạn nhỏ.

...

Thấy tin nhắn Nhinh gửi vài phút trước, Gemini hiểu ra ngay vấn đề. Vội cầm áo khoác với lấy chìa khoá, Gemini nhanh chóng xuống nhà lấy xe tới nhà bạn nhỏ.

Trên đường đi Gemini đã nghĩ ra rất nhiều cách để dỗ Fourth, nào là mua sữa cho bạn, mua gấu bông bạn thích hay là mua kem cho bạn. Nhưng Gemini lại thôi quyết định đó, cậu thấy rằng sự chân thành vẫn là điều quan trọng nhất. Giải thích cho Fourth hiểu xong, Gemini mua bao nhiêu cũng được miễn là Fourth thích.

Tầm mười phút sau, Gemini đã có mặt trước nhà Fourth. Do đã nhắn tin xin phép bố mẹ Fourth từ trước nên Gemini cứ thế mở cửa vào vì bố mẹ bạn nhỏ đang không có nhà.

Gemini nhẹ nhàng mở cửa, nhẹ nhàng dắt xe sau đó nhẹ nhàng di chuyển lên phòng Fourth. Mọi thứ cậu làm đều rất nhẹ nhàng vì Nhinh nói rằng Fourth đang ngủ.

Dù biết bạn nhỏ đang ngủ, Gemini vẫn lịch sự gỡ cửa. Fourth ở trong nghe thấy tiếng gõ cửa tưởng là mẹ Pui nên đã nói vọng ra ngoài: "Mẹ ạ? Cửa Fourth không khoá đâu ạ, mẹ vào đi. Fourth bảo mẹ là không ăn cơm rồi mà ạ?"

Gemini nghe giọng bạn nhỏ khàn đặc thì cũng biết bạn nhỏ khóc rất nhiều khi nhìn thấy đoạn video đó.

Không một phản hồi, Fourth khó hiểu từng bước ra mở cửa.

"Sao mẹ khô-"

GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ