Thời gian trôi qua nhanh như một cơn gió, mới đó thôi mà ba tháng trôi qua. Kì thi vào lớp mười cũng diễn ra đầy thành công.
Gemini cùng Fourth, Nhinh đều đỗ nguyện vọng một đúng với ước nguyện của bản thân.
Ngày hôm nay là ngày nhận lớp mới của hai bạn GeminiFourth. Nhinh đã nhận lớp từ trước.
Ngay từ sáng sớm, Gemini và Fourth thức dậy cùng nhau vì hai đứa ngủ chung từ hôm qua. Gemini nhường Fourth vào vệ sinh cá nhân trước sau đó mới đến mình.
Trong thời gian đợi bạn chuẩn bị, Gemini ngồi ở ngoài không ngừng cầu nguyện: "Mong là mình với Fot sẽ chung lớp với nhau."
Nói thật thì điểm số của cả hai đều ở mức rất tốt, lại còn sát sát nhau, chỉ cách nhau có hai, ba người nên không lo lắng lắm. Việc chung lớp có thể sẽ xảy ra.
Khoảng mười lăm phút sau, Fourth từ nhà vệ sinh đi ra với bộ quần áo mới, quần dài đen cùng chiếc áo sơ mi trắng, tuy đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp của cậu. Gemini đứng bên cạnh thầm đánh giá:
"Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp!""Gem, vào đánh răng rửa mặt đi, Fot xuống trước á nha. Đừng có ở trong nhà vệ sinh nửa tiếng như lần trước." Cậu không quên nhắc nhở bạn thân của mình.
Hôm nay là ngày rất quan trọng đối với các bạn học sinh mới bước vào lớp mười. Là buổi gặp mặt thầy cô cũng như các bạn bè xa lạ, đây còn là buổi học ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh nữa. Nếu Gemini mà muộn giờ thì chắc chắn Fourth sẽ giận cho coi.
"Rồi rồi, bạn xuống đi. Mười phút nữa Gemini sẽ có mặt." Vừa dứt câu, Gemini đã phi vào nhà vệ sinh nhanh như kiểu sợ ai đó sẽ cướp 'địa bàn' của mình.
Phải nói Gemini là chúa lề mề, làm cái gì cũng chậm chạp trừ việc tiếp thu kiến thức và sang nhà Fourth ngủ. Mấy việc như ăn uống, đi học hay là những việc cá nhân, Gemini thực sự rất chậm. Nhiều lần bị mẹ Ning mắng cho một trận đã đời nhưng vẫn không thể bỏ được tính chậm chạp. Có khi mẹ phải bảo Fourth 'chấn chỉnh' Gemini về cái tính này thôi.
Đúng như lời Gemini nói, mười phút sau bạn đã có mặt tại bàn ăn. Mẹ Ning thấy hôm nay con trai mình tự giác hơn mọi ngày thì vui không ngớt.
"Hôm nay động lực nào khiến anh đẹp trai của mẹ xuống sớm thế?"
"Dạ sớm đâu mẹ, mọi hôm vẫn vậy mà."
"Mẹ thích cái vẫn vậy của con đó, nhóc thúi. Từ sau cứ thế mà phát huy nhé. Giờ thì ngồi xuống ăn sáng đi."
"Dạ mẹ yêu."
Mẹ đặt bát nui hầm xương lên bàn cho Gemini, sau đó cũng ngồi xuống ở phía đối diện. FotFot nãy giờ không lên tiếng vì món ăn mẹ Ning làm rất ngon, rất hợp miệng cậu.
Ăn xong thì cũng đã bảy giờ, cả hai nhanh chóng lấy xe rồi đến trường cấp ba của mình- ngôi trường cả hai bạn rất mong muốn được học, và bây giờ ước mơ của hai bạn đã trở thành hiện thực.
...
Đứng trước bảng tin, nơi dán danh sách lớp học cũng như tên giáo viên chủ nhiệm, bốn hàng người đang xếp hàng để chờ xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Không Thể Tha Thứ?
FanficGemini : "Từ giờ tao với mày đừng chơi với nhau nữa!" Cũng là Gemini của hai năm sau đó: "Fot cho Gem xin lỗi màaa, Fot chơi chung với Gem đi." Ngọt, ngọt. Cà phê hôm nay hết đắng rồi! Hoà tan. 170624. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng...