Trở về căn nhà nhỏ của mình, Gemini thả em xuống tháo giày của bản thân ra rồi anh lại tiếp tục bế em lên, di chuyển đến chỗ sofa, đặt em ngồi lên chiếc sofa nhỏ ở phòng khách.
"Fot nhỏ, em ngồi đây nhé. Anh sẽ đi pha nước ấm rồi lau người cho em."
Người nhỏ nhìn người lớn hơn nở một nụ cười thật xinh đáp lại. Gemini nhìn thấy em nhỏ cười, trong lòng bồi hồi không thôi, trái tim nhỏ bé của Gemini đang thổn thức vì bé nhỏ FotFot.
Tuy chỉ mới gặp cách đây không lâu, nhưng nụ cười của em thật biết cách làm xao xuyến lòng người khác. Gương mặt của anh phủ lên một tầng hồng nhè nhẹ, hai bên tai đỏ ra như muốn bật máu. Anh ngại ngùng vò nhè đầu em rồi quay đi về phía nhà tắm.
Fourth ngồi khoanh chân lại, đặt một chiếc gối lên lỗ tròn do em tạo ra bằng cách khoanh chân, em nhỏ nhìn thấy trong nhà Gemini có nhiều đồ lạ mắt thì thích thú không thôi. Nhưng vì em biết, em biết Gemini sẽ chỉ cho em ở lại qua đêm nay rồi sáng mai sẽ lại đuổi em về. Nong FotFot chẳng dám cựa quậy mà ngồi yên nhìn các đồ vật lạ mắt xung quanh mình.
"Em nhỏ ơi, nước tắm chuẩn bị xong rồi, vào đây nào."
"Anh Gem ơi, bế em."
" Sao lại có thể dễ thương được như thế hửm?"
Gemini ngắt nhẹ đầu mũi của Fourth rồi ẵm em vào nhà tắm, thời tiết bên ngoài lạnh lẽo, bên trong thì lại ấm áp lạ thường. Nơi phòng tắm nhỏ bé kia, có một anh lớn đang tắm cho một em nhỏ và ngược lại có một em nhỏ đang cười khúc khích vì nghịch bong bóng xà phòng.
Em nhỏ nghịch ngợm xả quá nhiều xà phòng, thành ra trong phòng tắm toàn bọt và trên những lọn tóc của anh lớn cũng không ngoại lệ.
"Nào FotFot, tắm lẹ rồi ra anh nấu cho em ăn nhé."
"Dạ vâng ạ, GemGem ơi, FotFot đói, tắm nhanh, tắm nhanh aa."
"Bước ra ngoài anh xả lại nước rồi mình chuẩn bị ăn nhé."
Fourth bước ra khỏi nơi có những bọt bong bóng khi nãy bao trùm lấy em, Gemini thấy em nhỏ bước ra thì không kìm lòng nổi liền chảy ra một ít máu mũi. Fourth nhỏ lo lắng không thôi.
"Gem...GemGem bị chảy máu....hức....Gem ơi.....Gem bị làm sao vậy.....huhuhuu."
"Fot ngoan, do khi nãy anh ăn hơi nhiều đồ nóng một chút nên có hơi nóng trong người thôi. Không sao đâu."
"Hức....Gem đi cầm máu đi....hức....để Fot....để Fot tự tắm..."
Fourth đẩy Gemini ra ngoài và bắt anh phải đi cầm máu.
Lý do vì sao anh lại chảy chảy máu mũi, thì do lúc em Fourth bước ra khỏi bồn, cơ thể em nhỏ trắng muốt, vòng eo thon gọn, hai đầu ti ửng hồng lấp ló sau lớp xà phòng trắng kia, chân em nuột lắm, còn thêm em bé nhỏ ở dưới, dù không cương lên nhưng nhìn vẫn rất hồng hào và nhỏ xinh. Bảo sao lại không chảy máu mũi cơ chứ.
Quay lại thực tại, Gemini đã đút 2 cục giấy vào mũi để ngăn máu chảy ra tiếp, hiện tại anh đang cặm cụi nấu ăn cho cục cưng nhỏ.
Fourth tắm xong thì chẳng thấy quần áo với khăn lau người đâu cả, em cởi truồng như thế mà bước ra tìm anh lớn. Thấy anh lớn đang ở trong bếp nấu ăn, em nhỏ vừa bước vào vừa gọi anh.
"Gem ơi, Fot không có quần áo ạ."
Gemini nghe thấy thì quay lại nhìn em. Oh shit! em đang giết anh đấy sao, anh lớn tiếp tục chảy máu mũi và văng luôn 2 cục giấy ra ngoài, Fot thấy thế thì hoảng loạn mà bước nhanh lại gần anh hơn. Anh lớn ngã uỵch xuống sàn, Fourth hoảng đến khóc rồi, vội vàng chạy lại bên cạnh đỡ đầu anh lớn lên trên đùi mình.
What the fuck!!!! Cục cưng nhỏ ở dưới đang ở vừa tầm miệng của anh, Gemini cảm thấy mình sắp thăng thiên rồi.
Nhưng thấy em nhỏ hoảng loạn quá, anh phải lấy lại bình tĩnh để xử lý, anh ngồi dậy từ từ, đi kiếm 2 miếng giấy khác cuộn tròn lại rồi nhét vô 2 lỗ mũi của mình. Dỗ dành em nhỏ nín khóc rồi mình mới đi lấy quần áo cho em mặc.
Xà quần qua lại, cuối cùng đến muộn 2 người mới có thể ngồi xuống ăn tối.
________________End_____________
Thí dụ 1 năm sau tui comeback lại có sao khom ta 🙂↕️🙂↕️🙂↕️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ɢᴇᴍɪɴɪғᴏᴜʀᴛʜ ] 𝟶𝟺𝟻𝟼𝟽
Fanfiction• Đây là chiếc fic mình ngẫu hứng nghĩ ra • Ngắn nhưng ngọt 👉🏻 04567 : Em là người bạn đời cùa anh 👈🏻