*Chim sẻ gọi đại bàng, nghe rõ trả lời chương này chủ yếu H+, nên ní nào không xem được thì lướt qua chương này nhá.
--------
-------
------Y phục nằm gọn gàng trên chiếc sào treo quần áo mới làm của Diệp Đỉnh Chi. Còn chủ nhân của hai bộ y phục thì đang thoải mái ngâm mình trong hồ nước nóng.
Nhiệt độ của nước vô cùng dễ chịu, Dịch Văn Quân đang ngâm mình dưới làn nước ấm áp dễ chịu, nước từ trên khe suối chảy xuống hồ làm cho mặt hồ ở chỗ dao động lăn tăn. Thân thể của Dịch Văn Quân cũng thấp thoáng được che đậy bởi lớp áo trong mỏng manh cùng làn nước trong veo không ngừng gợn sóng. Dịch Văn Quân liền quay người về phía thành hồ
Suối nước nóng này quả thật là một nơi lý tưởng. Vừa có suối nước không ngừng chảy, lại có hồ nhỏ vừa vặn để ngâm mình.
"Văn Quân" Diệp Đỉnh Chi thì thầm vào tai Dịch Văn Quân.
Cảm giác thoải mái của nước ấm khiến cho Dịch Văn Quân muốn chìm vào giấc ngủ, nàng tựa đầu vào thành hồ, hai mắt nhắm nghiền, lười biếng đáp.
"Hửm"
Diệp Đỉnh Chi không thèm nói nữa, cắn lên xương quai xanh của nàng một cái.
"Đau, Diệp Đỉnh Chi." Dịch Văn Quân bị cơn đau nhói tức giận hét lớn.
"Văn Quân, muội cũng lớn gan nhỉ"
"Ai bảo huynh làm muội đau." Dịch Văn Quân lấy tay xoa xoa lên chỗ vừa bị Diệp Đỉnh Chi gặm.
Diệp Đỉnh Chi lấy ngón tay vuốt ve xương quai xanh vừa bị hắn cắn, vết răng vẫn còn hắn lên đó. Hắn càng mơn trớn trên da thịt của Dịch Văn Quân, thì lại càng không kìm được mà muốn cắn thêm cái nữa.
"Được, không cắn nữa." Hắn xoa nhẹ vết cắn cho nàng, cũng thuận tay trút bỏ hết lớp y phục duy nhất trên người Dịch Văn Quân.
Một tay Diệp Đỉnh Chi chạm nhẹ xương quai xanh rồi dọc theo cánh tay, tìm đến đôi bàn tay nhỏ đan tay mình vào tay Dịch Văn Quân, tay còn lại hắn đặt trên chiếc eo mảnh khảnh của nàng. Dịch Văn Quân, một tay bị Diệp Đỉnh Chi đan chặt với tay hắn, tay còn lại đành bám víu lên bờ vai hắn.
Trán chạm trán, mũi chạm mũi, bọn họ đối diện nhau, hai mắt nhắm nghiền cảm nhận hơi thở nóng bỏng của đối phương.
Dịch Văn Quân lần này lại đột nhiên không muốn lúc nào cũng bị Diệp Đỉnh Chi dẫn dắt. Lần này nàng muốn chủ động một phen. Dịch Văn Quân nghiên đầu hôn nhẹ lên môi Diệp Đỉnh Chi, nụ hôn chỉ thoáng qua. Nàng lại dời môi hôn lên cằm của hắn, sau đó di chuyển nụ hôn đến yết hầu. Trước sự kích thích này của Dịch Văn Quân, Diệp Đỉnh Chi cũng không chờ đợi mà đáp trả bằng những nụ hôn cuồng nhiệt hơn.
Dịch Văn Quân cũng không chịu thua, nàng xoay người, thuận thế đổi chỗ với Diệp Đỉnh Chi. Diệp Đỉnh Chi lúc này bị Dịch Văn Quân ép áp lưng vào thành hồ còn nàng nửa quỳ nửa ngồi trên người hắn.
Mái tóc đen của Dịch Văn Quân bồng bềnh trong nước, che mất cảnh xuân trước mắt. Làn da trắng nõn của nàng lúc này đã trở nên ửng hồng. Diệp Đỉnh Chi khua tay, vén tóc Dịch Văn Quân ra hết phía sau, ngắm nhìn người hắn yêu thương nhất một cách trọn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp chi Quân- Fanfic TNBMTXP -[Diệp Đỉnh Chi x Dịch Văn Quân]
FanficFanfic về câu chuyện của Dịch Văn Quân và Diệp Đỉnh Chi viết dựa theo PHIM "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong". Đồng cảm và tiếc thương cho cặp uyên ương mệnh khổ, fanfic được khai thác một số tình từ phim. Đồng nhân phim, lấy một số tình tiết để tr...