41: Ỷ sủng mà kiêu

265 32 2
                                    


Trong điện Anh Huy các.

Kỷ Khinh Châu cùng Đồ Đại Hữu đi vào, sau đó quỳ gối trong điện.

Ánh mắt Lý Trạm dừng trên người Đồ Đại Hữu, thản nhiên nói: "Nói đi, ngươi làm việc cho ai?"

Lý Trạm vừa dứt lời, Đồ Đại Hữu liền giật mình, hắn không nghĩ tới đối phương cái gì cũng không hỏi, lại đi thẳng vào vấn đề chính. Ngay cả Tần Tranh bên cạnh cũng hơi bất ngờ, nghe khẩu khí này của Lý Trạm, ngay cả tiền căn hậu quả cũng không hỏi thì rõ ràng là trong lòng đã sớm biết rõ.

Kỷ Khinh Châu hơi ngước mắt nhìn Lý Trạm, ánh mắt hai người chạm nhau lập tức tách ra.

Hai ngày trước......

Cũng chính là đêm Kỷ Khinh Châu phát hiện danh sách thiếu hai phần.

Cậu đứng bên cửa sổ suy tư thật lâu, cuối cùng vẫn là đi tìm Lý Trạm một chuyến.

Lúc ấy Lý Trạm đã nghỉ ngơi, nghe Kỷ Khinh Châu tới tìm hắn, liền để người trực tiếp đi vào tẩm điện.

"Mặc dù chỉ cho ngươi thời gian ba ngày nhưng cũng không cần phải không biết ngày đêm như vậy chứ?" Lý Trạm ngồi trên chiếc giường thấp bên ngoài, trên người chỉ mặc một lớp áo mỏng, cái áo kia mặc dù không tính là bó sát người nhưng vô cùng mỏng manh, phác họa đường cong cơ bắp mạnh mẽ trên người nam nhân như ẩn như hiện, vô cùng đẹp mắt.

Ánh mắt Kỷ Khinh Châu chỉ dừng lại trên người Lý Trạm một lát, liền cúi đầu tránh đi, sau đó vén áo bào lên muốn quỳ xuống.

"Có chuyện gì cứ nói, hơn nửa đêm gọi bổn vương dậy chỉ để dập đầu?" Lý Trạm nói.

Kỷ Khinh Châu biết Lý Trạm không thích những thứ lễ nghi phiền phức này, lúc này cũng không kiên trì, từ trong tay áo lấy ra một tờ giấy đưa cho Lý Trạm. Lý Trạm nhận lấy tờ giấy rồi mở ra, ánh mắt nhìn lướt qua, hỏi: "Có ý gì?"

"Mặc dù trước đây vương gia không có nói mục đích khi để thần làm việc này là gì, nhưng thần cả gan cũng đoán được vài phần." Kỷ Khinh Châu nói: "Chỉ là hôm nay ta đột nhiên phát hiện, trong 19 phòng của Nội thị ty có liên quan đến lần điều tra này, dường như chia làm hai phe......"

Lý Trạm nghe vậy ánh mắt trở nên sắc bén, nói: "Nói tiếp đi."

"Trong đó có một phe, hẳn là người mà Vương gia muốn nhắm vào lần này, mười chín phòng hầu hết đều có liên quan đến người này. Nhưng trong đó có mấy phòng không bắt mắt, sau lưng lại dường như có người khác, chỉ là trước mắt thần còn chưa có chứng cớ." Kỷ Khinh Châu nói: "Nếu điều tra theo kế hoạch trước đây, vấn đề của mười chín phòng đều có thể làm rõ, nhưng cứ như vậy hai nhóm người liền khó phân biệt lẫn nhau."

Ngụ ý, nhóm người thứ hai bởi vì phạm vi liên quan tương đối nhỏ, lại vốn không phải là mục tiêu Lý Trạm muốn nhắm vào, cho nên rất có thể nhân cơ hội này đục nước béo cò, đem mọi tội lỗi đều đẩy cho nhóm người thứ nhất, còn bản thân thì an toàn rút lui.

"Cơ hội điều tra như vậy chỉ có một lần, bỏ lỡ lần này đối phương nhất định sẽ cảnh giác, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có cơ hội thứ hai." Kỷ Khinh Châu nói: "Cho nên thần không dám trì hoãn, chỉ có thể mạo muội đến quấy rầy Vương gia."

Sau khi xuyên thành đại nội tổng quảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ