Ta không nhìn thấy gì hết, hai người tiếp tục...
🐳🐳🐳
Trước Kim Loan điện, gió nhẹ mang theo cái nóng của trưa mùa hè thổi qua.
Nhưng trong lòng Kỷ Khinh Châu không khỏi rùng mình...
Cậu thật không ngờ, người trước đây Đồ Đại Hữu trung thành lại là Hằng Quận vương.
Hằng Quận vương chỉ mới 16-17 tuổi, vẫn còn là một thiếu niên miệng còn hôi sữa, làm sao có lá gan đấu với Nhiếp chính vương?
Hơn nữa chuyện mà Hằng Quận vương sai Đồ Đại Hữu đi làm, chính là hạ độc Nhiếp chính vương!
Thiếu niên trước mắt này, thực sự có thể xuống tay hại ca ca ruột của mình!
Phim cung đấu thực sự không lừa người!
"Rất kinh ngạc sao?" Hằng Quận vương cười nói: "Sao lại nhìn bổn vương như vậy?"
Kỷ Khinh Châu buộc mình phải bình tĩnh lại, nói: "Đây chính là chuyện vương gia muốn nói sao?"
"Như thế nào, ngươi cảm thấy như vậy còn chưa đủ?" Hằng Quận vương hỏi.
"Nếu vương gia đã nói xong, nô tài liền cáo lui." Kỷ Khinh Châu hành lễ với hắn, định rời đi.
Hằng Quận vương lại lách người chắn trước mặt Kỷ Khinh Châu, ý cười biến mất, khóe môi mang theo vài phần mỉa mai nói: "Đồ Đại Hữu vì ngươi không tiếc thân bán mạng cho bổn vương, ngươi lại tự mình đưa hắn vào Thận hình ty... Kỷ Khinh Châu, bổn vương ngược lại rất tò mò, giữa ngươi và hắn rốt cuộc có quan hệ mờ ám gì, chẳng lẽ nội thị các ngươi..."
"Tứ vương gia." Kỷ Khinh Châu cảm thấy hắn sắp nói năng lỗ mãng, ngắt lời: "Xin cẩn thận lời nói."
"Cẩn thận lời nói? Một tên nô tài như ngươi đòi dạy bổn vương cẩn thận lời nói?" Hằng Quận vương cười lạnh nói: "Ngươi ở trước mặt tam ca, cũng không biết trời cao đất rộng như vậy sao?"
Kỷ Khinh Châu hít sâu một hơi, vén áo bào định thỉnh tội lại bị Hằng Quận vương nắm lấy cánh tay.
"Nói ngươi mấy câu ngươi liền muốn quỳ xuống... Kỷ Khinh Châu, ngươi quả nhiên là..." Nụ cười lạnh của Hằng Quận vương vụt tắt lại đổi thành vẻ mặt vô cùng thất vọng đau lòng.
Kỷ Khinh Châu không nói nên lời, thầm nghĩ, bệnh trẩu của Hằng Quận vương thực sự có hơi nghiêm trọng, muốn nói chuyện đàng hoàng với hắn thì hắn cứ tỏ ra quái gở, một lời không hợp lại muốn bắt đầu ngang ngược, thực sự khó hầu hạ! May mắn tính tình Nhiếp chính vương hoàn toàn không giống hắn, nếu không thì thực sự kinh khủng.
"Đừng đi, ở lại nói chuyện với bổn vương một lát." Hằng Quận vương nói.
Kỷ Khinh Châu:...
Rồi, rồi, tới rồi đó...
"Đồ Đại Hữu cầu bổn vương giúp ngươi xuất cung..." Hằng Quận vương nói: "Ngươi cũng không muốn ở lại bên cạnh tam ca đúng không?"
Không đợi Kỷ Khinh Châu trả lời, hắn lại nói: "Ngươi đã là nam nhi, sao có thể cam tâm tình nguyện ở trong cung làm quái vật bất nam bất nữ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành đại nội tổng quản
General FictionTên cũ: Xuyên thành đại nội tổng quản mang thai con của Nhiếp Chính Vương Hán Việt: Xuyên thành đại nội tổng quản hậu hoài liễu nhiếp chính vương đích tể Tác giả: Lâm Bất Hoan Tình trạng: Hoàn thành Chương: 91 (Chính văn 72) https://bancabaymau.blog...