【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 chương 19
"...... Thỉnh đi đến bên cửa sổ, nhìn về phía cổng trường phương hướng, ngừng thở, khách nhân đến phóng thời điểm, chủ nhân nên làm hảo chuẩn bị." Trong điện thoại là cái trải qua biến thanh trầm thấp thanh âm.
Là xâm lấn.
Cũng là bọn họ lần đầu tiên cùng sơ đại loại giao phong.
Chính kịch phong cách liền đi rồi hai phút lại quay lại Lộ Minh Phi nơi này.
"Ta lại không phải Ceasar! Ta thích loại hình là......" Lộ Minh Phi cảm thấy chính mình đầu lưỡi thắt, giống như hắn thích loại hình cùng Ceasar nhưng thật ra giống nhau.
"Ceasar cảm thấy chính mình sinh ra nên trở thành lãnh tụ, hết thảy đều phải tốt nhất, mạnh nhất năng lực, tốt nhất đoàn đội, xuất sắc nhất bạn gái, trừ bỏ thành tích không cần tốt nhất, hắn cảm thấy kia đồ vật không ý nghĩa. Ceasar thích ta, bởi vì ta là trong học viện rất ít thấy 'A' cấp huyết thống nữ sinh, hắn cho rằng ở 'A' cấp trung chỉ có ta có thể xứng hắn, cho nên lựa chọn ta."
Lộ Minh Phi có điểm giật mình: "Huyết thống giai cấp còn có cái này dùng? Kia ta là 'S' cấp, muốn ta là nữ sinh, Ceasar nhất định đá rớt ngươi tuyển ta lạc?"
"Lấy ngươi tài mạo, nếu là nữ sinh, nghĩ đến ta là được mất luyến." Nono cũng trên dưới đánh giá Lộ Minh Phi, trọng điểm quan sát hắn ngực eo chân.
Lộ Minh Phi có tật giật mình, theo bản năng đi theo trên màn hình chính mình động tác nắm thật chặt áo gió, kết quả chạm vào miệng vết thương, "Tê" hít ngược một hơi khí lạnh.
"Làm sao vậy?" Sở Tử Hàng hỏi hắn.
"Không, không có gì." Lộ Minh Phi lắc đầu, tay nhưng vẫn che lại vai trái đầu, nơi đó có một đạo phi thường nghiêm trọng súng thương, mặc dù là "Không cần chết" cũng vô pháp khép lại.
Kungunier tạo thành miệng vết thương, chỉ có thế giới thụ chất lỏng nhưng giải, hắn thật sợ chính mình mất máu quá nhiều mà chết.
Lộ Minh Phi uống lên khẩu rượu, trong lòng cân nhắc.
Đóng băng còn có thể căng một đoạn thời gian.
Hắn càng lo lắng chính là Lộ Minh Trạch cùng Sở Tử Hàng, hắn nhìn thoáng qua bên người sư huynh, thật đáng tiếc, này không phải hắn sư huynh.
Hắn bị nhốt ở cái này trong không gian, tốc độ dòng chảy thời gian không biết bao nhiêu, cố tình chung quanh người...... Lại vô pháp phát tác.
Lúc ấy Nibelungen bỗng nhiên sập, hắn sấn chạy loạn tới rồi giam giữ Lộ Minh Trạch địa phương, cứu Lộ Minh Trạch, xuyên tiểu ma quỷ xương tỳ bà hợp kim khóa kỹ khai, khắc ngực hắn chuôi này Kungunier mới là lớn nhất nan đề, nếu muốn nhổ Kungunier liền cần thiết muốn thỏa mãn một điều kiện, Kungunier cũng không dễ dàng tỏa định một người hoặc long, hắn chỉ có thể dùng tiểu ma quỷ giao cho hắn phương pháp, giống cứu Nono giống nhau, sinh sôi ăn một thương, quả nhiên, Kungunier đánh trúng hắn sau rơi xuống đất hóa thành một chi thế giới nhánh cây. Hắn bối thượng Lộ Minh Trạch liền chạy, bất quá không chạy ra đi rất xa đã bị người đuổi theo, lúc sau hắn hôn mê, Lộ Minh Trạch cũng không thấy, liền có Lộ Lân Thành cho hắn chỉ dẫn kia một màn
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfictionhttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01