》 chương 3

21 4 0
                                    

【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian

》 chương 3

  

Cách xa nhau mười một cái múi giờ, nước Mỹ bang Illinois, Castle học viện bản bộ.

Manstein khóe miệng trừu trừu, ngày đó buổi tối, hắn một câu mấy trăm triệu nguyên trên dưới, không phải nhân dân tệ, là mấy trăm triệu đôla, thật sự suy về đến nhà ngày đó buổi tối trực ban, cùng Schneider, Guderian hai tên gia hỏa phân ở một tổ, hai cái thiên giết nghiệp chướng a, một cái là làm học thuật nghiên cứu rớt dây xích thả hắn bồ câu, một cái khác là trước sau như một thoát tuyến cao nhân, tỏ vẻ chính mình thượng tuổi không thể vãn ngủ, hắn có thể làm sao bây giờ, một người đầu trọc tác phong ủy viên một mình kháng hạ sở hữu, cái kia buổi tối liền không có một tin tức là lệnh người vui vẻ.

Lúc ấy đang ở nước Pháp bờ cát phơi nắng Anjou:............... Đồng sự thực cấp lực, hắn thật cao hứng.

"Rốt cuộc cái gì luyện kim vũ khí có thể bị ngộ phán vì nổ hạt nhân a a a a a......?" Trực ban giáo thụ Manstein bi phẫn kêu gọi ở thư viện đá cẩm thạch hành lang dài quanh quẩn.

"Lắp ráp luyện bạc đầu đạn...... Chiến thuật phi đạn, phối hợp luyện thủy ngân, từ duy tô uy tro núi lửa trung tinh chế tiêu, thánh anh máu, sinh ra nổ mạnh có thể lệnh trung tâm khu vực long loại đã chịu trí mạng độc sát."

"Thứ này có ích lợi gì a? Có mấy cái long loại sẽ đi sa mạc chỗ sâu trong chờ ngươi tạc? Nếu hắn đãi ở New York đâu? Làm mấy ngàn người cấp một con rồng chôn cùng? Ngươi những cái đó thành phần chẳng những có thể giết chết long loại, cũng có thể giết chết nhân loại!" Manstein nằm liệt ngồi ở ghế dựa, "Ta yêu cầu đánh mấy cái điện thoại tới giải quyết chuyện này...... Ta yêu cầu một chút thời gian......" Hắn bỗng nhiên lại bạo khiêu lên, song chưởng mãnh chụp ở trên mặt bàn, "Chấp hành bộ lập tức cho ta phái người! Phái người! Phái người bay đi Sahara sa mạc, đem hiện trường cho ta rửa sạch sạch sẽ! Ở Lầu Năm Góc người tới phía trước!"

Manstein nằm ở trên trán tay liền không như thế nào bắt lấy đã tới, này nơi nào là trực ban a, đây là muốn mệnh, mắt bị mù, không quen nhìn bọn họ lại không thể đối bọn họ làm cái gì, rốt cuộc ai cũng không nghĩ lần sau ra nhiệm vụ khi bắt được tay kiểu mới trang bị vô duyên vô cớ mà nổ mạnh gì đó......

Người thường: "Ngươi... Ngươi... Các ngươi thật sự không phải cái gì phần tử khủng bố sao?"

"Trời đất chứng giám, thật không phải."

Dựa vào cạnh cửa thưởng thức chính mình kiệt tác đám kia xuyên cùng cái ngoại tinh nhân xâm lấn giống nhau Tào Tháo nhóm, không phải lệnh toàn học viện đều đau đầu trang bị bộ còn có thể là ai đâu.

Bị an bài ngồi xuống ở đại môn biên, mỗi người mới vừa ngồi xuống hạ bên hông liền sinh trói buộc, xem ra không lớn chịu đãi thấy, cái này địa phương cũng sợ bọn họ làm sự tình.

Nhìn đến hiệu trưởng cảm thấy chính mình cũng có chút đau đầu, yêu cầu gật đầu đau tán.

Chỉ có Pompeii cái này kỳ ba xem xong rồi trang bị bộ toàn bộ làm ác quá trình, cảm thán nói: "Xem ra Gattuso tiền không bạch hoa a."

【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ