【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 chương 1
Ký ức bắt đầu trùng điệp, ngươi ta lại nên lấy như thế nào gặp mặt, lấy trầm mặc, lấy lưỡi đao, lấy nước mắt, lấy...... Kia tràng muộn tới, vượt qua ngàn năm, phía dưới đôi chồng chất bạch cốt ôm.
Trong bóng đêm, mở một đôi kim sắc đôi mắt.
Trĩ thanh với hắc ám chỗ sâu trong truyền đến, cất giấu vô tận cô tịch, hắn nói: Ca ca, trở về đi.
"Hằng ngày" là Castle học viện nội quy trường học. Nghỉ đông và nghỉ hè trong lúc, học sinh mỗi ngày đều phải tại tuyến báo cáo. Các giáo sư sẽ cho hằng ngày báo cáo chấm điểm, tốt báo cáo sẽ tăng lên tích điểm, nói dối tắc tương đương khảo thí gian lận. Ở nào đó ý nghĩa nói đây là bọn họ bài tập hè, bài tập hè chính là lão sư lưu tới quấy rầy ngươi kỳ nghỉ vui sướng sinh hoạt cứt chuột, vì bảo trì bọn họ tồn tại cảm. Nhưng loại này tồn tại cảm tựa như ngươi ăn xong bữa ăn chính rốt cuộc chờ đến thượng điểm tâm ngọt, có người càng muốn hướng bên trong sái hai giọt mù tạc du...... Nhưng là thích hợp minh phi liền đọc Castle học viện tới nói, "Hằng ngày" tuyệt đối tất yếu, bởi vì bọn họ có một đám tuyệt đối đặc thù học sinh.
Các ngươi muốn tồn tại, chúng ta mới có về sau.
Chúng ta lấy tiên nhiệt máu, lấy hẳn phải chết chi quyết tâm, thỉnh cố nhân, lại nhập kịch trung.
Cassell College, ở vào nước Mỹ bang Illinois năm đại hồ khu tư lập, quý tộc, tinh anh trường học. Này đó hình dung từ đều không thể chuẩn xác thuyết minh cái này học viện, nó là cái quái vật cùng kẻ điên nhạc viên.
"Long tộc" hỗn huyết loại học viện.
Các giáo sư hết lòng tin theo "Long" từng làm trí tuệ chủng tộc thống trị thế giới. Như thế thuyết tiến hoá đã bị viết lại, nhân loại không hề là tiến hóa trên cây duy nhất đỉnh núi, ở bú sữa loại tiến hóa ra nhân loại phía trước, bò sát loại trung liền từng xuất hiện đỉnh cấp trí tuệ sinh vật "Long tộc". Này đoạn lịch sử ở nhân loại quật khởi lúc sau chôn vùi, chỉ vảy trảo mà tồn tại với thượng cổ thần thoại trung. Nhưng Long tộc suy thoái cũng không đại biểu diệt vong, đại biểu nhất thần thánh huyết thống Long Vương nhóm chỉ là ngủ say, chung đem lại lần nữa thức tỉnh. Có thể nghĩ, bọn họ sẽ không ý đồ gia nhập Liên Hiệp Quốc, cùng nhân loại cộng đồng xây dựng tốt đẹp gia viên gì đó, mà là ý đồ phục hưng bò sát loại thần quyền thời đại.
Bọn họ có năng lực này, bởi vì bọn họ tuyệt phi kỵ sĩ trong tiểu thuyết chỉ biết vụng về mà bay lượn, ngây ngốc phun hỏa quái vật, bọn họ nắm giữ nổi danh vì "Luyện kim" thần bí kỹ thuật, cùng tên là "Ngôn linh" thánh ngôn năng lực, loại năng lực này thậm chí có thể làm cho bọn họ thay đổi vật lý quy tắc.
Tuyệt đại đa số nhân loại cho rằng "Long" chỉ là thần thoại truyền thuyết, bởi vì nào đó quần thể vẫn luôn ở hủy diệt long chân thật tồn tại chứng cứ, chính là cái gọi là "Hỗn huyết loại". Người cùng long hỗn huyết loại, có được nhân loại nội tâm cùng long loại năng lực, bọn họ bảo thủ Long tộc bí mật, cũng gánh vác người thủ vệ chức trách. Castle học viện bồi dưỡng ưu tú nhất hỗn huyết loại, chuyển vận đến thế giới các nơi, dự phòng Long Vương nhóm thức tỉnh, lúc cần thiết định ra đồ long kế hoạch, đem những cái đó tính xấu không đổi Long Vương đánh hồi hôn mê trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfictionhttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01