Chương 17

49 4 0
                                    

【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian

》 chương 17



"Castle là một cái nước Đức gia tộc dòng họ, trong lịch sử nổi tiếng nhất đồ Long gia tộc, đời đời đều có mấy cái đồ long hảo thủ. Nghe nói năm đó hiệu trưởng chỉ là Castle trong gia tộc nhị tuyến nhân vật," Finger nói, "Castle gia tộc là học viện thủ tịch giáo đổng, cho nên nơi này phong cách là đức thức."

"Castle" "Đức thức đồ ăn".

Anjou nói với hắn quá một cái chuyện xưa. Đại để là cao tuổi, ái tìm tiểu bối tán gẫu, cho nên hắn thực vinh hạnh bị hiệu trưởng mời đi buổi chiều trà, thuận miệng nhắc tới, vị này báo thù nam thần buổi chiều trà có thể so hiệu trưởng học bổng càng thêm vinh dự, cũng không phải ai đều có thể uống thượng.

Anjou cái kia chuyện xưa gọi là 《 hạ chi ai điếu 》. Lại nói tiếp cũng cùng hắn có điểm quan hệ, hắn gia gia gia gia liền chết ở kia tràng chiến dịch, rồi sau đó Castle trang viên thành một tòa học viện quân sự, vòng đi vòng lại lại biến thành một cái trường học.

Hiệu trưởng, thực để ý cái kia kêu Manecke người đi.

Chấp hành bộ kỷ luật cấm dưới nước phối hợp người chi gian có nam nữ cảm tình, cũng xưng trái với này kỷ luật dẫn tới mười năm trước ở Greenland băng hải thảm trọng tổn thất. Không ai biết mười năm trước hành động là cái gì, bất quá hôm nay chấp hành trong bộ không có người tham gia quá lần đó hành động, có thể đại khái đến ra kết luận, mười năm trước kia đội người đều đã chết.

"Vì cái gì luôn là nhắc tới mười năm trước, mười năm trước rốt cuộc........."

Bên cạnh bạn trai vội vàng che lại nàng miệng, bạn trai là tin tức bộ, tin tức bộ hiểu đi, Castle paparazzi không phải ăn mà không làm, cái gì tiểu đạo tin tức đều biết một chút, không thấy phía trước mấy cái phân lượng cấp học viện quản lý giả cũng chưa nói chuyện sao, bảo bối, ngươi ngoan điểm, hắn xoa xoa bạn gái đầu, ý bảo nàng đừng nói nữa.

"Trần Mặc Đồng sao?" Nữ nhân nhàn nhạt mà nói, "Ta nhìn không ra nàng đem ta coi như mẫu thân."

"Các ngươi gia đình vấn đề thực phức tạp...... Công tác thời gian liền không thảo luận cái này," Mance thật cẩn thận mà bế lên hài tử, nhìn nữ nhân đôi mắt, "Đối với các ngươi gia đình vấn đề nhiều lời hai câu đừng để ý, trừ phi chỉ có nữ nhi đem chính mình coi như mẫu thân, chính mình mới đem nữ nhi coi như nữ nhi, như vậy mẫu thân hay không yêu cầu quá cao? Ngươi có cái thật xinh đẹp dưỡng nữ nga."

"Ngươi là nàng đạo sư, ta rất rõ ràng ngươi quan tâm nàng. Bất quá, một cái có thể nhìn chính mình thân sinh mẫu thân chết ở chính mình trước mặt, lại không khóc không nháo, chỉ là an an tĩnh tĩnh mà đợi hai ngày hai đêm thẳng đến nhặt xác người gõ cửa nữ hài, làm người không có đi ái tính toán." Nữ nhân trong thanh âm không có bất luận cái gì dao động.

"Hảo đi," Mance thở dài, "Ta chỉ nghĩ nói Nono có đôi khi tính cách là thực cổ quái...... Nhưng là nàng là cái...... Thực tốt hài tử a."

【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ