【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
CP:all phi
Tránh lôi: Bản nhân
https://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b6ee1b2d
》 tự · hạ
Một đạo chi hình tia chớp ở tầng mây lóe diệt, bên tai ầm ầm bạo chấn. Vũ lớn hơn nữa, liễu mênh mang nói đúng, này không phải giống nhau vũ, là bão cuồng phong. Sở Tử Hàng bỗng nhiên rất tưởng có người tới đón hắn, nếu không hắn cũng chỉ có thể cùng kia thấp niên cấp tiểu tử giống nhau lạch cạch lạch cạch mà chạy ở mưa lạnh. Hắn lấy ra di động, đưa vào tin nhắn, "Trời mưa thật sự đại, có thể tới đón ta một chút sao?" Mặc niệm một lần, xác định ngữ khí không có lầm, phát ra.
Kế tiếp mấy chục giây hắn vẫn luôn ở số chính mình tim đập, thùng thùng...... Thùng thùng...... Thùng thùng......
Đương sự chi nhất Liễu Miểu Miểu thần sắc phức tạp, pha giác xấu hổ.
"Nguyên lai ngươi là cái dạng này Sở Tử Hàng."
"Hảo đâu hảo đâu không thành vấn đề! Ở trường học chờ, ta một lát liền đến!" Tin nhắn hồi phục, người kia ngữ khí luôn là sung sướng như vậy.
Sở Tử Hàng đem lui tới tin nhắn đều xóa rớt, cấp "Ba ba" nhìn đến không tốt. Hắn xách lên dưới chân thùng nước, đem chỉnh xô nước hắt ở bảng đen thượng. Thủy ào ào mà đi xuống lưu, hắn túm lên bản sát dùng sức mà sát lên.
Sát đến lần thứ ba khi, bên ngoài truyền đến trầm thấp loa thanh. Sở Tử Hàng quay đầu, ngoài cửa sổ màn mưa, tiên đèn lôi ra lưỡng đạo sáng như tuyết chùm tia sáng, chiếu đến người không mở ra được mắt.
Đó là chiếc thuần màu đen xe hơi, xe trên đầu hình tam giác trong khung, hai cái "M" trùng điệp vì sơn hình. Một chiếc Maybach 62.
"Maybach", tiếng Trung tên dịch "Maybach", chạy băng băng xe xưởng đỉnh cấp xe, so "Ba ba" chạy băng băng S500 còn muốn quý ra vài lần bộ dáng. Sở Tử Hàng đối xe không quá ham thích, này đó đều là trong xe nam nhân kia đối hắn khoác lác.
"Khốc a!"
"Một chiếc siêu xe chứng minh một người nam nhân phẩm vị hảo đi."
"Sát bảng đen, Sở Tử Hàng ngươi cái gì kỳ quái đam mê?" Ceasar cảm thấy chính mình phát hiện Sở Tử Hàng một khác mặt, cũng càng thêm cảm thấy sách này có ý tứ.
Sở Tử Hàng nhàn nhạt nói, "Tống cổ thời gian."
Xác thật là tống cổ thời gian.
Sở Tử Hàng có chút xuất thần, có dự mưu ký ức đem hắn lần nữa kéo về cái kia đêm mưa, kỳ thật hắn chưa bao giờ rời đi quá, thậm chí còn mười lăm tuổi hắn đã chết ở kia giá cao tốc trên đường.
Mười lăm tuổi hắn, trong lòng có oán, cũng không tưởng thực mau trở lại cái kia trong nhà, cái kia gia cùng hắn mà nói cũng không có cái gì lòng trung thành, hắn gia hẳn là cái một phòng một sảnh cho thuê phòng, xinh đẹp nữ nhân sẽ nhảy múa ba lê, vây thượng tạp dề sau chỉ có thể đối với nồi hơi luống cuống tay chân, hắn ngồi ở nam nhân trên vai nhìn hắn đậu mụ mụ cười, sau đó đi theo cùng nhau cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfichttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01