》 chương 8

55 5 0
                                    

【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian

  

  

  》 chương 8

  "Trên thế giới này, chỉ có ta trước sau cùng ngươi là một lòng, bởi vì...... Ngươi là ca ca ta a." Hắn cư nhiên duỗi tay, nhẹ nhàng sờ sờ Lộ Minh Phi cái trán.

"Sờ cái gì sờ cái gì? Sa tế đều cọ ta trên mặt!" Lộ Minh Phi lớn tiếng nói.

Nhưng ở Lộ Minh Trạch tay chạm được hắn cái trán nháy mắt, hắn cảm thấy một loại khó có thể miêu tả ấm áp. Tuyệt không phải bởi vì đoan quá tào phớ tay tự nhiên mang theo nhiệt khí, mà là có thực chất dòng nước ấm từ lộ minh trạch lòng bàn tay chảy vào thân thể hắn. Cái loại này đơn giản mà tự nhiên tiếp xúc, giống như ở trong mộng từng có mấy ngàn mấy vạn thứ, sờ sờ ngươi cái trán, nói...... Ca ca.

"Giống."

"Quá giống." Schneider lẩm bẩm tự nói.

Cấu kết với nhau làm việc xấu ba người tổ không phải lãng đến hư danh, thực mau liền nghe hiểu Schneider ý ngoài lời, Guderian cảnh giác, "Ngươi nhưng đừng xằng bậy a, Minh Phi là đệ tử của ta."

Schneider không trả lời, chỉ là nhìn trên màn hình hai người trầm tư.

Schneider lời nói rất nhiều người đều hiểu.

Giống, quá giống.

Song sinh tử.

"Nếu ta là Long Vương, ta biết kết chính mình." Lộ Minh Phi nói chém đinh chặt sắt, nhưng thật ra so người bình thường tới thống khoái sảng lạc, sau đó thu hoạch một cái bạo lật

Thẳng não giữa túi.

"Nói hươu nói vượn cái gì." Nono quát lớn nói.

Lộ Minh Phi gãi gãi đầu, thoạt nhìn lại giống cái tiểu tử ngốc, hắc hắc hắc cười.

Ceasar ở người khác nhìn không tới góc độ đối hắn đầu lấy 32% phân chú ý, tuy rằng không thể nói có Nono như vậy hiểu biết Lộ Minh Phi, nhưng làm Lộ Minh Phi lão đại, hắn tự nhận là là có thể xem hiểu Lộ Minh Phi một ít hành vi, tỷ như Nhật Bản hành trình ba người tổ cùng nhau hù dọa Minamoto Chisei, vứt bỏ này đó không nói chuyện, Lộ Minh Phi là thật sự muốn chết.

Lộ Minh Phi nói ra câu nói kia biểu tình ngữ thái tuyệt không tựa làm bộ.

Lộ Minh Phi là thật sự muốn chết.

Cái này nhận tri lệnh Ceasar cảm thấy từ trong ra ngoài không khoẻ. Hắn không biết Lộ Minh Phi vì cái gì muốn chết, Lộ Minh Phi như thế nào có thể đi chết, Lộ Minh Phi chết hắn nên làm cái gì bây giờ.

Tầm mắt không tự giác thả xuống đến Lộ Minh Phi trên người, có cảnh giác, lại xem, Lộ Minh Phi hiện giờ cái này trạng thái tuyệt đối không đúng.

Lộ Minh Phi đã sớm không muốn sống nữa.

Tin đóng dấu ở một trương Hyatt khách sạn giấy viết thư thượng, nếu không phải chỗ ký tên thiêm chương, Lộ Minh Phi nhất định sẽ suy đoán đây là Lộ Minh Trạch chơi hắn. Loại này phòng ngụy huy chương là Castle học viện chuyên dụng, Lộ Minh Phi lần trước thấy nó là ở chính mình bi kịch phiếu điểm thượng.

【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ