【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 quá độ chương
Đệ nhất bộ kết thúc.
Hệ thống tuyên bố trung tràng nghỉ ngơi.
Rốt cuộc.
Bọn họ nhẹ nhàng thở ra, đứng lên giãn ra tứ chi, hoạt động cứng đờ cơ bắp, đi học thời điểm cũng chưa như vậy dày vò quá, rồi sau đó lại tìm kiếm chính mình quen thuộc người tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau, tứ tán mở ra, giải quyết vấn đề sinh lý giải quyết vấn đề sinh lý, giải quyết đói khát vấn đề giải quyết đói khát vấn đề, trừ bỏ không có mềm mại giường, WC cùng đồ ăn đều đủ.
Thẩm thẩm lại đây cùng Lộ Minh Phi nói xong câu nói kia cũng lãnh thúc thúc Lộ Minh Trạch bọn họ đi dùng cơm, Lộ Minh Phi Nhìn bọn họ bóng dáng, thư lấy hắn vì thị giác tiến hành biên soạn, mà giờ này khắc này, Lộ Minh Phi nhìn bọn họ bóng dáng cảm giác được không giống nhau đồ vật, thẩm thẩm cùng thúc thúc sống lưng không biết khi nào trở nên có chút uốn lượn, tóc đen hi hi hai hai tạp đầu bạc, Lộ Minh Trạch cũng thay đổi, Nhật Bản từ biệt đường lui minh trạch thân cao lại chợt cất cao mười mấy centimet, kia từ trước cùng thân cao giống nhau thể trọng cũng có thể làm người bỏ qua, cùng thúc thúc song song đi, hai người cơ hồ giống nhau cao.
"Chỉ là xem là không đủ."
Finger tay thần không biết quỷ không hay leo lên bờ vai của hắn, vỗ vỗ.
"Có lời nói nếu không nói nói, đời này đều không có lại nói cơ hội."
Hắn bỗng nhiên thu hồi kia phó cợt nhả, thanh âm trầm thấp. Lộ Minh Phi kinh ngạc với hắn bỗng nhiên chuyển biến, xem hắn lơ đãng ngó đến đáy mắt ẩn ẩn bi ý, đúng rồi, hắn như thế nào đã quên, thứ này từ trước có cái cô nương tới, làm nửa ngày thỏ tử hồ bi a, Lộ Minh Phi lột ra hắn tay, "Ta tưởng đi trước nhìn xem ta đệ đệ."
Có chút người nguyện vọng, ở vượt qua ngàn vạn năm lúc sau rốt cuộc bị thực hiện.
Hệ thống thích hợp Minh Trạch đoàn người man không tồi, vị trí cùng Norton Jormungandr phối trí không sai biệt lắm, so với bọn hắn càng xa hoa, sườn biên tiểu lâu thang thượng lầu hai, to lớn bích hoạ xỏ xuyên qua trên dưới, màu lục đậm nhung tơ tam kiện bộ sô pha mang hai cái ghế nhỏ, mặt trên phóng quần áo, nữ sĩ cùng nam sĩ, một trương mạ vàng biên bàn nhỏ, bãi đầy các kiểu điểm tâm cùng trái cây, nguyên bộ hồng trà cùng ôn khai thủy, cùng với mạo nhiệt khí nhi sandwich cùng sữa bò có thể lựa chọn.
Lộ Minh Phi ngồi xổm ở Lộ Minh Trạch bên người, thật giống như giống như thật lâu thật lâu chưa thấy qua Lộ Minh Trạch giống nhau, mười hai mười ba tuổi hài tử ngủ như vậy thục, thiếu niên thanh tú khuôn mặt, giữa mày mang theo thuộc về tuổi non nớt, ngủ rồi mới ngoan a.
cùng Tô Ân Hi ngồi ở hắn sau lưng trên sô pha cho nhau xử lý miệng vết thương, Siberia phong tuyết rét lạnh, chết hầu cũng càng không lưu tình.
"Miệng vết thương yêu cầu xử lý sao?" hỏi chính là trên người hắn miệng vết thương, hệ thống thực tri kỷ đưa tới hòm thuốc, đặc hiệu dược khá tốt dùng, nàng cẳng chân thượng dữ tợn miệng vết thương hiện tại chỉ để lại một đạo màu hồng nhạt vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfichttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01