【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 chương 12
"Nga, đây là một loại rất nhỏ luyện kim trang bị, 'Fulija viên đạn', bọn họ lấy đảm đương làm món đồ chơi." Guderian giáo thụ từ trong túi lấy ra một cái viên đạn đưa cho Lộ Minh Phi, viên đạn đầu đạn là quỷ dị màu đỏ thẫm.
"Fulija là Bắc Âu trong thần thoại Chủ Thần Odin thê tử, nàng vì bảo hộ chính mình nhi tử quang thần Balder, làm thế giới vạn vật thề không thương tổn quang thần. Tất cả đồ vật đều thề, cho nên cho dù lao đầu hướng quang thần đều sẽ chính mình tránh đi. Loại này luyện kim đầu đạn đánh trúng mục tiêu khi, sẽ nhanh chóng dập nát khí hoá, sẽ không thương đến người, chỉ biết lưu lại huyết giống nhau dấu vết. Bên trong hỗn có vi lượng thuốc mê, sẽ làm người lập tức hôn mê. Trước kia là làm đạn gây mê sử dụng, bất quá cũng là bọn học sinh ' tự do một ngày ' giữ lại hạng mục. Ngươi xem ta biểu thị." Guderian giáo thụ dùng sức đem kia cái viên đạn chọc ở chính mình mu bàn tay thượng, kia cái cứng rắn đầu đạn ở va chạm dưới đột nhiên bạo liệt mở ra, hóa thành một đoàn đỏ như máu bụi, giống như là trúng đạn thời điểm phun ra huyết vụ.
"Cái này viên đạn liền tương đương với gây tê châm đi."
"Luyện kim vũ khí, các ngươi còn sẽ luyện kim?" Có người xem qua một ít tạp khoa hẻo lánh thư tịch, nhanh chóng từ bản thân kia không lớn não dung lượng đem lôi ra tới một chút về luyện kim câu chữ, hứng thú bừng bừng hỏi, "Là biến cát thành vàng cái loại này?"
"Hậu sinh tử, luyện kim xa so với kia cao cấp nhiều." Phó hiệu trưởng ra vẻ thâm trầm, giả bộ một bộ thế ngoại cao nhân bộ dáng.
"Đường ca, chân nhân CS, các ngươi trường học rốt cuộc làm gì? Sẽ không thật là đồ long đi? Kia còn rất tiên tiến." Lộ Minh Trạch hai mắt ánh sáng, mỗi cái nam nhân trong lòng đều có một cái anh hùng mộng, nếu không kia mấy năm xuyên qua hoả tuyến sẽ không như vậy lưu hành.
"Liền đồ long bái." Lộ Minh Phi tùy tiện có lệ.
Long là giấu không được, đồ long cũng là giấu không được, theo tổ chức bước chân tính.
"Lão niên tổ cp cũng hảo có xem đầu." Có người phát ra không hài hòa thanh âm.
Manstein khí chụp cái bàn, "Từng cái một ngày hai ngày không nghiêm túc học tập viết cái gì cái gì cp văn." Hắn hoa bá lạp điểm vài người, "Ngươi, ngươi, còn có ngươi, nói ngươi đâu, cái kia chụp mũ, trở về toàn bộ cho ta giao mười thiên luận văn, không thua kém hai vạn tự, muốn anh pháp hỗn hợp thể."
Manstein, tác phong ủy viên, chủ trảo kỷ luật, cũng quản đi học, dù sao cũng là cái phó giáo sư.
"Không cần a."
Một mảnh kêu rên.
Ceasar đang ở cùng Nono tay động tuần tra "Khái cp" là có ý tứ gì.
Manstein giáo thụ chần chờ một lát, "Còn phải suy xét kếch xù tổn thất...... Bước đầu hạch toán duy tu phí đại khái là 24 vạn Mỹ kim...... Này còn không bao gồm một lần nữa phô mặt cỏ, bọn họ đem ngài vừa ý Bermuda mặt cỏ dẫm đến như là đãi cày đồng ruộng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfictionhttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01