【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 chương 5
Trong đám người một mảnh kinh ngạc cảm thán thanh, ban đầu chỉ biết Lộ lão bản ngưu đến phiên thiên, lại không biết Lộ lão bản còn phi thường điệu thấp, rõ ràng có mười hai phần ngưu bức chỉ hiển lộ hai phân. Sở Tử Hàng đều phải gọi hắn lão đại, chỉ sợ Lộ lão bản ở nước Mỹ một năm gian sớm đã đánh hạ to như vậy giang sơn. Khó được còn hu tôn hàng quý cùng lão đồng học ăn pizza. Không mang tiền cũng liền hảo giải thích, ngày thường đều là tiểu đệ đài thọ, nào có đại ca tự mình trả tiền đạo lý?
"Khốc a."
Khốc sao, là thực khốc, kia chính là Sở Tử Hàng a, có thể không khốc.
"Như vậy làm nổi bật, nằm mơ đều phải cười tỉnh đi."
Làm một hồi nhà người khác tiểu hài tử, bị khi dễ mặt mũi bầm dập, mang theo nước mũi về nhà tìm gia trưởng cáo trạng, đem bị người sùng bái ca ca mang đến giết bọn hắn cái hoa rơi nước chảy, tuy rằng cáo mượn oai hùm, nhưng là rất sảng.
Lộ Minh Phi chỉ là cảm thấy có điểm mệt.
Quá vãng đủ loại, tỏ rõ "Ngươi vô năng, ngươi vô dụng", có cảm thấy thực mệt mỏi. Nono đã từng nói, văn học xã cáo biệt tụ hội chính là đại gia cùng nhau chơi hắn. Nhưng hắn trong lòng không chịu tin tưởng, hắn cảm thấy chính mình che giấu đến còn man hảo, nếu chỉ có vài người chơi chơi hắn cũng không quan trọng, chỉ cần Trần Văn Văn không phải một trong số đó. So sánh với tới hắn tình nguyện Trần Văn Văn vẫn luôn không biết chính mình thích hắn, cho nên tuyển Triệu Mạnh hoa. Chính là liền Sở Tử Hàng đều đối hắn tình sử từ từ kể ra nói......
Hắn là cái kia "i", viết thường, rất nhỏ "Ta"...... Nhưng không có "love", cũng không có "you".
"Là ta làm không hảo sao, ta có thể hướng ngươi xin lỗi." Sở Tử Hàng nói.
Sở Tử Hàng xin lỗi? Lộ Minh Phi một cái giật mình, huynh đài hôm nay xướng nào ra, hắn chỗ nào dám, "Không không có, sư huynh làm thực hảo, ta không có gì, thật không có gì."
Chuyện gì liền xả đến xin lỗi, hắn đầu óc này đều mau cùng không thượng, tựa như Ultraman chạy đến thanh thanh đại thảo nguyên đi lên cứu vớt Hôi Thái Lang giống nhau thái quá.
"Trần Văn Văn trước kia biết ngươi thích nàng, nhưng là làm bộ không biết, đối với ngươi cũng không tốt, đem ngươi làm như tuỳ tùng. Hiện tại ngươi còn vì nàng xuất đầu?" Sở Tử Hàng lưỡi dao sắc bén giống nhau chặt đứt Lộ Minh Phi đề tài.
Lộ Minh Phi đối với loại này cường ngạnh vấn đề phương thức có điểm không thích ứng, ngây dại.
"Bởi vì nàng trở nên nhược thế, ngươi đáng thương nàng?" Sở Tử Hàng lạnh lùng mà quét Lộ Minh Phi liếc mắt một cái.
"Nàng đối ta không có gì không tốt, ta thích nàng, cùng nàng lại không có quan hệ." Lộ Minh Phi có điểm sốt ruột.
"Triệu Mạnh Hoa không cao hứng, bởi vì Trần Văn Văn trước kia là hắn bạn gái. Mà Trần Văn Văn còn thích hắn, tâm lý thượng hắn đối Trần Văn Văn vẫn có chiếm hữu dục, hắn có thể vứt bỏ Trần Văn Văn, nhưng hắn không nghĩ người khác vì Trần Văn Văn xuất đầu." Sở Tử Hàng đỉnh mày hơi hơi một chọn, "Ngươi vì cái gì xuất đầu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfictionhttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01