【 Long tộc đọc thể 】 trong sạch ở nhân gian
》 chương 10
Lộ Minh Phi đem đôi mắt mở một cái phùng, ấm áp ánh mặt trời chiếu vào trên người hắn.
"Quá mộc mạc."
"Ta trong lúc nhất thời cũng không biết trước bội phục ngươi lôi đả bất động khí chất vẫn là........." Nono cũng cảm thấy một lời khó nói hết.
"Có thể...... Giúp ta đánh một phần nước chanh cùng nướng bạch tràng sao?" Finger ngượng ngùng mà nói, "Ta không có mặc quần áo, không hảo xuống giường......"
Tuy rằng có chút mất mặt, nhưng Finger luôn luôn da mặt dày như tường thành, nói nữa, vốn dĩ liền vội cả đêm, đào vong xong rồi đói đói đói đói đói đói đói đói đói đói đói.
"Đừng đem ta chỉ số thông minh kéo đến cùng ngươi giống nhau thấp nông nỗi! Bệnh tâm thần luôn là đem người khác cũng làm thành bệnh tâm thần sau đó chiến thắng hắn, bởi vì ở bệnh tâm thần lĩnh vực bọn họ kinh nghiệm phong phú." Anjou thấp giọng rít gào.
"!"
"Nói những lời này thời điểm ngươi hẳn là trước quan sát một chút chung quanh." Phó hiệu trưởng nói, "Castle vốn dĩ chính là một cái bệnh tâm thần trường học."
Lộ Minh Phi xưa nay chưa từng có cảm thấy phó hiệu trưởng anh minh.
Hắn trước nay cái này trường học ngày đầu tiên liền như vậy cảm thấy.
Phó hiệu trưởng tháo xuống ghi chú giấy đưa cho Anjou: "Có người để lại tờ giấy cho chúng ta."
Ghi chú trên giấy là lười nhác qua loa tự thể, "Kiến nghị quý giáo tăng mạnh an bảo lực lượng, tiếp theo lại có người ẩn vào tới trộm nó, ta nhưng chưa chắc vừa lúc ở đây u." Không có lạc khoản.
"Không phải ta." Jormungandr cho thấy lập trường. Vô nghĩa, ai sẽ giúp địch nhân giữ lại thu tàng phẩm.
Lộ Minh Phi cào cào mặt, hắn tổng cảm thấy cái này tờ giấy có chút quen thuộc, như vậy thiếu tấu ngữ khí rất giống hắn nhận thức một người.
Đó là nàng dạy thật lâu ngươi mới nhớ kỹ a......
"Muộn tới thâm tình so thảo tiện."
Trần Văn Văn xoa xoa bên người nam nhân tóc, nàng tựa hồ không nhớ rõ một đoạn này, bất quá nàng rất vui lòng tiếp tục đi xuống xem, có lẽ nàng ký ức thật sự thiếu hụt một đoạn.
Chỉ có mười mấy giây, cần thiết đánh cấp một cái sẽ tin tưởng người của hắn! Không có nguyên tắc mà tin tưởng người của hắn!
Có chút hâm mộ Triệu Mạnh Hoa, Lộ Minh Phi nghĩ như thế đến. Sẽ tin tưởng hắn, không có nguyên tắc mà tin tưởng hắn, lão đại, Nono, Finger, sư huynh đều có thể làm đến người trước, mà người sau, chỉ có Lộ Minh Trạch cùng Erii đi.
"Bọn họ có thể lừa gạt chúng ta cũng có thể lừa gạt a."
Anjou lại một lần bị giáo đổng sẽ nào đó người trợn mắt giận nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Long tộc đọc thể 】 Trong sạch ở nhân gian
Fanfictionhttps://1111213.lofter.com/post/30d59161_2b600ce01