Đình ghét em?

516 48 18
                                    

Lau ráo chiếc bát cuối cùng đặt lên kệ, Mẫn Đình lau tay vào chiếc tạp dề đeo trước người, lấy thêm một bát con đặt cạnh bên một bát con được xới cơm để sẵn, múc hai vá canh đầy cho ra bát, khói bay lên nghi ngút.

- Trí Mẫn, dậy ăn cơm với Đình nào.

- ...

- Trí Mẫn, trễ rồi dậy nào.

- ...

- Trí Mẫn, ăn xong rồi em xem đến sáng mai luôn cũng được, giờ ăn cơm trước đi nào.

- Đình ăn trước đi~

- Không được, ăn cơm phải ăn cùng nhau chứ, Đình ăn trước thì chốc em ăn với ai?

- Em không đói mà.

- Không đói cũng ăn một chút, nửa đêm đói cào ruột ra đừng có mà khóc.

- Không đói, không ăn mà.

- Thế ăn một bát canh thôi, cải cuộn thịt em thích đấy~

- ...

Mẫn Đình vừa loay hoay chuẩn bị vừa gọi Trí Mẫn cùng chị ăn bữa tối mà có vẻ hơi khó. Qua nay Trí Mẫn tìm được một bộ phim vừa hợp ý, em xem liên tục từ chiều hôm qua đến tận bây giờ mới được một nửa, còn không mè nheo đòi Mẫn Đình ôm mình một cái nào, toàn là chị chủ động em cứng em vào lòng. Em xem mê đến độ ba giờ hơn sáng nay mới ngủ, bảy giờ kém đã dậy xem tiếp, Mẫn Đình ngủ dậy đã thấy em ôm ipad ngồi một góc xem phim rồi.

Chiếc quạt chạy pin cầm tay cứ phải gọi là hoạt động nấc lớn nhất trong cả năm phút chỉ để thổi nguội bát canh cho Trí Mẫn. Bữa trưa ăn được mấy miếng mà mắt cứ dán chặt vào màn hình, Mẫn Đình cất đi cho tập trung ăn thì hờn dỗi chị, đánh chị thùm thụp vào người, lườm chị đến nhức cả mắt, đôi mày em dính vào nhau, thìa cơm cho vào miệng cũng vội vàng. Bình thường còn ăn được hơn hai bát, nay hết bát đầu tiên là bỏ, Mẫn Đình dỗ cỡ nào cũng không nguôi.

- Nào Trí Mẫn, ra ăn canh cũng được, ăn hết bát này Đình không làm phiền em xem phim, được không?

- ...

- Trí Mẫn à~

- ...

- Ăn uống cho đúng bữa đi nào em.

- ...

- ...

- ...

- Đình nói nghe không Trí Mẫn?

- ...

- ...

- Trả đây cho em! Em đang xem mà!

- Em ra ăn cơm xong rồi Đình trả.

- Đình muốn thì tự lấy máy của Đình đi.

- Đình muốn em ăn cơm tối chứ không muốn xem gì trên máy em cả.

- Không muốn thì trả cho em!

- Em ra ăn tối rồi Đình trả, Đình hứa.

- Không ăn!

- Tại sao em không ăn?

- Em không đói.

- ...

[JIMINJEONG/WINRINA] MỘT NGÀY CHẲNG NẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ