Vậy mà giờ đây chứng kiến xung quanh Ji Hyo có tới 7 người bạn lúc nào cũng quan tâm đến cô ấy từng chút một." Cô có gì không bằng Ji Hyo chứ tại sao cô ấy lại may mắn đến như vậy"- Shin Hye nghĩ thầm . Đốm lửa ghen tị bắt đầu nhen nhóm lên trong lòng Shin Hye. Cô muốn người ngồi kia và nhận những sự quan tâm đó là cô chứ không phải Ji Hyo. " Một ngày tất cả những điều này sẽ thuộc về mình!!!" Shin Hye tự nhủ với lòng mình như vậy và cô tin rằng cô có thể làm được điều đó.
- Người nghe thấy có phần tham gia không , oppa?- Cô nở một nụ cười dễ thương nhất nhìn về phía Jae Suk.
- Được chứ!!! Hay quá lần nào cũng chỉ có mình mình là con gái chơi với mấy ông anh này! Cậu tham gia cùng thì thật là tốt quá!- Ji Hyo không hề biết những suy nghĩ trong lòng Shin Hye nên lanh chanh trả lời ngay.
Ji Hyo đã nói vậy nên dù mọi người trong nhóm ngoại trừ Haha đang rất hớn hở ra thì dù không thích có người lạ tham gia cùng nhưng mọi người cũng đành miễn cưỡng bằng lòng vậy.
20h00 cả nhóm có mặt đầy đủ tại nhà của Jae Suk. Vì đến để xem phim và thư giãn nên mọi người đều chọn cho mình những trang phục thật thoải mái nhất. Nhưng chưa thấy Shin Hye đến, đúng lúc đó chuông cửa vang lên người làm nhà Jae Suk ra mở cửa thì thấy Shin Hye đứng đó nhưng cô không đi một mình bên cạnh cô còn có Ji Hoon. Mọi người đều quay lại nhìn 2 anh em họ bước vào nhà với con mắt vô cùng ngạc nhiên.
- Anh hai không yên tâm cho em đi một mình nên anh ấy muốn đi theo. Và anh ấy cũng muốn làm quen với mọi người luôn- Shin Hye nhẹ giọng giải thích trước sự ngạc nhiên của mọi người.
- Không sao mà càng đông càng vui.- Jae Suk đành lên tiếng tiến lại chỗ Ji Hoon.
Ji Hoon cũng cúi chào mọi người và nói với Jae Suk "- Thật ngại quá! Tôi lại không mời mà đến thế này. Làm phiền mọi người rồi." Rồi cậu ta nhìn sang Ji Hyo nở một nụ cười thật tươi chào như thể thân quen với cô lắm rồi vậy "- Chào em, Ji Hyo. Chúng mình lại gặp nhau rồi!". Vì nể mặt Shin Hye nên Ji Hyo miễn cưỡng cười gật đầu chào lại. Nhưng lúc này không ai để ý nét mặt Gary sa sầm xuống " Sao cậu ta lại thân thiện với Ji Hyo như vậy? "Lại gặp" tức là cậu ta và Ji Hyo đã gặp nhau nhiều lần sao??" Trong đầu Gary liên tiếp xuất hiện những câu hỏi những thắc mắc và anh cảm nhận thấy cơn ghen đang ập đến với mình đang bắt đầu xâm chiếm tâm trí anh. Anh tiến lại gần Ji Hyo hỏi nhỏ" - Em thân với cậu ta à?" . "- Không, oppa. Em ghét hắn còn không hết" Ji Hyo thì thầm trả lời anh. Lúc này Gary mới thở phào nhẹ nhõm như vừa vứt đi được tảng đá lớn đè lên mình.
Nhà Jae Suk có một phòng chiếu phim riêng với với màn hình rộng, mát chiếu full HD 1080p hỗ trợ 3D, dàn âm thanh nổi 7.1 không thua gì tại các rạp chiếu phim. Giữa phòng có một chiếc bàn lớn có bày đầy đủ các loại nước uống, bỏng ngô và rất nhiều các món ăn vặt khác. Xung quanh có 8 chiếc ghế lười với nhiều màu sắc tùy vào sở thích của từng thành viên. Thường Jae Suk chỉ tập trung 8 thành viên trong nhóm ở đây để xem phim thôi, hôm nay có thêm 2 anh em Ji Hoon và Shin Hye nên ghế ngồi bị thiếu. Gary ngồi xuống chiếc ghế màu đen của mình lên tiếng gọi Ji Hyo"- Chịu khó lại đây ngồi với anh! Nhường ghế của em cho anh em Ji Hoon ngồi" . Gary biết cô rất thích xem phim kinh dị nhưng bản thân lại rất sợ ma nên mỗi lần xem đến cảnh gay cấn đều bịt mắt lại chỉ dám nhìn qua một khe nhỏ và cô thường hét lên ôm lấy người bên cạnh mỗi khi giật mình. Ji Hyo tiến lại ngồi xuống cạnh Gary, hôm nay chiếc ghế màu hồng cánh sen của cô nhường lại cho 2 anh em Ji Hoon. Mọi người tự động theo thói quen tiến đến và ngồi vào ghế của mình. Của Jae Suk là màu xanh lá cây, của Haha là bảy sắc cầu vồng, của Kwang Soo có chiếc ghế có màu giống như da hươu cao cổ, Jong Kook là da hổ, Joong Ki màu xanh da trời còn anh Suk Jin là màu tím thủy chung. Khi mọi người ổn định chỗ ngồi Jae Suk bật máy chiếu bộ phim lên. Phim đã bắt đầu nhưng dường như Shin Hye không hề tập trung vào bộ phim mà cứ vài phút lại đưa mắt liếc qua ghế bên cạnh có Gary và Ji Hyo đang ngồi. Cô thấy Ji Hyo đang xem chăm chú nhưng một lúc lại giật mình ôm lấy cánh tay Gary có những đoạn cao trào có ma xuất hiện bất ngờ Ji Hyo còn nép sát vùi mặt vào người Gary chỉ lén hé một mắt nhìn lên màn hình. Còn Gary thì dịu dàng ôm lấy cô vỗ nhẹ vào lưng cô để cô đỡ sợ. Shin Hye cảm thấy ngọn lửa ghen tị trong lòng cô đang bùng cháy lớn hơn. Vì ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã bị Gary thu hút.Bên này Kwang Soo cũng hét lên nhảy sang ôm lấy cổ Jong Kook nhưng bị anh phũ phàng đạp cho một cái về chỗ của mình. Cậu ta xụ mặt kéo cái ghế sát vào chỗ Joong Ki cho đỡ sợ. Lúc này không chỉ có mình Shin Hye không thể tập trung vào bộ phim mà còn có một người nữa nhưng khác với cô đang tức điên lên vì sự đố kị thì người này lại đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó chính là Gary đang được ngồi cạnh Ji Hyo và cô đang sợ hãi nép sát vào anh. Anh cảm nhận rõ ràng mùi hương nhẹ nhàng thân quen của cô đang vây lấy anh làm anh đắm đuối, mùi hương mà anh đã trót yêu suốt mười mấy năm qua anh không tài nào nào tập trung vào bộ phim được. Anh ước gì bộ phim này kéo thật dài thì tốt biết mấy, để anh có thể được ôm cô thế này thêm một lúc nữa. Tự nhiên anh có cảm giác có ai đó đang nhìn mình , anh quay sang bên cạnh thì chạm phải ánh mắt của Ji Hoon đang nhìn về phía anh và Ji Hyo. Cậu ta nở một nụ cười với anh rồi quay lên màn hình xem tiếp nhưng Gary cảm nhận được trong ánh mắt của cậu ta có điều gì đó làm cho anh thấy bất an. Nhưng ngay lúc này bản thân anh cũng chưa biết đó là gì.
"- Nhất định cô ấy sẽ là của mình!" Ji Hoon thầm nghĩ. Ngay từ hôm đầu tiên nhìn thấy Ji Hyo thì anh đã bị vẻ đẹp của cô đánh gục. Càng về sau quan sát Ji Hyo anh càng bị cô gái này chinh phục hoàn toàn và không hiểu từ khi nào trong lòng anh đã hạ quyết tâm giành bằng được cô ấy. Chỉ có Ji Hyo ngây thơ không biết đến những suy nghĩ tính toán trong lòng mọi người vẫn vô tư xem phim mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-Running man] FRIENDS
FanfictionĐây là lần đầu tiên mình viết truyện nên có thể lời văn hoặc từ ngữ mình sử dụng hơi cứng mọi người thông cảm. Ngoài ra tính cách và những mối quan hệ giữa các nhân vật trong truyện mình chỉ xây dựng dựa theo cảm nhận của mình khi xem running man cộ...