Vài ngày nữa là sinh nhật của nhóc Cua nhưng người hào hứng lại là Trần Minh Hiếu mặc dù năm nào cũng sinh nhật nhưng năm nào hắn cũng có lí do để đãi hoành tráng .
Ví dụ lúc 1 tuổi thì bảo " sinh nhật đầu tiên nên phải hoành tráng " hợp lí đi , tới sinh nhật năm thứ 2 thì " sinh nhật năm nay phải làm lớn vì con mới biết đi rành chuẩn bị biết chạy " là sao ? Có gì để ăn mừng ? Năm nay để anh xem gã tìm lí do gì .
"Kỉ niệm năm nay con trai tới trường" gã tự hào nói
" vãi anh giỡn mặt với em hả Híu , Cua mới tới trường được 1 tuần nhưng tại anh mà nó nghỉ hết 4 ngày rồi , Kỉ niệm gì ? Kỉ niệm dữ chưa ? "
" thôi mò , con mình mỗi năm có 1 lần sinh nhật à làm hoành tráng xíu đi mà cho nó sĩ với người ta" gã ôm lấy anh vào lòng nói
" Hoành tráng xíu của anh là thuê 10 chiếc xe chạy dòng dòng SG ? Xíu của anh là anh dám liên hệ bao cả cái nhà hàng hadilao ở LM81 cho tụi thằng An giả làm nhân viên đứng hát chúc mừng sinh nhật Cua hả ? Năm nay làm ở nhà liệu hồn em mà thấy anh bày cái gì nữa thì ra đường mà ngủ " Nói xong anh đứng dậy đi vào bếp còn gã ngồi ở sofa mặt đâm chiêu suy nghĩ . Ok hông cho làm um sùm đãi ở nhà thì gã này đãi ở nhà .
" Híu ơi , seo Híu bị Tú la dọ " Cua núp cầu than nghe ba nhỏ la bố liền chạy tới hỏi .
Gã ôm Cua lên đùi mình ngồi hỏi " Cua vài ngày nữa là sinh nhật con rồi , con muốn quà gì "
Cua nhỏ Minh Anh nghe tới sinh nhật mình liền nhớ tới những cái tiệc sinh nhật của mấy bạn nhỏ trên tivi , cả tiệc sinh nhật của Gấu nhỏ bữa được Ba Doo làm bong bóng gấu nhỏ bay bay nhiều ơi nhiều nữa . Nghĩ thôi nhóc đã hào hứng rồi .
" Cua muốn khinh khí cầu thiệt lớn bay cao cao chở cả nhà lên trời được hông Hiếu ? " nhóc con thấy khinh khí cầu trên tivi liền chỉ vào nói .
Gã nghe xong bèn cười nhếch mép " hong những 1 cái , bố cho Cua hẳn 10 cái cũng được , còn thích gì hong "
Nhóc con lại ngồi suy nghĩ một hồi liền nói " Híu ơi công viên nước , hồ bơi bự được hông Híu ? "
Gả đưa tay ra cho Cua đập vào tay mình " Okale dễ bố sẽ cho Cua bất ngờ nhưng không được nói cho ba nhỏ biết nhé "
Nhóc con vui vẽ ôm lấy cổ gã hôn hôn vào mặt hắn cười nói " Dạ Cua hứa hong tiếc lộ nửa lời , Cua yêu Híu quá à "
Anh đi từ bếp lên thấy cảnh tượng này liền bảo " Híu lớn , Híu nhỏ đang bàn tính gì đúng hong ? "
Thấy ba nhỏ nhóc con liền bỏ cổ bố chạy qua leo lên người ba nhỏ hôn vào mặt ba rồi nói " Hỏng có mà , Cua làm sao giấu Tú chuyện gì được , có Híu hư mới hay giấu Tú hoi à "
Trần Minh Hiếu trong cái nhà này không biết hắn sẽ bị bán đứng ngày nào đâu nên mốt không nói gì cho tên nhóc đó biết mới được .
Anh ôm lấy nhóc con nói giọng đe dọa cả 2 bố con nhà họ Trần " Tốt nhất là vậy đừng để ba nhỏ biết con và bố lớn con âm mưu cái gì , thì hai bố con ra ngoài sân mà ngủ "
Gã sáp lại vợ mình nắm tay anh rồi hôn liên tục lên nói " Tất nhiên anh làm gì có âm mưu gì chớ vợ iu "
Anh vẫn có chút nghi ngờ hai bố con nhà này , nhưng tối rồi đánh thôi , gật đầu nói " Tốt nhất là vậy giờ lên thay đồ đi ngủ , tối òi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieutus | Không Phải Gu
FanfictionHieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu