Ba nhỏ của Cua dễ thương mà

1K 93 11
                                    

Nay anh Giang mời mọi về nhà ảnh ăn cơm sẵn lâu rồi không họp anh em . Gã sau khi sửa soạn đem sữa đồ theo cho anh thì cũng lái xe đi . Ở trên đường không quên mua thêm trái cây đồ cho anh ăn , dạo này anh cứ thèm đồ chua mãi thôi .

" xuống ba nhỏ ơi , tới rồi này " anh lờ mờ mở mắt dậy theo tiếng gọi của gã . Quay qua quay lại tìm Hiếu nhỏ là con gấu doll hình gã mà anh hay ôm rồi mới lò mò bước xuống .

Gã vai đeo balo , tay nắm chặt lấy tay anh đi từ từ vào . Vừa vào tới đã thấy anh Tuấn chạy ra " aaaa Luci của anh tới òi hả "

Gã đưa tay tới chặn người anh của mình lại nói " khoan anh đi nhẹ nói khẽ cười duyên giúp em nha , vợ em đang có em bé để nó nghe anh nó khờ giống anh "

" ê mất dạy , mày biết chồng mày nó hư vậy hong Tú " chú 6 KMT quay qua hỏi anh .

" không em thấy chồng em đẹp trai , thấy chồng em bình thường có anh mới bất thường thôi pi tơ ơi " nói gì nói đụng tới chồng anh là anh bênh đúng sai gì cũng bênh .

" Lâm ơi , Sinh ơi cú anh hai vợ chồng nó ăn hiếp anh " chú 6 chạy vào kêu thêm đồng bọn đi ra .

" wow đôi mèo mã gà đồng sau lưng tôi tới rồi , cô hay lắm còn dám vác mặt tới đây " Dương Lâm đi ra nhìn hai người liền quăng tiểu phẩm

" chào chị người thua cuộc " anh cũng không vừa đáp lại , anh đi hát mọi người quên anh là diễn viên điện ảnh rồi chứ gì .

" chị em tôi không thua chỉ tại cô là người thắng thôi " Cris Phan đi tới muốn bênh chị mình nên mới nói .

" bởi mới thất bại đó , thảm hại " gã nhìn hai người nói .

" má quăng cái miếng chán chường quá Cris ơi " Dương Lâm chào thua với miếng này của Cris Phan rồi

" thoi xin đừng đánh nhau , xin đừng cãi nhau , tặng mn con chim " anh Sinh vừa ăn khế vừa nói đi tới .

" giữ con chim xài đi anh Sinh , có con Chim tặng khắp cái VN , hạt nhài " anh nhìn anh Sinh với anh mắt khinh bỉ cực nặng

" đi bé đừng nói chuyện với mấy ảnh , coi chừng hư " gã nắm tay anh đi vào , đi ngang qua 4 ông anh đang đứng chống nạnh nhìn .

" ủa nó làm như bé của nó hiền ? " Lâm đứng trợn mắt nói

" 1 mình thằng Tú nó chữi 4 đứa như tao còn được " chú 6 cũng bức xúc nói

" gì 1 mình nó bằng 29 anh trai đó anh , vậy mà trước mặt thằng Hiếu là nó thằng baby à " Anh Sinh người bị Tú Tút tấn công nhiều nhất bất xúc nói

Gã để anh ngồi xuống sofa nhà anh Giang , lục balo lấy hộp sữa cho anh nói " ba nhỏ uống hộp sữa dô dùm bố nhé "

" ba nhỏ ngán quá bố ơi , bạn nhỏ hỏng uống phụ ba gì hết " anh chu môi ôm tay gã nhõng nhẽo

" bạn nhỏ hư nhỉ để ba uống hộ miết thôi , lát bố phạt bạn nhỏ nhưng giờ ba nhỏ vẫn phải uống dô cho bố , sáng giờ ba nhỏ ăn có nửa tô phở " gã đưa sữa tới miệng dỗ dành bé bầu của gã .

Anh dù bướng nhưng vẫn sợ gã lắm , thấy gã kiên quyết không cho anh trốn rồi thì anh có mè nheo cũng vậy thôi , anh uống hết hộp sữa gã đút liền nói " xuông rồi bố , bố cho em ra chơi với mọi người đi "

Hieutus | Không Phải GuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ