Anh mở cửa vào nhà theo sau là gã đang tay xách nách mang một đống túi lớn nhỏ , chuyện là nay mẹ gã 1 2 kêu phải chở rể nhỏ của bà về ăn đồ bà nấu vì bà nhìn rể nhỏ trên tivi bị gầy đi . Ăn xong còn đóng hộp mang về nhà trữ đông cho rể nhỏ ăn dần , sức mạnh của sự dễ thương ghê gớm thật .
Gã thấy anh đi tới sofa nằm , gã cũng cất đồ vào tủ lạnh rồi đi tắm . Tắm rửa sạch sẽ đi ra kêu anh " bé dậy tắm đi rồi ngủ nè , anh pha nước rồi đó "
Anh lờ mờ mở mắt dậy , đưa hai tay lên " Híu bế em , em mệt quá ò "
Gã yêu chiều bế anh lên hôn vào má trắng xinh một cái rồi bế lên lầu tắm . Trong khi đợi anh tắm gã mới nhớ đã hứa với fan live stream , gã mở live Instagram lên :
" helo cả nhà , chào 60k người rảnh rỗi không có gì làm ngồi coi ba cái xàm xàm này nhé "
"ủa sao tui không đọc được bình luận nhỉ ? Ủa ê ai có cách nào đọc bình luận không ? "
*ilovemystagename : tao đang ăn thấy ngứa nách thì ra là mày nhắc tao
*kewtie : chem chép chem chép chem chép
*user1 : chồng ơi em nè
*urser2 : em rảnh , anh nói đúng em rảnh
*atus310 : helo đội trưởng Trần nhó
" ủa kì ta sao tui không thấy bình luận , à à thấy atus310 cmt rồi nè , cmt linh tinh gì đó tắm nhanh đi ngủ đi "
*atus310 : vote cho đội trưởng Trần số 03 nha cả nhà iu
Gã nhìn qua cầu than thấy anh ngồi trên bật than hí hoáy bấm cmt liền buồn cười :
" à cả nhà ơi spam dùm số 10 nha , A Tút xứng đáng debut nhó "
" ê mà tắt live nha trời , gì mà thấy có mình atus310 bình luận à , giống như anh là tia sáng duy nhất á "
Thật ra gã thấy cả thằng Negav với Kewtie nữa mà không thích trả lời , trả lời mình em bé của gã thôi
*ilovemystagename : thích cái cách thằng đội trưởng Trần bơ hết anh em chỉ rep mỗi cmt anh bé
*hurrykhang : thích cái cách Giám đốc Trần với thư kí Bùi ở cùng nhau nhưng vẫn cmt livestream của nhau .
Gã thấy thằng Khang cmt liền tắt vội . Má nó báo nữa anh bé của gã sượng mặt rồi kìa . Gã tắt live lên group nhắn vài dòng chúc ngủ ngon xong liền ngoắc anh tới " bé lại đây không ngồi dưới sàn "
Anh đứng dậy đi tới ngồi vào lòng gã nói " thằng Khang nói gì lum la người ta có biết hong Híu "
Gã hôn vài cái vào cáo má anh nói " biết cũng kệ , có em bé ngoan xinh iu vậy anh còn muốn khoe cho cả thế giới ấy "
Anh trề môi , gã phì cười bế anh lên " đi ngủ thôi mai anh đi event buổi sáng bé ngủ nướng đi chiều anh về chơi với bé he "
Sáng hôm sau , anh ngủ dậy thì gã cũng đi làm mất tiêu rồi chắc chiều mới về . Anh xuống nhà lấy đồ ăn má chồng làm sẵn bỏ dô hâm nóng lại , hôm nay anh dự định sẽ ở nhà với Tôm và Cua . Anh sẽ lười biếng hết ngày hôm nay .
Anh ăn sáng xong liền dọn dẹp nhà . Đang dọn lại phòng khách thì chuông điện thoại reo là mẹ chồng gọi :
" alo mẹ ơi con nghe "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieutus | Không Phải Gu
FanficHieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu