Quay lại ngày 27/10/2024 , đêm nay ngày rehearsal cuối cùng cho concert 1 của ATSH . Bùi Anh Tú đang đứng trên sân khấu nhìn bao quát cả cái sân rông lớn , Tú muốn thu mọi thứ vào tầm mắt của mình . Từ khi bắt đầu làm nghề Tú chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình đứng được trên sân khấu lớn như vậy , ở dưới là 20 ngàn khán giả . Đây có thể là cột mốc quan trọng nhất cuộc đời Bùi Anh Tú rồi .
" sao thế ? Tú của anh mệt sao ? " gã đi tới ôm lấy anh từ phía sau .
" ừm em đang tận hưởng bầu không khí này , để ngày mai em sẽ quen với nó " anh quay qua thấy gã , nhìn gã cười nói
" có anh Tú đừng lo , cứ cháy hết mình cho anh hiểu chứ " gã xoa xoa đầu người nhỏ hơn nói
" rồi mày định làm gì ? Ảnh lo rồi mày làm sao " An chống nạnh nhìn thẳng bạn nói
" thì mic của mày khúc đó sẽ bị tắt , nói quá nhiều rồi An . Tao là thái tử trước sau gì cũng là vua nên mày không cần nhắc nhở " gã kí đầu An nói
" Anh của em , có Dương ở đây mà có gì em ôm anh " Dương và cái sự mê anh Tú Bùi của nó đã đỉnh điểm rồi mặc kệ người đứng kế bên chuẩn bị tẩn nó .
" anh nào của mày ? Đi ra nha thấy dạo này ấy lắm rồi đó nha Dương . Tao đánh cả anh em đó " gã buông anh ra đi qua cặp cổ Dương .
" đúng là đắt giá lun á , anh của iem số một lun " Gem giơ hai ngón trỏ lên
" eo ơi tại hai anh em mình xinh đó bé nên người ta mới giành " anh cũng nắm tay Gem cười nói
" thoi anh ơi , anh đưng quơ con tôi vào , con tôi nó mê trai thật mà nó mê mình thằng cá mập à , còn anh là trap boy Tây Hồ " Quang Chun đi tới tách hai con người đó ra rồi nói .
" mất quan điểm nhá , trai mê anh chứ anh đâu mê trai " anh nghe Chun nói xong liền phản bác
" đúng đúng đúng là chúng tôi mê ảnh , anh Tú đẹp anh Tú xinh , hay giờ anh Tú lên nhà em nghỉ ngơi nha " An đi tới vòng qua tay anh nói
" cút về nhà ngủ , giải tán " gã đẩy An ra rồi cũng nắm tay anh tạm biệt mọi người về .
" bai mấy đứa nhaaaaa, mai gặp anh về với chồng anh đây , mấy em đừng nhớ anh quá nha " anh bị gã kéo đi không quên vẫy tay chào mấy đứa nhỏ .
" đó ảnh cỡ đó không đó lấy gì tụi bây hỏng mê , rồi lấy gì thằng kia nó không ghen " Hải Đăng Doo nói xong cũng nắm tay Gem của hắn về .
" mày nhớ dẫn con tao về sớm đó nha thằng quỷ cá mụp " Thái Ngân cũng la theo hai đứa nhỏ .
Ngày concert cũng tới , gã với anh đứng trên nhà nhóc An nhìn xuống thấy mọi người nao nức xếp hàng liền thấy vui . Anh quay ra sau hôn vào môi gã cười nói " Happy Birthday anh của Tú , tối nay phải tỏa sáng nhé "
Gã nhìn anh mỉm cười ôm vào lòng , mắt gã nhìn xa xăm hình như đang suy nghĩ gì đó .
Bằng một cách nào đó cứ bài của anh xong thì bài tiếp theo sẽ tới gã . Bùi Anh Tú trên sân khấu 10/10 hẩy bao nhiêu cái thì ở dưới sân khấu Trần Minh Hiếu đứng tim bao nhiêu cái cái . Vợ gã học nhanh quá nhưng chỉ cho hẩy lần này thôi , cái này người bình thường sao coi được hại mắt , để mình gã coi thôi .
" sau đây là một bài cực cực sexy , sao ta hay Tú hát một đoạn nhé . Giờ ta chỉ cần nhắm mắt đan tay yeeeee mà sau đây là love sand của ngoại lệ của Atusssss " anh hào hứng giới thiệu bài của gã xong cũng chạy xuống sân khấu .
Bùi Anh Tú đứng nhìn người đàn ông của mình đang nhảy đang hát đang cháy hết mình với đam mê liền cười tới ngớ người .
" à a aaa cho phép mời lun 10/10 lên sân khấu được không ạ " anh Thành bỗng kêu lên .
Anh chạy lên không may vấp dây điện mém chúi nhủi , cũng may là gã từ khi diễn xong ánh mắt dán chặt vào em bé của gã nên kịp thời đi tới đỡ kịp . Gã cúi mặt nhìn anh thấy anh xua xua tay liến nắm tay anh đứng vào chỗ . Giao lưu xong thì mọi người đi xuống . Gã vì sợ bé của gã sẽ té nên gã đi xuống bậc thang liền đưa tay đỡ anh xuống . Sự Yêu chiều bé của gã đã được những bạn fan ghi lại không xót một miếng nào .
" anh kêu bé từ tứ rồi nảy mém té đó thấy hong " gã vào cánh gà liền nói với anh
" hehe em biết rồi mà khum seo khum seo , anh thay đồ đi diễn tiep kìa " anh đẩy gã vào phòng thay đồ .
Bài tiếp theo ngạo nghễ với sao hạng A . Và một lần nữa lại dính với nhau . Thậm chí nhóm ngạo nghễ còn lên diễn chung bài sao hạng A . Nhìn dễ thương lắm , gã cứ nhìn qua em bé lúc nhảy đáng yêu lắm . Nhưng sao em bé mới liếc gã vậy ?
" bé sao bé giận anh ? Anh làm gì đâu ? Đã làm gì đâu " gã chạy vào cánh gà liền tìm anh
" nảy anh nhìn bạn fan nữ tình ha ? Sao anh kêu tôi dẫn fan boy lên anh lại dẫn bạn nữa lên hả " anh vùng vằng nói , rõ ràng kêu là dẫn fan boy lên giống nhau mà .
" thôi mà chương trình sắp xếp anh có biết đâu mà bé giận , hoi xin lỗi mà " gã ôm lấy người nhỏ đang giận dỗi .
" đi za cho tui đi thay đồ diễn ngáo ngơ , hong thèm mí người " anh bỏ gã mà đi thay đồ
" bé ơi , có cái gì màu hồng giống áo bé không ? Anh cột dôn cổ cho nhìn giống đồ đôi " gã thay đồ xong thấy em mặc áo hồng xinh quá , gã cũng có màu hồng nhưng hồng pastel gã hông chịu liền đòi cái khăn cột màu hồng .
" anh đó bị ngựa í " nói thế thoi chứ vẫn tìm cái khăn hồng rồi cột cho gã .
Diễn ngáo ngơ chính là bài hát gã thích nhất , bài hát mà gã và anh được đứng cùng sân khấu đúng nghĩa , bài mà gã sáng tác cho anh . Giờ cả hai là đứng diễn giữa 20k khán giả . Diễn xong nhóm boyband toàn cầu đi tặng áo . Gã ôm eo anh đi dòng dòng . Miệng thì
" người yêu anh "
" em bé của anh "
" cục vàng đó nha "
" xinh hong ? Xinh ha "
Bùi Anh Tú hoảng hốt nhìn gã nhưng nào đâu biết gã cố tình . Gã muốn công khai lắm rồi nhưng thôi còn concert 2 . Đợi đi truyền thông D-2 sẽ là cà phê sữa Hieutus này . Còn nay ai quay được suộc gã giới thiệu người yêu thì may mắn đi nhé .
----------------------------------------
Bữa định viết cho tỏ tình trên stage concert lun mà hui có day 2 . Đợi đi biết đâu hôn nhau thật đó =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieutus | Không Phải Gu
FanfictionHieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu