Chơi game thôi

1.7K 133 25
                                    

Sau khi thay đồ thoải mái cả 4 đội đang chờ coi chơi trò gì , được cái chương trình nghĩ ra đc nhiều trò hay ho lắm . Trò đầu tiên quả bóng mong manh , ừ đơn giản là đập bóng thôi .

Chọn người ra chơi xong team Atus mới phát hiện trò này không ổn với cái cột sống của anh và Quang Trung liền giơ tay nói " anh ơi cho em đổi người được hông , em đau lưng khom xuống không được "

Trấn Thành quay qua hỏi 3 đội còn lại 2 đội kia cho riêng thằng Khang là nó chống đối " em không cho đổi ạ "

Gã vừa nghe thằng bạn mình nói xong liền đánh nó cái bóp " cái gì vậy , Tút đau lưng sao mày không cho đổi hả , thằng chó biết vậy tao bỏ cho m thua "

Phạm Bảo Khang không quan tâm nở nụ cười suzy với gã xong quay qua chỗ khác . Trong lúc team Erik chơi gã vì xót anh của gã liền lén chạy qua đứng sau lưng anh bóp bóp hong cho anh " đau nhiều hông ? Anh kêu thằng Khang nói lại cho bé nha "

Eo ơi cái xưng hô anh , em này sao thằng nhóc này học nhanh thế trời , mắc cỡ luôn í . Nhưng đó là suy nghĩ của Bùi Anh Tú thôi chứ ngoài mặt thích mà hai con mắt muốn nổ hình trái tim kìa . Anh lắc đầu nói " hôi bình thường à đừng có kêu đổi mắc công quay lại nữa "

Quang Trung trề môi nói " nảy mới buồn rầu đồ đó , giờ anh anh em em nghe mà mệt "

Tú voi cũng chen vào " có tôi nhức lưng này chớ em bé của em nhức gì , tôi chơi chính nè "

Gã tay vẫn xoa xoa ở eo anh miệng vẫn cãi chem chẻm " kệ anh , anh cùng tên Tú nhưng anh là Nguyễn Anh Tú không phải Bùi Anh Tú "

Negev quay qua quay lại không thấy thằng bạn đâu liền la lên kêu " Hiếu mày về đây , sơ hở là chạy qua bển vậy ba "

Khang cũng hùa theo " chúng tôi có được thể xác anh ta nhưng tâm trí và trái tim anh ta ở bên A Tút "

Anh nghe mọi người chọc liền kêu " Hiếu về bển đi , để tụi nó la quá "

Gã gật đầu đi về đứng chung với đội , trao cho hai thằng ồn ào đó ánh mắt khó chịu . Còn An với Khang đang hả hê lắm . Tới đội anh chơi mặc dù làm anh Tú Voi chơi mà nhìn anh bé của gã khom lưng vẫn xót . Hay gã chơi dùm được không ? Hứa chơi đàng hoàng .

Gã đứng suýt xoa " từ từ Tút ơi đau đó , ơi xót chết "

Issac đứng nhìn gã quằn quại liền nói " anh Thành ơi , team Atus chơi , Tú Voi không đau , Quang Trung không đau , A Tút không đau mà sao đồng đội em đau anh ơi , nó la nảy giờ "

Trấn Thành gật đầu " ừm ừm anh có nghe âm thanh lạ từ đội em , anh mong mình tém lại nha Hieuthuhai ơi , Khang em ngăn đội viên lại dùm anh nếu không muốn quay tới 6h sáng "

Negav quỳ xuống giả bộ lạy gã " Hiếu ơi tao lạy mày Hiếu ơi tha cho chương trình đi "

Gã vẫn đứng nhởn nhơ " ai làm gì ? Chả ai làm gì ? Tụi bây thử có bồ xinh , bồ đẹp , bồ xịn như em bé của tao coi , xem chúng mày có xót không "

Xong đội Atus tới đội Rhyder chơi . Anh đang đi vòng vòng tìm nước uống , như một thói quen đi qua em bồ mình , gã thấy anh đi qua nắm tay kéo anh hỏi " bé đi đâu vậy ? Tìm gì anh tìm cho "

Hieutus | Không Phải GuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ