Nay là ngày công diễn live stage 3, chính hôm nay siêu phẩm Ngáo Ngơ sẽ ra đời với boy band toàn cầu , ngồi trong phòng makeup gã nhìn anh cười quài liền nói " chuẩn bị tinh thần và giọng kĩ chưa bé ? "
Anh cười gật gật đầu " yên tâm kĩ dòi , xíu anh hát live luôn í "
Gã kéo ghế lại sát anh chống cằm nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp nói " không , chuẩn bị sẵn giọng gáy đi bé iu , anh gáy hết sức cho em nghe hông "
Jsol ngồi làm tóc kế bên chen vào " gáy đi con lát hạng thấp , chúng nó cười vào mặt chớ ở đó "
Anh liền vớ tay đánh tay Jsol " im đi Trí Son thấp gì mà thấp , tốp 1 nhé bài này Híu làm hay lắm í "
Json xoa xoa chỗ mới bị đánh nói " viết cho anh lấy gì không hay , mà nói thôi mắc gì đánh , còn đội trưởng Trần anh ngồi cười gì dạy lại vợ ngay "
Gã vẫn còn ngồi nắm tay anh xoa xoa nói " dễ thương , quá dễ thương không có gì để dạy "
Mọi người xung quanh chán nản không muốn nói tới luôn ấy . Sau khi diễn thành công ca khúc Ngáo ngơ , thì dance battle bắt đầu .
Anh đứng dưới sân khấu khoác tay gã nói " Hiếu gáy với anh nha nha , đồng vợ đồng chồng gáy sập live này cho anh "
Gã cũng gật đầu đồng ý với anh " ừm oke bé bữa giờ em gáy với anh mà "
Nói là làm anh đội trưởng Trần và ohu nhân của anh gáy vang trời , gáy không ngượng mồm , cái gia đình đó ồn bằng 30 anh trai cộng lại .
Anh vẫn gáy hăng say " tụi em đến đây là để những anh em khác học hỏi "
Gã bên đây đứng sau lưng người yêu " đúng , đúng , đúng "
Trấn Thành ngứa mắt hai đứa nên nói " Hiếu lúc đầu anh thấy mày chính chắn đàng hoàng làm mà , từ ngày mày đi theo thằng tú là mày không còn liêm sĩ "
Gã cười nói " ảnh lây em , ảnh lây em "
Trấn Thành nạt " lây đường nào mà lẹ vậy ? "
Gã quên trên sóng truyền hình nên nói " hôn nhau quài là lây nhanh à anh "
Cả đám anh trai lẫn đạo diễn , lẫn staff chương trình đồng thanh la lên " Ê Ê Ê "
Trấn Thành quỳ xuống giả bộ lạy " tao lạy mà Hiếu ơi , Tút ơi mày cản thằng bồ mày lại dùm anh "
Anh vẫn đứng ra bênh " dễ thương nhở , vẫn dễ thương anh nhở "
Quang Trung nhìn khó chịu nói " thôi đi anh ơi , gia đình anh đừng phá nữa để chúng tôi quay đi mà anh Lam Anh Tran ơi "
Anh nghe liền giở giọng đanh đá nói " rồi rồi oke oke gia đình tôi không ồn nữa , tôi coi em nhảy được tới đâu mà bày đặt xí "
Negav liền nói " trời trời coi bả đanh đá kìa trời "
Gã bên đây liền la lên " đáng yêu , dễ thương , cute không có gì hết , đanh đá lên cho em đi bé "
Trấn Thành phải đứng ra ngăn cái trận chiến này lại " mấy cha ơi , quay nha , quay cho con về với vợ "
Sau màn hòa giải thì mọi chuyện cũng êm xuôi quay tiếp . Tới Atus dance battle gã đi lên quỳ xuống , mọi người xung quanh đang sợ gã làm cái gì nữa , làm ơn đi chúng tôi quay đủ mệt rồi .
Gã quỳ xuống để chân anh lên chân gã lau giày cho anh , sủng Bùi Anh Tú nhất Việt Nam này chắc là Trần Minh Hiếu rồi .
Người dám làm kẻ dám hùa , anh vui vẻ để chân lên cho gã diễn tiểu phẩm , gã nói với anh " nhảy chơi cho vui đi bé , cỡ nào cũng có điểm , quét sạch ván cờ này cho emmmm "
Anh như có thêm luồng sức mạnh anh liền quay qua nói " ok , chiều ông thoi "
Lúc nhảy anh bị trượt chân mém vồ ếch khiến mấy anh trai với ban giám khảo cười muốn sang chấn , trong đó có gã , eo ơi bồ ai mà nhảy vồ ếch cũng đáng yêu .
Nhảy xong lượt anh và Ali cũng kết thúc . Anh quay qua mếu máo nói " nảy Híu cười anh lớn lắm í "
Gã nhéo má anh nói " tại anh đáng yêu , đáng yêu dữ dằn luôn hehe "
Trấn Thành tiếp tục công bố kết quả , Ngáo Ngơ của tụi anh hạng 4 . Tay gã đang nắm tay anh bỗng siết chặt lại , gương mặt khó chịu đi vài phần , anh dùng ngón cái tay gãi gãi vào tay gã để mong gã bớt khó chịu . Anh biết gã của anh có tính hiếu thắng ,anh hiểu nhưng anh không muốn gã xấu đi trong mắt khán giả nên chỉ biết nắm chặt tay gã thoi .
Còn Hiếu , là gã đang sợ nếu đội hạng 4 thì nguy cơ anh bị loại rất cao , gã không muốn và cũng không hiểu tại sao mình lại hạng 4 . Mặt của gã chỉ dịu lại khi anh Thành đọc " tean Hieuthuhai an toàn cả team " cả team gã thở phào nhẹ nhõm đi vào trong cánh gà .
Từ đầu tới cuối gã chưa từng buông tay anh ra , anh nhìn gã mỉm cười nói nhỏ " cảm ơn đội trưởng Trần nha "
Gã khó hiểu quay qua nhìn anh , anh liền cười nói " cảm ơn đội trưởng không để anh gáy một mình "
Gã xoa xoa đầu anh nói " sao mà để bé một mình được , kể ca trong chương trình lẫn đời sống chung ta đều phải đi cùng nhau , bé nhớ chưa ? Nên nắm tay em chặt vào "
Anh gật đầu nắm tay gã chặt hơn nói " okie anh đội trưởng muốn gì em cũng chiều hết , người ta hay gọi là chiều ông á "
Gã nhìn thiên thần của mình cười xinh không khỏi hạnh phúc , không biết tương lai sẽ ra sao , nhưng ở thời điểm hiện tại Bùi Anh Tú chính là bảo bối trân quý nhất của Trần Minh Hiếu .
---------------------------------------------
Nay tao bị lười mn ưi hic định là nay ko có chap mà tao sợ mấy má đợi nên viết luôn =))))
Tại tao ghét cảm giác đợi chap mà tác giả ko ra lắm khó , chắc mí bà cũng vậy chịu vô cùng nên thui đọc đỡ đi ngenIu cả nhà ngụ ngonnnnn
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieutus | Không Phải Gu
FanficHieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu