EXTRA : Hiếu giận rồi

609 84 16
                                    

Liên hoàn EXTRA đi chớ đang nằm viện chán quó 🥲

-------------------------------------------

" Tú ở nhà ăn uống đàng hoàng nha , không cởi dép trong nhà ra , đi ngủ chỉnh máy lạnh cao lên để lạnh , em đi diễn 2 ngày em về , về mà em thấy Tú sụt 100 gam nào hay bệnh đi là em bỏ Tú nge hong ? " gã loay hoay vừa kéo vali ra khỏi cửa vừa dặn người nhỏ ở trong

" Tú biết rồi Híu đi đi mà , Híu dặn từ 7h sáng tới 1h trưa còn dặn á " anh gật gật đâu nói

" ai kêu mấy người biếng ăn ? Mỗi lần đi diễn là lo à " gã hôn lên môi anh rồi cũng kéo vali ra xe đi

Bùi Anh Tú sau khi tiễn chồng đi làm liền chạy vào nhà cởi dép đi trong nhà quăng đi chỗ khác cởi chân trần chạy vào bếp . Mở tủ chuẩn bị lấy kem ăn thì thấy những hộp đồ ăn có sẵn giấy note gã ghi cho anh , eo ơi nhìn thương chồng iu gì đâu nhưng nay Bùi Anh Tú sẽ hỏng ngoan một hôm nhaaaa . Trần Minh Hiếu đi rồi Tú phải ăn những thứ Tú thích , làm những thứ Hiếu cấm ví dụ như bật máy lạnh 18 độ , ăn kem , ăn mì với trứng và coi tivi tới khuya nghe thôi đã thấy thích rồi .

Bùi Anh Tú đóng mạnh tủ lại ôm theo hộp kem ra ghế sofa bật tivi lên , một mình thì chán nên phải gọi nhóc An qua thôi .

" Alo An ơi qua chơi với anh khum ? Hiếu đi diễn ngày mốt mới về lận á "

" Ỏ ỏ ỏ An qua liền mở cửa đợi An anh bé ơi "

" okie nò "

15 phút sau đã thấy Đặng Thành An có mặt ở nhà Bùi Anh Tú cùng với cái balo to tổ chản của nó . Hai người vừa coi phim vừa ăn mì uống pepsi xong lại lăn đùng ra ngủ không chăn không mền chỉ duy nhất hai cái gối kê đầu rồi ngủ trên sofa luôn .

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Bùi Anh Tú aka anh bé xinh yêu của An phát sốt và nổi ban khắp người . An quắn quéo chạy đôn chạy đáo sợ tới phát khóc nên liền gọi cho Hùng Huỳnh mà nó đâu biết gọi thêm một đứa khờ qua cho thể là khờ chung chứ cũng không giúp được gì .

" đâu đâu anh Tút sốt sao vậy An " Gem chạy qua trên tay là túi thuốc

" Gem Gem ơi hic anh Tú sốt nổi ban An cho ảnh uống thuốc ròi mà hỏng hết "

" rồi giờ sao ? "

" ủa sao Hùng hỏi An ? "

" chứ hỏi ai giờ "

" An hỏng biết "

" Anh Tút ơi giờ phải làm sao " Gem quay sang hỏi người đang bệnh trùm kín mít trên sofa

" sao Hùng hỏi ảnh , ảnh hỏng biết gì đâu "

" à gọi thằng Duy với Quang Anh được hong An ? "

" ý gọi hai đứa nó qua là x4 sự phiền luôn "

Bỗng điện thoại anh reo tên hiển thị là Hiếu nên cả hai mừng quỳnh thay phiên nhau nói .

" Alo Hiếu ơi , An nè "

" Hùng nữa nè Híu ơi "

" ừm nghe Tú đâu sao hai đứa bây bắt máy "

" anh bé bị sốt rồi Híu ơi "

" còn bị phát ban nữa Híu ơi "

" vãi rồi sao không gọi tao sớm ? Bị khi nào bao lâu rồi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hieutus | Không Phải GuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ