Ba nhỏ ghen rồi

979 100 6
                                    

Bạn Cua mới đây được 5 tháng rồi , biết nhảy hip hop trong bụng ba nhỏ rồi . Hôm nay cũng là show cuối cùng gã chạy , những ngày sau chỉ ở nhà hoặc chỉ làm nhạc tải lên cho fan đỡ nhớ thôi , gì thì gì ba nhỏ với Cua vẫn quan trọng hơn .

Anh ở nhà coi youtube đang phát trực tiếp show nay gã đi , eo ơi chồng ai mà đẹp trai mặc dù nay diện bộ đồ không khác gì mấy thằng trẻ trâu là nhiêu nhưng coi visual kìa đẹp điên đầu ,anh xoa xoa bụng nói " Bạn Cua mốt đẹp thì cũng cỡ cỡ bố thôi nha , Cua mà đẹp giống ba với bố luôn thì ai chịu nổi hé hé"

Chưa kịp vui hết câu với con trai trong bụng nhìn lên tivi thấy gã đang ôm eo cô dance nhảy , điều quan trọng là gã nhìn cô dance với ánh mắt dịu dàng như đang yêu vậy . Anh bực bội tắt tivi nói " lát bố bạn Cua về đây chết với ba hứ "

Anh nằm trên phòng thì nghe tiếng mở cửa biết gã về liền đi xuống . Gã thấy anh liền dang tay ra " ba nhỏ ơi anh về rồi nè , hai bạn nhớ bố không ? "

" sao thế , sao lại khóc rồi tới anh xem ,đau ở đâu ? Cua làm em đau hả hay sao ? Nín bố thương em mà " tự nhiên mắt anh ực ực nước khiến gã quýnh quáng cả lên .

" Hiếu hết thương em rồi đúng không ? Hiếu thấy bụng em to lên , em không còn đẹp như lúc trước nên Hiếu chán rồi chứ gì " anh vừa nói vừa nhìn gã với ánh mắt thất vọng

" Anh đã làm gì đâu ? Em bị gì vậy Tú " gã khó hiểu hỏi lại anh

" anh làm gì hã ? Anh ra ngoài đi show nhảy múa rồi ôm người ta nhìn người ta với ánh mắt mà thường ngày anh vẫn nhìn tôi ? Anh hỏi nữa hả ? Hay anh chán tôi rồi nếu chán thì nói chia tay là được chứ gì , tôi tự nuôi con " vì bầu bì anh không kiểm soát được lời nói cứ như thế nói câu chia tay ra khỏi miệng

" EM CÓ THÔI ĐI KHÔNG ? Chia tay ? Tự nuôi con ? Em có đang bị gì không Tú ? Em nói cái câu chia tay trong khi anh đi diễn về chưa hiểu em nói cái gì hết , lo lật đật chạy về vì sợ em và con ở nhà đợi rồi giờ về đây nhận lại câu chia tay em tự nuôi con ? Em có thấy mình quá đáng với anh không Tú ? " gã nhìn anh với ánh mắt thất vọng , gã ghét nhất câu chia tay đằng này còn đòi tự nuôi con rốt cuộc anh xem gã là gì vậy .

" ừm tôi quá đáng , xin lỗi vì mang thai nên tôi mới bị như thế , xin lỗi sau này tôi không như thế nữa , xin lỗi " anh cứ xin lỗi mãi như thế rồi quay đi lên lầu .

Gã nhìn theo rất muốn lên dỗ dành nhưng thật chất gã không cò lỗi và cũng chẳng biết lỗi ở đâu hết . Lúc anh nói chia tay muốn dẫn Cua đi anh có hiểu cảm giác của gã không ? Diễn xong gấp tới độ vấp dây điện té trong cánh gà tím cả chân tay nhưng vị sợ hai ba con lo nên chỉ dám chịu đâu bước vào nhà bình thường , nhưng đổi lại không phải sự vui vẻ của anh mà là những lời nói như cứa vào tim gã , gã cũng biết buồn mà . Gã lắc đầu đi vào phòng thay đồ lấy đồ đi tắm trước rồi vào nói chuyện sau .

Anh trên phòng biết mình lỡ lời nhưng anh không kiềm chế được anh cúi xuống vuốt bụng nói " Cua đói chưa con ? Ba xin lỗi vì ba mà nay Cua chưa được ăn gì , lát chắc Cua cũng không được bố ôm ngủ rồi , ba xin lỗi Cua nhiều hic "

Gã mở cửa phòng đi vào thấy anh ngồi trên ghế đẩu nhìn ra ban công , gã nhẹ nhàng đi tới ôm phía sau anh hôn lên tóc anh nói " Tú , anh xin lỗi vì đã lớn tiếng nhưng bé phải cho anh biết có chuyện gì chứ đúng hông nè . Ba nhỏ biết anh yêu hai bố con còn hơn cả mạng sống của anh nữa ấy nên sau này đừng nói hai bố con sẽ bỏ anh đi đâu nữa , anh chịu không nổi đâu "

Anh nghe gã nói liền quay qua nhìn gã nói " Hiếu ơi em sợ lắm , sợ anh cũng sẽ bỏ em . Từ đó giờ ngoài gia đình ra chẳng ai yêu thương em như Hiều cả . Lúc đi học bạn bè không chơi với em chỉ vì em được ba mẹ cưng chiều mọi người nói em con ông này bà kia không chơi chung . Lớn lên thì em cố gắng phải cười với tất cả mọi người , em cố làm mọi người vui nhưng chẳng ai làm em vui cả , từ khi em gặp Hiếu em như tìm được niềm vui vậy , nên nên em sợ lắm huhu "

" anh đây , anh ở đây với Tú với hai ba con đây . Lúc anh cứ nghĩ âm nhạc là mạng sống của anh nhưng có em và con anh mới hiểu mạng sống của mình đặt trên người của một người khác , anh thương hai ba con lắm , anh xin lỗi . Gã ôm lấy anh hôn lên trán anh , vuốt vuốt mặt anh nói .

Anh ôm lấy gã sụt sịt nói " ba nhỏ xin lỗi bố của Cua , ba nhỏ hiểu lầm làm bố của Cua buồn huhu "

" thôi mà khóc bạn Cua cười ba nhỏ đó . Ba nhỏ khóc kìa Cua cười ba nhỏ cho bố đi " gã vừa nói vừa đưa mặt vào bụng anh , ai dè nhóc con mới bây lớn biết bênh ba nhỏ liền gồ nhẹ lên cái như đã vào gã để cảnh cáo " bố quát ba nhỏ Cua đá bố í "

Gã và anh đều ngạc nhiên với động thái của con trai , gã cười vỗ nhẹ bụng nhỏ nói " này nhá mới tí tì ti mà bênh ba nhỏ rồi nhá , sau này ra đời giành vợ với tôi là tôi cho anh ra khỏi hộ khẩu ngay đấy nhá "

" hehe Cua ngoan , ai bảo bố quát ba nhỏ đúng hông " anh tự hào khen con trai nhỏ trong bụng

" nhưng Cua cũng hong được hỗn với bố nha , bố iu ba nhỏ và Cua lắm í " anh xoa bụng nói xong nhìn gã cười .

" ba nhỏ ăn gì nha , anh đi nấu miếng mì ý hay bún gì cho ba nhỏ ăn nha ? Ngồi đợi bố nha " gã thấy anh gật đầu thì cũng đi xuống bếp nấu , dạo gần đây gã hay học nấu ăn để nấu cho anh ăn lắm .

Anh thấy bóng gã khuất khỏi cửa liền mỉm cười hạnh phúc , nhìn xuống bụng nói với con trai " bạn Cua sau này phải yêu bố thật nhiều ấy , bố vất vả với hai ba con mình lắm rồi . Sau này Cua mà hư với chồng của ba nhỏ thì ba nhỏ cũng sẽ đánh đòn Cua đấy nhá "

Trần đời chắc đây là cú sock đầu đời đúng nghĩa luốn ấy . Chưa ra đời bị ông bố thì hâm dọa đá ra khỏi sổ hộ khẩu còn ông ba thì bảo sẽ bị đánh đòn . Trần Minh Anh aka Cua cảm thấy mệt mỏi quá .

Hieutus | Không Phải GuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ