Sau giấc mơ đó , bây giờ Trần Minh Hiếu như muốn bỏ anh vào túi mang đi theo không cho anh rời xa gã .
Còn Bùi Anh Tú thì không biết tên chồng mình đã mơ thấy gì mà lúc nào cũng trầm trọng ,không cho anh ra đường , cầu thang thì lót thảm chống trơn , thuốc trong nhà bị gã thủ tiêu hết rồi không còn một viên trong tủ thuốc , anh hỏi thì bảo " có thai không nên uống thuốc " , nói cho Cua uống thì bảo " khi nào bệnh em đi mua " anh đang rất muốn đấm dô đầu chồng mình mấy cái .
Gã thức dậy như thói quen mò qua khoảng giường kế bên mình , mò mãi không thấy người cần tìm đâu hoảng hốt chạy xuống nhà kêu " Tú , Tú ơi , ba nhỏ em đâu rồi "
Xuống bếp không thấy , nhìn ra sân không thấy , toilet không thấy , gã ngồi xuống sofa ôm đầu chẳng lẽ hắn lại lọt vào cái giấc mơ quái quỷ nào nữa .
Anh nắm tay Cua đi xuống cầu thang , Cua thấy bố liền cười nói " Híu ngốc ghê , Tú với Cua ngồi trên phòng thay đồ đợi Híu lên tìm mà Híu ngồi dưới đây há há "
Gã thấy anh đang đứng nhìn hắn , vui mừng chạy lại bế anh lên nói " May quá bé ở đây rồi "
Anh như thói quen , gã bế thì anh sẽ dụi đầu vào vai gã làm nũng " em đợi Híu lên bế em xuống mà Híu hong lên "
Gã hôn vào mặt anh nói " Anh xin lỗi , lần sau sẽ bế Bé Tú nha "
Cua thì đang đứng dưới đất còn bố nhỏ đang được bế thấy ngược ngược nhóc hỏi " ai là em bé vậy ạ , Cua là em bé mà ? Sao Híu bế mình Tú vậy "
Anh nhìn nhóc con liền mắc cười vỗ vai gã kêu gã thả xuống , gã lắc đầu đi tới đưa tay bế cả Cua nói " đi tôi bế cả ngài và em bé của tôi đây "
Đặt anh xuống ghế có kê sẵn nệm , dọn đồ ăn ra hết lên bàn , anh nghiên đầu hỏi " anh định ở trần như vậy ăn sáng luôn sao Híu "
Nhìn xuống thân mình đang mặc quần ngắn không có cái áo trên người liền nhớ ra nói " Ba bố con ăn đi nha em lên thay đồ rồi xuống ngay "
Gã đi chạy lên lầu , Cua đang cấm cúi ăn còn anh vẫn ngồi lấy muỗng bới bới đồ ăn trong đĩa cơm sườn .
" Tú sao hong ăn đi , lát Híu xuống la Tú đó nha , Cua ăn sắp hết rùi này " Cua đưa cái chén nhỏ của mình lên khoe
" mà hoi , lát Híu xuống đút Tú ăn luôn chớ sao dám la Tú , Tú như công chúa vậy á " xong nhóc suy nghĩ liền nói
Anh nghe vậy cười xoa xoa cái đầu của nhóc nói " Đúng rồi Tú là công chúa của Híu mà "
" Hong phải , là vì Tú mang em gái của Híu trong người nên Tú mới là công chúa , mới được cưng " nhóc con liền cãi
" Hông phải , bố là công chúa hông phải là Sữa , Sữa hư quậy hông cho Tú ngủ , lát Tú méc bố này " anh liền vùng vằng hai chân nói
Trần Minh Hiếu đi xuống lầu nghe tiếng anh nói liền mỉm cười đi tới vuốt vuốt đầu anh , anh thấy gã liền vòng tay qua hông vùi mặt vào bụng gã nói " em muốn méc Sữa , Sữa hư làm anh hong ngủ được phải dậy sớm á "
Gã hôn lên trán anh nói " Sao hồi tối không kêu anh dậy dỗ cho ngủ "
" Bữa giờ anh ngủ hong được , nên em muốn cho Híu ngủ xíu " anh lắc đầu nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieutus | Không Phải Gu
FanficHieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu