Ngoại truyện 2

711 77 3
                                    

Concert 2 sắp tới , Bùi Anh Tú đang nằm gối đầu lên đùi gã người yêu bấm điện thoại tìm outfit để truyền thông cho Ngáo ngơ sắp tới " Híu Híu ơi mặc vì bây giờ , em muốn lấy truyền thông của hai thằng kia hic "

" lên sân khấu diễn xong anh đè hôn em theo kiểu pháp trên sân khấu là truyền thông kêu bằng hai vợ chồng mình là ông cố nội " gã cúi đầu xuống hôn lên trán anh cười nói .

" khùng đin khùng đin đàng hoàng cho em coi , anh hỏng thương Tú hả ? Anh để Tú thua 2 người đó hả " anh ngồi dậy nhìn gã với khuôn mặt mếu máo

" gòi gòi để anh suy nghĩ cho bé , thôi đừng nhõng nhẽo mà " gã ôm lấy mặt anh hôn vào môi dỗ dành

" hỏng cần tui tự nghĩ , không thèm nói anh nghe " anh dỗi gã bỏ lên lầu

" nè hỏng có mặt áo lưới hẩy nữa nha , bữa anh chưa đánh mông bé đó " gã nói với theo anh . Concert 1 gã đứng dưới anh hẩy mà gã chấn động . Gã có dạy đâu mà hẩy trời .

Ngày duyệt sân khấu cuối cùng cho concert 2 hầu như đầy đủ hết ở đây , gã mới đi quay 2n1đ về cũng chạy qua sân khấu . Vừa bước vào đang rehearsal bài 10/10 gã nhìn lên Bùi Anh Tú lại hẩy , gã chạy tới ôm anh khinh lên vai nói " rehearsal bài khác trước dùm em , có chuyện xíu mấy anh ơi "

Gã khinh anh trên vai chạy một mạch vào trong hậu trường .

" bỏ em ra , Trần Minh Hiếu aaaa " anh vùng vẫy trên vai gã nhưng sức anh sao làm lại sức gã .

Trần Minh Hiếu bỏ anh xuống ép sát anh dô tường nói " hẩy ha , anh dặn bé sao ? Bữa bị phạt không nhớ hả "

" nhớ nhớ gì chứ , bài đó sexy hỏng cho hẩy thì biết làm gì giờ , nhảy sexy như nhỏ Gem thì em làm gì có năng khiếu chớ " anh chu môi nói

" nhảy bình thường như anh Trung thôi là được mà " gã hôn lấy môi anh xoa xoa mặt em né của mình nói

" hông đẹp xấu " anh liền cãi lại

" vợ anh đẹp giờ đứng yên tạo nét cũng đẹp nữa " gã cười nhìn gương mặt chù ụ của anh .

" còn nếu hẩy thì .... Bé hẩy ở đây một cả về nhà anh hẩy với bé một cái " gã đưa môi lại gần tai anh nói nhỏ không quên hôn lên tai anh một cái .

" đi ra biến thái thấy ghét hong thèm hẩy nữa hứ " anh đẩy gã ra chạy đi với gương mặt đỏ của mình .

Ngày diễn ra concert day 2 cũng tới , lúc đầu gã định mặc vest đen cơ cho đi chung xứng đôi với em bé của gã nhưng bị anh ngăn lại . Anh nói gã mặc vest nhìn già hỏng hợp, ảnh đâu có biết là gã muốn nhìn trưởng thành để đi kế bên anh cho xứng đôi đâu . Lúc ngồi trên xe vào thảm đỏ gã nắm tay anh nói " lát lên thảm đỏ nắm tay vậy luôn đi , rồi cho 1 nét nhạc như đám cưới dùm "

" tao lạy mày Híu ơi , má nó khùng " Khang ngồi sau lưng ngao ngán thằng bạn

" anh yêu tới điên rồi hả " Rhyder nghe xong liền nói gã

" eo ơi thật sự luôn í , ảnh điên rồi anh bỏ ảnh theo em đi , anh của em " Dương Domic lợi dụng cơ hội liền nói

" 1 tiếng nữa là mày lăn dô thảm đỏ , tao đạp mày xuống xe đó Dương khờ " Gã vớ tay đánh cái bụp lên đầu Dương làm tóc Dương xẹp luôn

Hieutus | Không Phải GuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ