Khi bầu trời thay cho mình bộ váy tím tuyền, điểm trên đó là những vì tinh tú lấp lánh, trăng treo đỉnh đầu, lớp 10-1 và lớp 10-2 cùng nhau đốt lửa trại, Ford là cậu con trai duy nhất được đặc cách sang đây vì món sườn ướp của mình. Lửa cháy hừng hực, để thoát ra những đốm lửa nhỏ theo làn gió bay lên màn đêm tối, gió thổi hiu hắt, âu yếm tán lá rung rinh, những chú cá nhỏ nghịch ngợm quẫy đuôi trêu đùa mặt nước tạo ra những làn sóng lăn tăn. Chẳng mất bao lâu, mùi thịt nướng ngào ngạt cả không gian, tiếng marshmallow nóng chảy tanh tách nhưng rất nhanh lớp bên ngoài đã đóng thành một màu nâu giòn rụm. Món sườn ướp của Ford quả là danh bất hư truyền, thành viên hai lớp đều tấm tắc khen ngon không thôi, Ford được dịp đắc thắng phổng mũi
-"Haha, ăn nhiều vào, tớ còn nhiều lắm"
Milk vui vẻ nhìn bạn của mình, Ford vẫn luôn là một cậu bé hoạt bát, năng nổ, vô cùng thân thiện. Hồi trước khi Milk mới vào Star, Ford là người đầu tiên cô gặp. Lúc đấy cô nhất quyết muốn tự mình đi khám phá trường, để chị Ciize và View đi cùng nhau, bởi cô sợ bị mọi người chú ý lắm. Thật ra là cũng chẳng ai biết cô với Ciize là chị em ruột đâu, nhưng cứ cẩn tắc vô ưu mà triển, lúc đấy cô đang đi tìm văn phòng giáo viên để đến nhận diện lớp thì va phải Ford đang cầm chiếc điện thoại la hét inh ỏi
-"Xin chào tất cả mọi người, đây là Ford Channel, hôm nay là nay...Ối"
Không biết Ford va thế nào mà văng cả kính của Milk, còn kịp đáp củi trò vào mặt Milk khiến má cô vừa bầm tím vừa xước một vệt. Nhưng thay vì lo lắng hay hoảng hốt đi đỡ bạn dậy thì Ford đứng tần ngần một lúc, tay bụm miệng như vẻ ngạc nhiên lắm, Milk vừa tức vừa bối rối nhìn cậu bạn trước mặt, chả hiểu cậu đang làm cái trò gì thế thì Ford hét lên một tiếng cao như hai mươi quãng, Vitas mà được nghe chắc cũng lui về ở ẩn quá.
-"Ôi, người chị em ơi, cậu đẹp gái quá! Người đâu vừa xinh gái vừa đẹp trai thế này, hiếm thấy thật"
Milk hoảng hốt bịt miệng Ford lại lôi ra một góc.
-"Suỵt, xin cậu đấy, làm ơn bé cái mồm giùm"
Ford chả thèm nghe còn tháo cả dây buộc tóc của Milk ra, càng thêm trầm trồ trước nhan sắc của cô.
-"Này, cậu bỏ kính với xõa tóc ra trông đẹp hơn đấy. Sao cậu buộc tóc lên chi vậy, phí quá. Hay mình làm quen đi để tớ tư vấn sắc đẹp cho cậu. Tớ tên Ford, cậu tên gì vậy. À, tớ còn có một kênh mạng xã hội...."
Kì thật lúc đấy Milk còn chả nghe hết Ford nói gì, gật đầu cho có lệ rồi chuồn nhanh ra khỏi đấy. Ford cứ lẽo đẽo bám theo sau, đòi Milk làm người mẫu cho kênh của mình, rồi duyên thế nào lại cùng lớp. Ban đầu Milk thấy cậu thật phiền, nhưng về sau Milk nhận ra Ford là người vô cùng tinh tế và quan tâm bạn bè, dù miệng lưỡi lúc nào cũng độc ác mà khắc khẩu với Earn nhưng chưa bao giờ nói điều gì quá đáng cả, cậu cũng luôn là người đầu tiên xuất hiện khi cô hay Earn cần sự giúp đỡ. Milk thôi hồi tưởng, nhìn sang Earn bên cạnh đang xuýt xoa khi cắn miếng marshmallow nướng nóng bỏng, cô và Earn quen nhau là do mới lần đầu gặp Earn đã nhiệt tình vẩy nước thánh cho cô vì cảm giác cô có một thế lực kì bí gì đó, Milk ấn tượng quá nên làm bạn luôn. Cô thấy biết ơn khi có hai người này làm bạn. Lâu lắm rồi cô chưa được vui thế này, hồi cấp hai cô cũng từng có bạn...nhưng sau đó thì không còn nữa. Mà cô cũng chẳng quan tâm, giờ vui thì cứ vui thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nứt [MilkLove]
FanfictionVạn vật đều có vết nứt, vì đó là nơi ánh sáng chiếu vào. Mối lương duyên kéo dài hàng nghìn năm. Một mối tình không được chúc phúc. Hai linh hồn hòa quyện với nhau. (dự kiến HE) Ý tưởng based on @dinskhoiz_.o7 (tiktok) Nghiêm cấm Reup hay Cover khi...