Trăng thanh đi ngủ, mặt trời thức dậy. Với Milk là có hai mặt trời cùng thức dậy. Love đã dậy từ rất sớm, chỉ có cô bị con người kia làm mất ngủ cả đêm, báo hại cô sáng nay mắt thâm như gấu trúc. Mọi người sẽ được phục vụ bữa sáng tại gia, sau đó có thể nghỉ ngơi để chờ đến chiều xe đến đón tất cả về lại Bangkok. Câu chuyện suýt bị bắt cóc tối qua của Love khiến cả trường chấn động, họ còn tưởng em chỉ là đi lạc rồi bị thương thôi, chậm chút nữa thì bông hoa nhỏ của họ bị bắt mất rồi. Và ai nói ạ? Ford chứ ai, cái miệng lớn của cậu ta chưa bao giờ bỏ qua sự kiện nóng nào cả, Milk rất đau đầu mặc dù đã dặn Ford giữ miệng chút rồi. Cô lườm nguýt người bạn đang gãi đầu, cười hề hề của mình mà thở dài.
-"Thì tớ cũng...Giữ miệng chút mà, tớ còn chưa kể hết cơ"
Cốp. Tiếng cộc đầu mà bàn tay Milk thân tặng cho cái đầu của Ford vang đến nỗi chắc cuối nước Thái cũng nghe thấy.
-"Cậu thì hay rồi. Chút của cậu đây à?"
Chung quy lại mọi người đều rất lo lắng cho Love, thậm chí sợ em bị đau ở đâu đó nên nhất quyết không cho em động tay chân gì, ăn cũng có người đút. Có rất nhiều các bạn từ lớp khác qua hỏi thăm Love, mà phần đông thì cốt cũng chỉ muốn hóng chuyện thôi. Trong số đó nổi bật nhất là Sean, Sean đặc biệt quan tâm, ân cần hỏi thăm Love và luôn khiến em bật cười thích thú sau mỗi câu bông đùa. Nhìn mà chướng hết cả mắt. Ấy là Milk nghĩ vậy chứ không có dám nói. Milk không biết nữa, Milk chỉ cảm giác ánh mắt hôm qua mà Sean nhìn cô rất lạ, như muốn giết cô đến nơi vậy. Milk rùng mình, chỉ kết luận rằng tên này có gì đó không ổn và Love không nên lại gần tên này. Nhìn Love cứ cười đùa vui vẻ với Sean khiến Milk rất khó chịu. Sean vốn đã đẹp trai, nay lại hành xử vô cùng dịu dàng với Love, thành công thu hút mọi ánh nhìn. Ai cũng công nhận họ quả rất đẹp đôi.
-"Tội nghiệp Love, chắc hôm qua cậu sợ lắm"
-"Sau đừng đi khuya một mình vậy nhé"
-"Đúng rồi, muốn đi dạo cứ gọi tớ đi cùng nha"
Người này tiếp lời người kia, Milk nhìn mà không biết Love lấy đâu ra năng lượng để đáp lại từng câu nói đấy nữa.
-"Tớ không nhớ gì cả, nhưng may mà có Milk đến cứu tớ đấy. Cũng do vậy Milk còn bị thương nữa.
Love dùng đôi mắt long lanh nhìn qua Milk ở góc phòng, sự biết ơn dào dạt trong lòng em. Ồ, những tiếng cảm thán đồng loạt vang lên, vang dội trong bộ óc nhỏ bé của Milk. Ôi không đừng mà, đừng nhìn cô như thế. Mọi người đều thích hình tượng anh hùng tỏa sáng, tên tuổi được lưu danh đời đời trong sử sách, ví dụ như các vị Samurai oai phong, gươm nhuốm máu quét sạch quân thù. Milk lại thích các Ninja hơn, họ làm mọi thứ trong âm thầm, không ai biết tên nhưng chiến công thì bất diệt. Mọi người bắt đầu dời sự chú ý qua Milk, Milk bị vây kín bởi hàng tá câu hỏi, cô ngộp thở, cô không thích bị chú ý như thế này. Milk cố gắng thoát khỏi vòng vây đám đông, khi cô chen được ra ngoài thì một lần nữa chạm mắt với Sean. Đôi mắt mở to tức giận lộ cả tia máu, hằm hằm nhìn thẳng vào Milk. Sean tức giận cuộn chặt tay thành nắm đấm bỏ đi, bỏ cả Love đang ngơ ngác không hiểu sao hắn lại đi mất. Milk tiện tay, chỉ là tiện tay thôi, cùng kéo Love ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nứt [MilkLove]
FanfictionVạn vật đều có vết nứt, vì đó là nơi ánh sáng chiếu vào. Mối lương duyên kéo dài hàng nghìn năm. Một mối tình không được chúc phúc. Hai linh hồn hòa quyện với nhau. (dự kiến HE) Ý tưởng based on @dinskhoiz_.o7 (tiktok) Nghiêm cấm Reup hay Cover khi...