Cả ba thống nhất sẽ giữ bí mật chuyện này, không ai được biết kể cả Ford. Earn đề nghị cuối tuần này cả hai nên đến chùa luôn để thực hiện một-số-điều-mà-chưa-thể-nói-được. Dù rất tò mò nhưng Milk và Love vẫn đồng ý, kiên nhẫn chờ đợi đến cuối tuần, họ cố gắng cư xử một cách bình thường khi đến trường.
Gần đây có một điều khiến Milk cực kì phiền lòng, đó là tên Sean đó liên tục bám lấy Love không rời và Love thậm chí không hề thấy phiền về điều đó, đáng lý với tư cách là một người bạn, Milk nên thấy vui cho bạn mình nhưng Milk cảm thấy rất khó chịu. Hôm nay đã là ngày thứ 3 mà Sean lảng vảng quanh Love ở hành lang trước cửa lớp 10-2, nhìn em cười vui với những câu bông đùa của hắn khiến Milk bực bội. Mang khuôn mặt hằm hằm vào lớp, chiếc cặp vô tội bị ném một cái bịch không thương tiếc khiến cả Ford và Earn giật mình, Ford đánh mắt với Earn, Earn chỉ có thể lắc đầu vì chính cô cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Ford nuốt khan, rụt rè nắm lấy tay Milk.
-"Milk, cậu vẫn giận tớ vụ đó hả? Tớ xin lỗi, lần sau tớ sẽ kín miệng. Tớ hứa"
-"Không, không phải, tớ không giận cậu. Nhưng hi vọng lần sau cậu sẽ chú ý"
Lúc này Ford mới dám thở phào. Nhìn Milk hiền lành vậy thôi chứ lúc tức giận vô cùng đáng sợ, trời sinh cho Milk đôi mắt cáo – đôi mắt của thú săn mồi, khiến mỗi cái lườm nguýt của Milk như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương.
-"Thế sao hôm nay Milk của chúng ta tức giận quá vậy nè?"
-"Eo, cậu thôi cái giọng ngọt sớt đấy đi. Khiếp chết đi được"
Earn đang đọc kinh mà cũng phải rùng mình lên tiếng trước sự dẻo kẹo của Ford.
-"Xin lỗi đi, đây là cách người ta quan tâm bạn bè hiểu không?"
-"Tôi không nghe, tôi thấy, tôi không tin những gì..."
-"Tớ...Tớ nghĩ tớ đang thích một người"
Một lời của Milk làm chấn động bộ óc nhỏ bé của Ford và Earn. Cái gì cơ? Thánh thần ơi, có phải sắp tận thế rồi không? Milk mà cũng biết thích người khác á?
-"Cậu mà cũng biết thích người khác á?"
Earn không nhịn được mà nói lên tiếng lòng mình.
-"Ê, con người chứ có phải con gì đâu mà không biết thích người khác?"
-"Thế cậu thích ai?"
Ford lanh lẹ hỏi ngay.
-"Tớ thích bạn gái của người khác..."
?? Nói lại coi? Đã thích con gái mà còn là bạn gái của người khác? Nói chuyện bẩn tai quá đợi đi vệ sinh tai cái nhé? Một khoảng lặng kéo dài giữa cả ba người.
-"Bạn cậu à Earn?"
-"Không, nhìn tớ gia giáo thế này, tớ không có bạn nào sa đọa vậy cả"
-"Này!!! Các cậu quá đáng vừa thôi, huhu"
Milk tủi thân gào lên.
-"Thế giới có tận 8 tỷ người, cậu hết người để thích rồi à? Chiến thần ban tự nhiên ơi, từ bao giờ cậu trở nên ngu ngốc đến vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nứt [MilkLove]
FanfictionVạn vật đều có vết nứt, vì đó là nơi ánh sáng chiếu vào. Mối lương duyên kéo dài hàng nghìn năm. Một mối tình không được chúc phúc. Hai linh hồn hòa quyện với nhau. (dự kiến HE) Ý tưởng based on @dinskhoiz_.o7 (tiktok) Nghiêm cấm Reup hay Cover khi...