xvi

122 28 2
                                    

  Milk và Love trôi lơ lửng trên nóc một kiến trúc khổng lồ, nguy nga dát vàng, thiết kế ruean mu kết cấu ba tầng cùng ba tòa tháp tuyệt đẹp trên mái nhà mang dáng vẻ đặc trưng của tầng hoàng gia Thái Lan với gạch xanh lá và cam. Cả cung điện được chia thành nhiều khu vực khác nhau, nổi bật nhất là một ngôi chùa tọa lạc ngay trong cung điện, bên trong đặt một bức tượng phật quý báu hàng nghìn năm tuổi, tiếng tụng kinh gõ mõ đều đều phát ra. Nhìn xa hơn chính là vườn cúc vàng bạt ngàn mà cả hai đã thấy nhiều lần trong mơ, những nụ hoa cúc đung đưa theo nhịp gió, va vào nhau loạt soạt, thỉnh thoảng những cậu bé phong nghịch ngợm còn bứt vài cánh hoa tung hứng giữa trời. Giữa một bức tranh mang sắc vàng lại điểm trên đó là hai chấm hồng, hai thiếu nữ, một cao một thấp, đang đan vòng hoa, tíu tít những mẩu chuyện lặt vặt. Cả hai tiến đến gần hơn để có thể khám phá về hai thiếu nữ kia. Rất nhanh, Milk và Love nhận ra họ chính là mình của kiếp trước.

-"Kaew, ngồi thấp xuống đi để Ying đội vòng hoa cho chị"

-"Chị phải đội cho công chúa trước chứ"

-"Công chúa gì?"

-"Công chúa của chị"

  Kaew, Milk kiếp trước, nhẹ nhàng đặt vòng hoa cho Ying, hay là Love. Chị tỉ mỉ, cẩn thận để tóc nàng không quấn vào những cành hoa.

-"Được rồi, đến Ying đội cho chị"

  Kaew cúi người, để đôi tay nhỏ kia đặt vòng hoa lên đầu mình. Chị nhìn nàng đang nở nụ cười tươi, đôi mắt tràn ngập ánh mặt trời. Kaew rất giỏi vẽ, đã vô số lần chị cố dùng những gam màu hiện hữu vẽ vẻ đẹp của nàng, nhưng cuối cùng gam màu đẹp nhất lại là màu mắt đối phương. Kaew khẽ vuốt tóc Ying, rồi chẳng biết từ bao giờ mà gó mà nàng lại lưu vết son mờ. Ying sờ lên má mình, tay còn lại đưa lên má Kaew, như một hệ thống dây truyền, vết son đỏ một lần nữa xuất hiện trên má người kia.

-"Ying, em năm nay 16 rồi đúng không?"

-"Vâng"

-"Em đã lớn, là một công chúa, sau này mọi thứ xung quanh em sẽ thay đổi rất nhiều. Nhưng mong rằng trong những lúc em yếu đuối nhất, hãy nhớ trong thế giới đầy biến động này tình yêu của chị vẫn ở đây cùng em trọn đời, được không?"

  Ying gật đầu. Ánh mặt trời gay gắt khiến không khí xung quanh trở nên nóng dần, nhưng cũng không nóng bằng tình cảm đặc biệt của hai người con gái và khuôn mặt đang đỏ ửng của Milk và Love. Họ đang rất ngại trước bản thân của kiếp trước. Dù ở các tiền kiếp khác, Milk và Love cũng có mối quan hệ rất gắn bó, thậm chí có kiếp là vợ chồng nhưng có lẽ đây là kiếp duy nhất giữa họ có loại tình cảm này mà cùng một giới tính.

-"Chà...Thật sự bất ngờ, Milk nhỉ?"

  Milk ngượng vì cô nhận thấy em đang nắm chặt lấy tay mình. Milk không dám nhìn Love, chỉ có thể khẽ gật đầu.

-"Trông họ hạnh phúc nhỉ?"

-"Ừ"

  Nhưng khung cảnh vui vẻ này không diễn ra được bao lâu bỗng cả hai bị hút đến một nơi khác, không rõ thời gian, chỉ biết lúc này mây đen giăng kín trời, mưa phùn lớt phớt tạo nên một lớp nước mỏng dưới mặt đất, Milk và Love thấy Ying đang quỳ trong chính điện, trên chiếc ghế cao làm bằng vàng là vị quốc vương già uy phong đang tức giận ném cả bình hoa xuống phía Ying.

Vết nứt [MilkLove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ