xiv

136 23 4
                                    

  Ngay sau khi xe dừng lại tại sân trường Star, Earn đã kéo Milk và Love ra một góc bảo rằng họ cần đi với mình ngay. Love có vẻ còn mệt mỏi, muốn thoái thác.

-"Ôi, Earn à. Có thể hôm khác được không? Tớ vẫn còn mệt quá"

-"Dạo này cậu có mơ những giấc mơ kì lạ không?

-"Hả?"

-"Chúng đều về hai người con gái chứ gì?"

-"Ừ. Mà sao cậu biết? Đúng là dạo gần đây tớ có mơ vậy, nhưng giấc mơ trên xe vừa rồi...kì lạ lắm"

  Nói đến đây Love chợt rùng mình, giấc mơ vừa rồi quá đáng sợ. Trong mơ, em đã tận mắt thấy một cô gái giống hệt Milk người đầy máu, đứng giữa vườn cúc vàng rồi bị những bông hoa cuốn kín lấy, khi em lại gần có thể nghe tiếng "Cứu với" rất nhỏ, dù dùng bao nhiêu sức lực em cũng không thể gỡ được những bông hoa đó ra, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn người kia ngạt thở đến chết. Em không biết đấy là ai, nhưng vì mang khuôn mặt giống Milk nên em đã vô cùng tuyệt vọng và bất lực, may đó chỉ là mơ thôi.

-"Còn Milk, cậu cũng mơ về hai người con gái đúng không?"

-"Đúng rồi"

-"Giấc mơ trên xe của cậu có gì khác không"

-"Không, vẫn là họ. Chỉ là lần này có chút kinh dị, có ít nhất một người chết trong giấc mơ của tớ"

-"Vậy hai cậu, giấc mơ của các cậu ngoài mấy cái đấy ra thì các cậu có phát hiện ra điều gì đặc biệt không?"

-"Có một cô gái trông rất giống tớ - Milk"

  Cả hai đồng thanh rồi bất ngờ quay sang nhìn nhau. Điểm chung trong giấc mơ của họ đều là có một người rất giống Milk, điều này khiến cả ba người ngạc nhiên. Cảm thấy có điều gì đó không ổn, Earn tức tốc bắt taxi, đưa Milk và Love đến chùa của ông ngoại. Ngôi chùa tọa lạc tại một nơi rất yên tĩnh, cách trung tâm thủ đô 15km, vừa xuống xe đập ngay vào mắt Milk là cánh cổng bằng gỗ sồi to lớn, điểm trên đó là những đốm tròn kim loại mạ vàng, bức tường bao quanh được sơn bằng màu đỏ trầm, bên trên lát ngói. Earn đến gần cửa gõ chuông, cô nói rằng ngoài giờ chùa mở cửa, muốn vào chùa phải gõ chuông và có sự đồng ý của trụ trì mới được vào bởi trong đây lưu giữ rất nhiều bảo vật. Đợi một lúc thì có một vị sư trẻ ra mở cổng cho họ, cả ba lịch sự chắp tay cảm ơn. Vị sư trẻ kia nhanh chóng nhận ra Earn.

-"Ô, lâu lắm rồi mới thấy em đến đây đó Earn"

-"Ông em đâu rồi ạ? Em có chuyện gấp cần gặp ông"

-"Trụ trì đang trong giờ thiền định, em phải chờ nửa tiếng nữa"

-"Anh cứ vào, bảo là có chuyện liên quan tới bùa Woaru

  Vị sư trẻ nghe xong liền hiểu ra vấn đề, tức tốc đi tìm sư trụ trì. Chẳng mất bao lâu, có một người đàn ông già, dáng người nhỏ nhắn, mặc áo choàng màu vàng đất tiến về phía họ.

-"Earn, sao cháu lại hỏi về lá bùa đó?"

Chưa để Earn trả lời, vị trụ trì già đã ngay lập tức cảm nhận được luồng khí khác lạ sau lưng cháu gái, ông nhìn ra sau nơi Milk và Love đang đứng.

Vết nứt [MilkLove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ