từng hạt mưa lớt phớt bên ngoài khung cửa sổ, thời tiết giao mùa bắt đầu trở lạnh, duy chỉ có bên trong căn phòng ngủ nho nhỏ của cặp tình nhân trẻ lại bình yên quá đỗi, ngoài tiếng hôn chùn chụt, tiếng va chạm ám muội đầy ướt át thì không có gì hơn.
gương mặt xinh yêu của lee sanghyeok đỏ bừng bừng, quan sát người kia đang từ từ cởi thắt lưng quần, ngay lập tức một con cặc to tướng vừa được giải thoát, sừng sững trước chóp mũi sanghyeok, dường như em còn ngửi được mùi hương giống đực toả ra, ngay lập tức cả giác quan mèo nhỏ bị lôi kéo tạo thành ham muốn.
dù có nhìn bao nhiêu lần vẫn vậy, em mường tượng như nó càng ngày càng to ra hơn, và thêm phần kích thích hơn nữa.
"nào sanghyeok, quà đền bù cho anh hôm nay đấy"
hắn còn nhớ chú mèo xù lông ban chiều còn đòi giận dỗi, đến đêm được người tình là hắn đây dỗ dành trên giường, kể xem ai sướng bằng lee sanghyeok chứ?
jeong jihoon nhếch mép, nhoẻn miệng cười hài lòng trước thái độ của người yêu, một tay vuốt ve bầu má phúng phính của em, một tay hắn cầm nắm con cặc đặt trước mép lồn dâm đãng, đầu khấc thậm chí còn rỉ ra chút nước, tên khốn to con đang ra sức mời gọi con mồi nhỏ.
sanghyeok vô cùng ngoan ngoãn, có thể trước đó vì men say, giờ đầu óc em cứ lâng lâng, mụ mị, lồng ngực phập phồng, cơn hứng tình cao trào khiến cho em gần như khó có thể làm chủ được bản thân, cả thân người nhạy cảm phải giật nảy theo từng cú động chạm của kẻ kia.
con mèo kiêu kì ấy vậy mà lại chủ động áp đôi môi hồng phấn lên môi hắn, dưới sự chỉ bảo tận tình, kỹ thuật hôn của sanghyeok dần dần cải thiện, từ những nụ hôn phớt cho đến nụ hôn sâu ngất, đầu lưỡi mạnh bạo đi vào bên trong khoang miệng hắn khấy đảo, dây dưa cắn mút làm món cháo lưỡi ướt át kéo theo sợi chỉ bạc không muốn buông.
sanghyeok cảm thấy dưới thân ngứa ngáy, nóng ran, miệng lồn vì kích thích theo bản năng phun ra nước dâm, thấm đẫm trên một mảng ga giường. mèo nhỏ thở hắt vài hơi, nhìn tên mèo mập trước mặt nhởn nhơ trêu đùa cứ chà sát cặc vào mép lồn non mịn mà không chịu đút vào, em tức giận đẩy ngã người hắn, để cơ thể hắn chạm vào giường, riêng con cặc dữ tợn kia vẫn được dựng thẳng.
em chun mũi thích thú vuốt ve gương mặt điển trai đến chết người, còn nắm lấy cự vật phía dưới hông đùa bỡn lắc qua lắc lại, chạm nhẹ quy đầu làm nó tiết ra chất dịch nhờn màu trắng đục, lấy đó thay thế chất bôi trơn rồi hung hăng cắm vào cửa động ướt đẫm.
cặp đào căng tròn vểnh lên cao rồi lại sụp xuống, đã lâu em và hắn không làm tình, cái lồn mọng nước lâu ngày chẳng có ai khai phá đột ngột bị xâm phạm, lối nhỏ chặt hẹp có dị vật hiên ngang đi vào, gắt gao siết chặt lấy cặc bự của jihoon, vách lồn như bị tách rẻ làm đôi, âm thanh phát ra của sanghyeok dần bị ngắt quãng, đồng thời cũng khiến hắn khó thả lỏng, cả người giật thót mà ngửa cổ thở loạn, khoái cảm tích tụ ngày càng nhiều.
mèo của hắn dâm điên, damn, từ bao giờ em lại có thể đĩ đượi tới mức này cơ chứ?
sanghyeok động hông, có vẻ cảm giác vừa sướng vừa đau xen lẫn, vì vốn với tư thế này chắc chắn một phát đâm lút cán, đi sâu vào bên trong, đôi mắt đen láy phủ lớp sương mờ dày đục, hai cánh môi mềm không ngừng giao động theo từng cú nhấp hông mạnh bạo, phát ra tiếng rên rỉ ngọt lịm.