deker | young and beautiful

1.6K 117 12
                                    

🎭: will you still love me when i'm no longer young and beautiful? | lana del rey

warning: có một chút xíu xìu xiu yếu tố 18+

୭ 🧷 ✧ ˚. ᵎᵎ 🎀

ở trong căn phòng chỉ có ánh sáng của đèn ngủ bên góc bàn chiếu rọi, có cặp đôi vẫn cứ dính lấy nhau quấn quýt không ngừng nghỉ. tiếng cót két của chiếc giường, phả hơi nóng vào tai, môi gã áp sát môi em, hai chiếc lưỡi quấn nhau mãnh liệt tạo nên tiếng chụt chụt ướt át cả căn phòng, bờ môi ấy với gã cỡ như là thuốc phiện, khiến gã nghiện. hương dâu tây sồng sộc, tăng thêm độ cuốn hút khiến gã không muốn buông đôi môi mỏng nhẹ ấy ra.

cơ thể như hoa như ngọc thường ngày được nâng niu nay lại bị gã bỉ ổi lột sạch, trần trụi. gác cặp đùi trắng nõn lên cổ gã, sanghyeok giây trước còn đang tận hưởng cảm giác ân ái cùng người tình, bỗng khoé mắt em khô khan trở nên ướt đẫm, khiến cho hyukkyu người nảy giờ chưa làm gì quá đáng cũng phải giật mình. gã nén lại cơn hứng tình, điều chỉnh lại tư thế nằm thẳng cho mèo nhỏ, đưa tay quệt đi dòng lệ chảy dài, xoa nắn bờ môi hồng và dịu dàng trấn an người nằm bên dưới.

"tớ đã làm đau em sao?"

"không có."

sanghyeok sụt sịt, em lảng tránh hyukkyu, cố ngăn dòng nước mắt nhưng không thành, em nấc thành tiếng rồi lại khóc to hơn.

giờ em thành mèo nhỏ nũng nịu đi xin lỗi gã, em lặp lại lời xin lỗi rất nhiều, xin lỗi vì tính cách thất thường đã làm gã lo lắng, xin lỗi vì làm gã tụt hứng, xin lỗi vì bản thân đem lại phiền phức cho gã. em xin lỗi như hể đó là chuyện hiển nhiên, từng lời tuôn ra như đã được cất giấu từ bao giờ.

kim hyukkyu bối rối, vơ lấy tấm chăn bên cạnh rồi choàng lấy người sanghyeok, gã đỡ lưng em dậy rồi ôm chặt em vào lòng. chưa cần biết lí do là gì, nhưng gã biết em yêu gã cần ôm ngay lúc này.

gã vỗ về tấm lưng gầy, song phải chấm chấm nước mắt, nếu chuyện sanghyeok ấm ức khóc như này để lọt vào tai mấy cái đứa nào đó nhà tê thì nay mai dám cá gã sẽ bị lôi ra thẩm vấn trước hội đồng quản trị mất.

"t-tớ không rõ vì sao em lại xin lỗi nữa, nhưng xin em đừng khóc nhé, hyukkyu sẽ khóc theo em đó."

"em biết rồi ạ..." - mèo nhỏ thút thít, em hít thở thật sâu, định hướng bản thân hãy bình tĩnh. đã 3 tháng trở lại từ khi gã đi công tác về, sanghyeok mới có cơ hội giải toả cảm xúc tiêu cực.

nếu là người ngoài, em đã không cho phép bản thân mình được yếu đuối, dẫu có ấm ức cũng phải nén xuống, lâu dần tinh thần em trở nên không ổn, nhiều lúc thất thường và người hứng chịu luôn là gã. ấy thế gã không có lấy một lời than phiền, thậm chí còn nổ lực đi tìm và giải quyết toàn bộ nguyên nhân gây bất lợi cho em.

lần này cũng không ngoại lệ, sanghyeok ngập ngừng hồi lâu cũng chịu nói, em kể cho gã nghe về nổi sợ của mình.

một nổi sợ luôn tồn tại sâu bên trong lee sanghyeok, nỗi sợ về ngày kim hyukkyu không còn yêu em nữa.

gã thả lỏng người, đưa tay lên che miệng do không hiểu lời em nói hàm ý như nào, vội vội vàng vàng hỏi lại lần nữa cho chắc. - "em ngoan, lí do gì khiến em sợ như vậy, tớ muốn biết."

allfaker | healingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ